Những 'nàng công chúa' Kpop: Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương

Trong khi Jennie được mệnh danh là "công chúa của YG", Sulli là "công chúa của SM", thì "công chúa Pledis" Xiyeon lại có số phận vô cùng éo le.

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-1

Jennie Kim: Jennie sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK trực thuộc công ty quản lý nổi tiếng YG Entertainment. Trước khi ra mắt cùng nhóm, Jennie đã được YG ưu ái cho xuất hiện trong MV That XX của G-Dragon với vai nữ chính. Trong năm 2013, cô góp giọng trong bài hát GG Be của Seungri và Black của G-Dragon.

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-2

Sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc BLACKPINK, con đường sự nghiệp của Jennie vô cùng thuận lợi. BLACKPINK nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu với hàng loạt hit khủng được YG o bế. Jennie cũng là thành viên có sự nghiệp ca hát riêng với ca khúc Solo. Cô xuất hiện trên hàng loạt tạp chí và thường góp mặt tại những tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-3

Cũng bởi những ưu ái từ phía công ty quản lý, Jennie được cộng đồng mạng gọi là "công chúa của YG". Jennie thường xuyên được mặc những bộ trang phục nổi bật hơn các thành viên khác, biểu diễn hời hợt trên sân khấu hay riêng việc cô được solo cũng khiến người hâm mộ cảm thấy bất công cho 3 thành viên còn lại. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-4

Sulli: "Công chúa của SM Entertainment" Sulli ra mắt với vai trò là một diễn viên nhí trước khi bắt đầu sự nghiệp idol với nhóm nhạc f(x). Kể từ khi còn nhỏ, Sulli đã được chủ tịch của SM là Lee Soo Man yêu quý và thường xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của công ty. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-5

Sau khi ra mắt với f(x) vào năm 2009, Sulli tiếp tục gặt hái thành công trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn phim ảnh. Dù thường xuyên vướng vào rắc rối, song các nghệ sĩ và công ty chủ quản luôn lên tiếng bênh vực, bảo vệ Sulli. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-6

Ngày 14/10/2019, Sulli tự tử tại nhà riêng vì căn bệnh trầm cảm. Sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng ở tuổi 25 khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-7

Suzy: "Tình đầu quốc dân" Suzy sinh năm 1994, là thành viên nhóm nhạc Miss A trực thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Năm 2010, Miss A tạo ra "cơn địa chấn" với ca khúc đầu tay Bad girl Good girl. Sau đó, nhóm tiếp tục thành công với loạt hit Hush, Only U,...đưa tên tuổi Suzy lên hàng top trong giới idol.

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-8

Suzy cũng rất năng nổ hoạt động ở lĩnh vực MC truyền hình, show giải trí và đóng phim. Dù vướng vào nhiều tranh cãi về kĩ năng diễn xuất kém, song Suzy thường xuyên được ưu ái tham gia vào các dự án lớn như Dream High, Gu Family Book, Khi nàng say giấc,...

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-9

Tháng 3/2019, "công chúa của JYP" kết thúc hợp đồng với công ty sau 10 năm gắn bó. Đại diện của JYP bày tỏ ủng hộ Suzy: "Dù đã chấm dứt hợp đồng nhưng công ty vẫn sẽ ủng hộ Suzy trên con đường tương lai". 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-10

Xiyeon: Xiyeon, sinh năm 2000 được mệnh danh là "công chúa của Pledis". Cô gia nhập Pledis Entertainment từ khi còn học tiểu học và có quãng thời gian thực tập 9 năm trước khi được ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Pristin. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-11

Pristin ra mắt vào thời điểm Kpop bão hòa, song nhóm vẫn gặt hái được nhiều thành tích nổi bật và liên tục giật giải "nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất". Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm hoạt động, Pristin đột ngột tan rã, Xiyeon cũng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Pledis. Sự giải thể của Pristin cho đến nay vẫn là một trong những bí ẩn của Kpop. 

Những nàng công chúa Kpop:  Jennie - Sulli được cưng chiều, Xiyeon bị hắt hủi xót thương-12

Mới đây, nữ thần tượng thông báo sẽ sớm trở lại trong bộ phim điện ảnh Shillim Men & Women. Khán giả bày tỏ hi vọng mong Xiyeon sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành người nổi tiếng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nang-cong-chua-cua-kpop-jennie-sulli-duoc-cung-chieu-rieng-mot-truong-hop-bi-hat-hui-n-223250.html

Xiyeon Jennie Kim Black Pink Sulli Suzy

Tin tức mới nhất