Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?

Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh,... là những nam tài tử từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt thập niên 90. Dù hiện tại, có người vinh quang, có người bạc mệnh thì những tên tuổi trên vẫn mãi trong lòng người hâm mộ.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-1
Sở hữu gương mặt hiền lành, thư sinh, Lê Công Tuấn Anh khi đó là ngôi sao sáng chói của làng điện ảnh Việt và được các đạo diễn, nhà sản xuất hết lòng "săn đón".

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-2
Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nam tài tử đã đột ngột ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả và đồng nghiệp.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-3
Lý Hùng sinh năm 1969 là một trong những diễn viên điện ảnh lừng danh thập niên 90.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-4
Anh và Diễm Hương, Giáng My... là những cái tên bảo chứng cho phòng vé trong thời đại phim "mỳ ăn liền".Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-5
Hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lý Hùng vẫn còn lẻ bóng. Anh vẫn duy trì công việc diễn xuất vào một số bộ phim phù hợp để hâm nóng lửa nghề. Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-6
Nổi tiếng sau Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh thành danh với hình ảnh tay chơi đểu cáng.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-7
Ở thời hoàng kim của dòng phim "mỳ ăn liền", anh là lựa chọn hoàn hảo của các đạo diễn cho những vai phản diện.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-8
Anh bén duyên với điện ảnh qua vai diễn đầu tay trong "Lệnh truy nã" và lập tức gây ấn tượng với khán giả. Sau đó, anh tiếp tục thành công với các vai diễn trong "Hải đường trắng", "Công tử Bạc Liêu", "Nửa đời phóng đãng"… với giá cát xê cao ngất ngưởng.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-9
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, chuyện đời tư của Lê Tuấn Anh cũng từng gây chú ý. Anh kết hôn cùng Phương Thảo (vợ Ngọc Lễ) không lâu thì chia tay. Sau đó, anh kết hôn với nghệ sĩ Hồng Vân – tình cũ học cùng tại trường Điện ảnh.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-10
Hiện tại, anh cùng với Hồng Vân đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Anh đang làm chủ một chuỗi nhà hàng lớn ở TP HCM. 

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-11
"Ván bài lật ngửa" (1982) chính là bộ phim đưa Chánh Tín từ một ca sĩ trở thành diễn viên nổi tiếng của Việt Nam thời bấy giờ.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-12
"Chiếc mặt na da người", "Ngôi nhà oan khốc", "Bến sông trắng", "Tóc ngắn"… đều là những bộ phim Chánh Tín tham gia sản xuất và gây tiếng vang lớn.

Những nam tài tử của màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?-13
Đến nay, khi đã ngoài 60 tuổi, vẻ đẹp của Chánh Tín thời trẻ cũng bị thời gian tàn phá ít nhiều nhưng hình ảnh đẹp đẽ của ông vẫn in đậm trong tâm trí nhiều khán giả 


màn ảnh Việt

Tin tức mới nhất