Những nam diễn viên làm bố, có con vẫn khiến fan mê tít

(2Sao)-Nhưng ông bố dưới đây đều là những tên tuổi thành công trong làng điện ảnh và giờ lại tiếp tục chinh phục thiên chức làm cha.

Hollywood

1. Channing Tatum



Channing Tatum luôn lọt vào danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất nhì Hollywood. Anh nên duyên vợ chồng với nữ diễn viên Jenna Dewan sau khi cả hai cùng nhau đóng Step Up năm 2006. Năm 2013, vợ chồng Tatum hạnh phúc đón chào sự ra đời của bé Everly Elizabeth Maiselle.

2. Chris Pratt


Nam diễn viên của “Vệ binh dải ngân hà” (2014) và “Công viên khủng long 4” (2015) là cha của một cậu con trai 2 tuổi cùng với nữ diễn viên Anna Faris. Anh liên tục được mời xuất hiện trên bìa tạp chí và gia nhập “Hội những ông bố hot nhất Hollywood”.


3. Chris Hemsworth
 

Nhiều người cha sẽ phải ghen tị với Hemsworth khi nam diễn viên vẫn có đủ thời gian luyện tập duy trì vóc dáng, đảm nhiệm những vai diễn lớn (như Thần sấm Thor) và vẫn có thời gian để là một người cha tận tụy với con cái. Có thể người đàn ông 31 tuổi này thực sự sở hữu một… năng lực siêu nhiên nào đó.


4. Lâm Chí Dĩnh


Lâm Chí Dĩnh "đốn tim" fan nhờ nụ cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ và vô cùng điển trai. Anh được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí xứ Đài nhờ vẻ đẹp cuốn hút dù đã bước sang tuổi 40.


Bé Kimi là kết quả chuyện tình giữa Lâm Dĩnh Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi. Năm 2013, anh và con trai Kimi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, Mình đi đâu thế của Trung Quốc. Ngay lập tức, cặp bố con điển trai và siêu dễ thương này đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Sau chương trình, cái tên Lâm Chí Dĩnh càng "nổi như cồn".

5. Giả Nãi Lượng


Nam diễn viên Giả Nãi Lượng kết hôn với Lý Tiểu Lộ vào năm 2012 và đón con gái đầu lòng Giả Vân Hinh vào cuối năm. Với tính cách vui vẻ, lạc quan, thậm chí có phần "ngây ngô" nhưng lại rất điển trai, anh sở hữu một lượng fan nữ đông đảo.


Anh nổi tiếng là ông bố trẻ  rất nuông chiều con và biết quan tâm tới bà xã. Năm 2015, anh còn chiêu đãi fan với những hình ảnh “soái ca” và những trò nghịch lố  trong phim Vẫn cứ thích em.

6. Ngô Tôn



Cựu thành viên nhóm nhạc Đài Loan Phi Luân Hải - Ngô Tôn nổi tiếng với vẻ đẹp lai quyến rũ. Năm 2011, anh bí mật kết hôn và có cô con gái tên Ngô Hân Di.


Dù đã làm bố song Ngô Tôn vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. Dù đã bước sang tuổi 36 song, nam ca sĩ trông vẫn rất phong độ và trẻ trung. Năm 2014, anh và con gái tham gia show Bố đã về nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

7. Song Il Gook


Khỏi phải nói ông bố Song Il Kook được yêu thích cỡ nào sau thành công của Superman Returns khi một mình có thể “vật lộn” với ba cậu con trai Daehan, Minguk và Manse. Trái với hình tượng lạnh lùng, gai góc trên phim, với các con, Song Il Kook là một người cha bình dị và đong đầy tình cảm.

Daehan, Minguk, Manse và “ông bố quốc dân” Song Il Gook đang thực sự làm nên một cơn sốt tại Hàn Quốc.


8. Jang Dong Gun


Sau khi kết hôn với bạn gái lâu năm, nữ diễn viên xinh đẹp Go So Young vào tháng 5 năm 2010, Jang Dong Gun đã chào đón cậu con trai đầu lòng - Min Joon 5 tháng sau đó.


Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên điển trai của màn ảnh xứ Hàn cho biết: “Trước khi có con, tôi không quan tâm lắm đến việc phải xa nhà 5 - 6 tháng. Nhưng bây giờ, chỉ không ở nhà vài ngày là hình ảnh cậu nhóc cứ ở trước mặt tôi”.

9. Ji Sung


Cặp vợ chồng được quan tâm nhất hiện nay không ai khác chính là Lee Bo Young và Ji Sung. Thời gian gần đây, Ji Sung vừa kết thúc Kill Me Heal Me đã lập tức trở về ở bên cạnh chăm sóc vợ. Nam diễn viên không giấu nổi sự háo hức và mong chờ chào đón thành viên mới, đôi vợ chồng cũng đã lên kế hoạch đặt tên cho bé gái là Kwak Bo Bae, được kết hợp từ tên thật của bố mẹ.

Chu Hanie
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất