'Những ngày không quên' lộ cảnh Thư nổi điên khi Vũ cho Quốc vay 300 triệu giữa mùa dịch

Thư (Bảo Thanh) thắc mắc với chồng ''thời buổi dịch bệnh này, đầu tư gì đâu mà cho vay 300 triệu?''.

Những tập đầu tiên của Những ngày không quên lấy bối cảnh giữa thời kỳ dịch bệnh và là bản mashup của 2 bộ phim Về nhà đi con - Cô gái nhà người ta đã lên sóng. Vũ (Quốc Trường) vì đang công tác ở nước ngoài nên phải xa nhà một thời gian dài, chỉ có thể thường xuyên gọi điện thoại về cho Thư và gia đình.

Mới đây, nam diễn viên điển trai Quốc Trường đã tiết lộ một cảnh quay với Thư trong Những ngày không quên. Trong cảnh quay, nhân vật Vũ gọi điện cho vợ và cho biết anh chàng mới anh rể Quốc (Tuấn Tú) vay tiền, lập tức bị Thư mắng cho một trận.

Cụ thể, Vũ tiết lộ Quốc vay anh 300 triệu vì nói có việc cần làm, mà giữa anh em rể trong nhà nên Vũ cho vay luôn. Nghe nói xong, Thư nổi cơn thịnh nộ mắng Vũ một trận tơi bời ''Anh điên à, thời buổi dịch bệnh này, đầu tư gì đâu mà vay 300 triệu?''.

Những ngày không quên lộ cảnh Thư nổi điên khi Vũ cho Quốc vay 300 triệu giữa mùa dịch-1Những ngày không quên lộ cảnh Thư nổi điên khi Vũ cho Quốc vay 300 triệu giữa mùa dịch-2Những ngày không quên lộ cảnh Thư nổi điên khi Vũ cho Quốc vay 300 triệu giữa mùa dịch-3

Có lẽ sau chuyện này, Thư cũng sẽ nghi ngờ ông anh rể Quốc và cũng sẽ phát hiện ra chân tướng vụ việc người tình của Quốc đang mang thai. Liệu Thư và Dương (Bảo Hân) sẽ giúp chị Huệ (Thu Quỳnh) đánh ghen hay Quốc sẽ tự thú với vợ về chuyện của người tình?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong các tập Những ngày không quên phát sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-ngay-khong-quen-thu-noi-gian-khi-vu-cho-quoc-vay-300-trieu-giua-mua-dich-1819206.html

Những ngày không quên Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao