Những nam phụ có trình đóng phim đáng lên hàng nam chính

Dù chỉ được giao vai phụ, các diễn viên này đều ghi dấu ấn với khán giả.

Gong Myung

Gong Myung vừa mới xuất hiện trên màn ảnh vài năm gần đây và đã ghi được dấu ấn bằng những vai thứ chính. Với vai diễn Park Byuk Soo trong drama ngắn Individualist Ms. Ji Young, Gong Myung cho khán giả thấy khả năng diễn xuất thực thụ của mình. Dù với bất cứ vai diễn nào, Gong Myung luôn thể hiện sự chuyên tâm và chứng tỏ mình là một diễn viên thực thụ.

Gong Myung đóng khá nhiều vai phụ trên màn ảnh Hàn, có thể kể đến Cô dâu thủy thần, Hwajung, Revolutionary Love. Với khả năng diễn xuất của mình, nhiều khán giả tin rằng, Gong Myung sẽ sớm có vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngoài đóng phim, Gong Myung còn gây ấn tượng với fan qua show We Got Married mùa 4, bắt cặp cùng Jung Hye Sung.

Jin Young

Jin Young là một nghệ sĩ đa tài của Hàn Quốc. Anh là một producer, ca sĩ và nhạc sĩ thành công. Với lĩnh vực diễn xuất, Jin Young mới chỉ bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp. Dù không đóng quá nhiều phim, Jin Young vẫn chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Vai anh chàng "playboy" duyên dáng Kim Yoon Sung trong Moonlight Drawn by Clouds là vai diễn đáng nhớ của Jin Young. Dù chỉ đóng một vai phụ, anh chàng này vẫn biết cách khắc họa nhân vật của mình, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Jin Young được nhận xét là có một sự lôi cuốn riêng, rất dễ thành công với diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng đã có lịch nhập ngũ khiến việc anh có những vai chính đầu tiên trong sự nghiệp chắc sẽ còn phải lùi lại sau.

Ji Soo

Thực ra, Ji Soo đóng kha khá vai chính rồi. Tuy nhiên, đây đều là những vai chính trong các bộ phim nhỏ. Như vai cậu bạn Jung Cha Sik trong drama ngắn Page Turner đóng cùng Kim So Hyun. Hay mới đây nhất, Ji Soo xuất hiện với vai diễn Tae Oh trung thành và thân thiện của My First First Love.

Ngoài ra, trong suốt sự nghiệp của mình, Ji Soo góp mặt trong các drama lớn như Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Strong Woman Do Bong-soon, Bad Guys 2 với vai trò khách mời.

Với kinh nghiệm diễn xuất của mình và khả năng làm chủ các vai diễn, nhiều khán giả cho rằng việc Ji Soo được đóng vai chính sẽ không còn xa.

Choi Woo Shik

Từ một diễn viên hàng nam phụ, Choi Woo Shik sắp có cơ hội tỏa sáng. Bộ phim đầu tiên anh được đưa lên đóng vai chính – Parasite – đang được giới phê bình đánh giá cao. Vai Ki Woo của Choi Woo Shik trong phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trước khi nhận được "quả ngọt" như vậy, Choi Woo Shik đã phải làm việc rất chăm chỉ. Anh bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2011 và chuyên đảm nhận các vai phụ trên truyền hình như The Duo hay các phim điện ảnh Fight My Way, Train to Busan, Okja.

Choi Woo Shik đã chứng minh được năng lực diễn xuất của mình trên màn ảnh Hàn, dù chỉ qua các vai phụ. Đó là lý do anh được đạo diễn Bong Joon Ho chọn trở thành nam chính trong tác phẩm của mình.

Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun có lợi thế rất lớn về ngoại hình với gương mặt điển trai và chiều cao nổi bật. Điều này khiến khán giả dễ dàng nhớ tới anh dù chỉ đóng vai phụ. Đó là vai Eun Gi trong Her Private Life hay đồng đội của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, Ahn Bo Hyun còn từng xuất hiện trong My Secret Hotel hay The Dearest Lady.

Nam diễn viên sinh năm 1988 này được khán giả nhận xét là rất khó có thể không chú ý đến. Ahn Bo Hyun  từng đóng vai chính trong phim điện ảnh Hiya nhưng chưa bao giờ đóng vai chính trong phim truyền hình. Cơ hội để được xuất hiện vai nam chính trong một drama nào đấy của Ahn Bo Hyun là rất lớn. Fan đang chờ đợi sự tỏa sáng của anh trên màn ảnh nhỏ.

Theo Ione


Gong Myung Jin Young diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao