Những nam thần 9x tiếp nối thế hệ Dương Dương, Lí Dịch Phong

(2Sao) - Điện ảnh Trung Quốc đang đào tạo được những nam thần mới hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Ngô Lỗi


Ngô Lỗi là nam diễn viên thực lực mới của Trung Quốc. Sinh năm 1999, có kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, hiện tại Ngô Lỗi rất được lòng cư dân mạng, hiện tại anh chàng đang tham gia vào bộ phim ăn khách "Thiếu nữ toàn phong" cùng Dương Dương.

Vương Tuấn Khải


Nổi lên từ nhóm nhạc 3 thành viên TF Boys, Vương Tuấn Khải được coi là nam thần sinh năm 1999 được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Ngoại hình sáng, cả âm nhạc lẫn diễn xuất đều đạt được thành công, Vương Tuấn Khải  hiện đang tham gia vào bom tấn Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Vương Nguyên


Vương Nguyên sinh năm 2000, là một thành viên khác của TF Boys và có độ nổi tiếng ngang ngửa với thành viên Vương Tuấn Khải. Sắp tới Vương Nguyên sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng với vai trò diễn viên trong tác phẩm "Tước Tích" cùng dàn sao khủng Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch,..

Trương Dật Kiệt


Trương Dật Kiệt sinh năm 1999 trực thuộc Vu Chính Studio, với kinh nghiệm diễn xuất trong hàng loạt phim đình đám như Cổ Kiếm Kì Đàm, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Trương Dật Kiệt đang được đánh giá cao nhất về lối diễn xuất đầy thu hút.

Bạch Kính Đình


Hình ảnh "nam thần yên tĩnh" giúp Bạch Kính Đình ghi điểm lớn trong mắt khán giả cùng hai vai diễn trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng "Năm tháng vội vã" và "Thiếu nữ toàn phong".

Lưu Hạo Nhiên


Lưu Hạo Nhiên được công ty định hướng là diễn viên thực lực chuyên về phim điện ảnh, tham gia bộ phim "Chuyện tình Bắc Kinh" bản điện ảnh cũng như show thực tế "Nam tử hán chân chính", Lưu Hạo Nhiên xây dựng được hình tượng chín chắn và mạnh mẽ của một chàng trai trẻ sinh năm 1997.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất