Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ

Chuyên gia trang điểm chính của Oscar chọn ra 11 ngôi sao makeup đẹp nhất từ 2010 đến nay.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-1
Jennifer Lopez - 2010: Bruce Grayson là chuyên gia trang điểm chính, phụ trách diện mạo cho các ngôi sao tham dự lễ trao giải Oscar từ năm 2010 đến nay. Anh chia sẻ với Hollywood Reporter những người đẹp có layout trang điểm đẹp nhất thập kỷ. Năm 2010, Jennifer Lopez quyến rũ với mắt khói và đôi môi hồng nhạt, đơn giản nhưng đủ gây ấn tượng.

 Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-2
Jennifer Lawrence - 2011: Jennifer Lawrence tôn lên suối tóc vàng óng với đầm dây nóng bỏng của Calvin Klein, kết hợp lối trang điểm trong suốt.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-3
Rooney Mara - 2012: Giữa "rừng" mỹ nhân với lối trang điểm an toàn, Rooney Mara nổi bật lên nhờ diện mạo sắc sảo nhưng cũng đầy cổ điển với mái bằng ngang, lông mày đậm và đôi môi đỏ.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-4
Jessica Chastain - 2013: Jessica Chastain mang đến diện mạo chuẩn mực của một "minh tinh màn bạc" với da trắng, môi đỏ và kiểu tóc xoăn retro màu vàng đồng.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-5
Lupita Nyong’o - 2014: Nữ diễn viên "Us" chưa bao giờ gây thất vọng khi tham dự các sự kiện. Cô biết cách tôn lên làn da nâu bóng, vẻ đẹp riêng biệt nhờ lối trang điểm kết hợp đôi mắt sắc sảo và son màu cam nhẹ nhàng.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-6 
Emma Stone - 2015: "Mái tóc đỏ xinh đẹp, lông mày hoàn hảo và đôi môi đỏ cam mạnh mẽ của cô ấy là một khoảnh khắc tuyệt vời", Bruce Grayson nhận xét.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-7
Olivia Wilde - 2016: Olivia Wilde chứng minh tông nude không hề nhạt nhòa mà rất hiệu quả với một chiếc váy trắng thanh tao. Tông makeup màu hồng pastel giúp nữ diễn viên không bị lòe loẹt khi diện trang sức nổi bật.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-8 
Olivia Culpo - 2017: Đôi mắt phá cách với tông tím đi kèm mái tóc buộc đuôi ngựa mạnh mẽ là một thử nghiệm hiệu quả của Olivia Culpo.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-9
Zendaya - 2018: Hiện đại và sang trọng, đó là những gì Zendaya mang đến khi trang điểm lông mày rậm, mắt khói và môi trầm.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-10 
Kacey Musgraves - 2019: Chuyên gia trang điểm thích cách giọng ca người Mỹ cân bằng khi mặc váy hồng tươi như búp bê của Giambattista Valli với cách makeup cũng tông hồng nhưng nhạt hơn.

Những mỹ nhân đẹp nhất thảm đỏ Oscar qua một thập kỷ-11
Margot Robbie - 2020: "Harley Quinn" chứng minh son đỏ là bạn thân của mọi cô gái, đặc biệt càng hoàn hảo khi diện lên thảm đỏ. Mái tóc vàng, đôi mắt chuốt mascara cong vút giúp cô cổ điển như nữ thần.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/photo/lam-dep/nhung-my-nhan-dep-nhat-tham-do-oscar-qua-mot-thap-ky-4052998.html

OSCAR Jennifer Lopez Jennifer Lawrence

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao