Loạt mỹ nhân dính 'ảnh nóng' Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu

12 năm đã trôi qua, song scandal ảnh nóng năm nào với Trần Quán Hy vẫn là vết nhơ không thể xóa nhòa với nhiều người đẹp.

Năm 2008, làng giải trí Hong Kong nói riêng và cả Châu Á nói chung chấn động trước scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy và hàng loạt mỹ nhân showbiz.

Khoảng 1.300 bức ảnh nóng ghi lại hình ảnh ăn chơi thác loạn cùng video nhạy cảm của Trần Quán Hy bị phát tán, liên lụy tới nhiều người đẹp như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Trần Văn Tuệ,...

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-1Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-2

Sau scandal, Trần Quán Hy bị tẩy chay khỏi showbiz, dù nhiều lần cố gắng muốn trở lại song đều không thành. Năm 2015, anh công khai hẹn hò và kết hôn với người mẫu Tần Thư Bồi. Qua những hình ảnh anh đăng tải, có thể thấy cuộc sống gia đình ở tuổi 40 tương đối hạnh phúc, viên mãn.

Trong khi đó về phía những người đẹp năm xưa, dù 12 năm đã trôi qua thì đây vẫn là bê bối khó xòa nhòa. 

Chung Hân Đồng

Sự nghiệp của Chung Hân Đồng đã gần như rơi xuống vực thẳm sau scandal nhạy cảm với Trần Quán Hy. Đây được cho là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, khiến cho nữ diễn viên phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực.

Khi quay trở lại làng giải trí, độ nổi tiếng của cô không còn như xưa bởi vẫn phải chịu nhiều điều tiếng, dị nghị từ công chúng.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-3

Dù trải qua nhiều mối tình với các thiếu gia điển trai, giàu có như Cố Định Minh, Lâm Hiếu Hiền... nhưng Chung Hân Đồng vẫn không thể tìm thấy bến đỗ cuối cùng cho cuộc đời mình. 

Cô từng công khai tình cảm với doanh nhân Tyler Kwon, song chuyện tình của cả hai kết thúc khi bạn trai chủ động chia tay để theo đuổi Jessica (cựu thành viên SNSD).

Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Thế nhưng hôn nhân không êm đềm như Chung Hân Đồng hy vọng. Tháng 2/2020, cô nộp đơn chủ động đề nghi ly hôn. Nguyên nhân được cho là bởi tính lăng nhăng, thường xuyên qua lại với nhiều hotgirl của Lại Hoằng Quốc.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-4
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc

Ở tuổi 39, nữ diễn viên tiếp tuộc cuộc sống độc thân. Bạn bè tiết lộ Chung Hân Đồng mệt mỏi và trầm lặng hơn sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm. 

Trương Bá Chi

Thời điểm xảy ra scandal, hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp không ít sóng gió. Công chúng chỉ trích, người hâm mộ quay lưng, duy chỉ có Tạ Đình Phong bày tỏ sẽ ở bên cạnh cô trong khoảng thời gian khó khăn này.

Người đẹp tạm dừng hoạt động showbiz, tạm lui về ở ẩn chăm sóc chồng con.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-5

Những tưởng cặp đôi sẽ bền vững sau nhiều thử thách thì đến tháng 8/2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn.

Sau khi đường ai nấy đi, Trương Bá Chi nhận nuôi hai con trai trong khi đó Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi. Nhiều thông tin cho hay vì bận rộn với tình yêu mà họ Tạ bỏ bê con cái, thậm chí hai con trai đều không dành nhiều thiện cảm cho cha.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-6

Cuối năm 2019, Trương Bá Chi âm thầm sinh con thứ ba. Cho đến nay, danh tính cha đứa trẻ vẫn là một bí mật với công chúng. Nữ diễn viên vẫn quyết định không đi bước nữa, cô tập trung vào công việc và chăm sóc các con.

Trần Văn Tuệ

Trần Văn Tuệ từng là một trong những người bạn gái công khai của Trần Quán Hy, đồng thời cũng là người chịu tổn thương nặng nề nhất từ scandal năm xưa.

Trước khi những hình ảnh nóng bị phanh phui, Trần Văn Tuệ từng có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm với bạn trai đại gia Kim Tử Diệu. Cô dần rút khỏi giới giải trí để chuẩn bị kết hôn, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-7

Thế nhưng chưa kịp cử hành hôn lễ, scandal nổ ra khiến cho cô bị nhà chồng chối bỏ, bạn trai cũng đề nghị chia tay.

Kể từ đó, Trần Văn Tuệ hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Sau nhiều năm, mới đây một người hâm mộ đã bắt gặp nữ ca sĩ đi dạo cùng ông xã hiện tại. Theo tiết lộ cô đã kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí và hiện đã có một cậu con trai.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-8

Từ bỏ việc ca hát, cô đầu tư vào kinh doanh và tài chính. Cô cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn không muốn nghe thấy cái tên Trần Quán Hy.

Trần Tư Tuệ

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-9

Trần Tư Tuệ sinh năm 1980, từng là một diễn viên, ca sĩ mới nổi của làng giải trí Hong Kong. Sự nghiệp vốn kém tiếng, vì scandal mà cô hoàn toàn rút khỏi showbiz.

Có nhiều thông tin cho biết vì không chịu được đả kích năm xưa mà Trần Tư Tuệ đã quyết định đi tu để giữ tâm thanh tịnh.

Nhan Dĩnh Tư​

Nhan Dĩnh Tư từng là ngôi sao khá có tiếng, song cũng bởi scandal mà cô chủ động rút lui khỏi giới giải trí.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-10

Năm 2009, họ Nhan chia sẻ tốt nghiệp nghành Luật tại một trường đại học tại Hong Kong. Đến năm 2014, người đẹp lên xe hoa với chồng là một doanh nhân bình thường. Theo tiết lộ, ông xã lớn hơn cô ba tuổi, là người Hàn Quốc và cả hai gặp nhau tại nhà thờ.

Loạt mỹ nhân dính ảnh nóng Trần Quán Hy: Tình duyên khổ ải, xuống tóc đi tu-11

Ở tuổi 37, Nhan Dĩnh Tư thông báo trên mạng xã hội việc sinh con thứ ba. Rời xa thị phi, cô có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-my-nhan-vuong-scandal-anh-nong-voi-tran-quan-hy-gio-ra-sao-n-236030.html

Chung Hân Đồng Trần Quán Hy Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất