Những nàng giáp càng lớn càng xinh, trai đẹp xếp hàng theo đuổi

Những nàng giáp may mắn sinh ra với nét đẹp trời phú, có thể nói là càng lớn càng xinh, cộng thêm tính tình nết na, ôn nhu mà được nam giới "săn đón".

Tuổi Thìn 

Dẫn đầu trong danh sách những con giáp nữ càng lớn càng xinh đẹp mĩ miều không thể không nhắc đến tuổi Thìn. Ấy vậy mà cái thời còn "trẻ trâu", những cô gái này lại không hề bắt mắt hay ấn tượng trong mắt người khác đâu nhé! 

Những nàng giáp càng lớn càng xinh, trai đẹp xếp hàng theo đuổi-1

Có những người thậm chí bị đánh giá là tầm thường, mờ nhạt bởi phần lớn những con giáp này luôn chuyên tâm dành cho sự nghiệp học hành, thi cử... mà không mấy khi chăm chút cho vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, ngày còn đi học thì những nàng giáp này có vẻ ngoài vô cùng "hai lúa" là đằng khác. 

Thế nhưng thời gian dần trôi đi, trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống, nàng giáp này đã tự tạo cho mình một vỏ bọc mới lạ mang tầm vóc "lột xác bất ngờ", thậm chí có nhiều người phải trầm trồ bởi nét đẹp duyên dáng "vịt hóa thiên nga" khác xa lúc còn đi học. 

Bên cạnh sự thay đổi về mặt ngoại hình, họ còn thành công trong cuộc sống sự nghiệp, công việc suôn sẻ, sự nghiệp thăng hoa. Là những người có cá tính mạnh mẽ nên họ luôn tự quyết đoán, nâng cao giá trị bản thân để khi càng lớn họ lại càng đẹp một cách kiêu sa, lộng lẫy, địa vị rõ ràng.

Tuổi Thân 

Những nàng giáp càng lớn càng xinh, trai đẹp xếp hàng theo đuổi-2

Hơn ai hết, tuổi Thân luôn ý thức được điểm mạnh và giá trị của mình tạo ra. Họ không ngừng nỗ lực từng giây từng phút nhằm hoàn thiện chính mình, từ vẻ bề ngoài cho đến công danh địa vị chẳng thua kém ai. 

Với những người phụ nữ khác, hạnh phúc nhất là lấy được tấm chồng, được hy sinh cho chồng con với mong cầu về một cuộc sống hạnh phúc ấm êm nhưng với nàng giáp tuổi Thân lại khác. Họ ẩn chứa một nét cá tính phóng túng, mạnh mẽ và đặc biệt có sự "ngông" ở trong đó mà nhất mực không chịu an phận thủ thường. 

Dù đã có chồng con nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp riêng rẽ, tham gia các hoạt động xã hội nhiệt tình. Dù vậy nên ở nhà hay bước chân ra ngoài xã hội họ luôn được mọi người yêu mến, nể phục, rất dễ trở thành điểm nhìn tích cực của những người xung quanh bởi vẻ đẹp mặn mà, sang trọng. 

Tuổi Tý

Những nàng giáp càng lớn càng xinh, trai đẹp xếp hàng theo đuổi-3

Theo tử vi 12 con giáp, những nàng Tý vốn nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, dám làm dám chịu và vô cùng chung thủy, coi trọng tình cảm gia đình. 

Chính bởi nét đẹp xuất phát từ nội tâm ấy đã bộc lộ rõ ràng trên gương mặt tuổi Tý, càng lớn họ lại càng trở nên xinh đẹp, rạng ngời, kiêu kỳ như bông hồng. 

Cuộc sống của nàng Tý tuy có đôi lúc gặp nhiều khó khăn, thăng trầm nhưng theo thời gian, họ học hỏi được bản lĩnh kiên cường, mạnh mẽ và hiên ngang khi đối đầu với mọi việc. Chính vì vậy, khó khăn nào khi vào tay họ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Có lẽ chính vì sự cương nghị, công tâm, khẳng khái khi làm việc mà Tý thu hút được không ít ánh mắt ngưỡng mộ, khao khát chiếm lĩnh từ những người khác giới, ai nấy cũng phải "ngả mũ" thán phục con giáp này. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nang-giap-cang-lon-cang-xinh-trai-dep-xep-hang-theo-duoi-n-331858.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao