'Những ngày không quên' trailer tập 3: Quốc 'toang' đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình

Ánh Dương mắt thấy tai nghe rồi thì Quốc liệu có thực sự vô tội hay không? Mối quan hệ của Quốc và cô Vy thực sự là như thế nào?

Kì nghỉ Tết dài nhất lịch sử do dịch Covid-19 gây ra đang khiến Ánh Dương (Bảo Hân) lâm vào tình trạng ''rảnh quá hóa hâm''. Không có việc gì làm, cũng không được đi học, cô nàng ''tomboiloichoi'' cân nhắc chuyện lấy chồng cho tiện.


Trailer tập 3 Những ngày không quên

Những ngày không quên trailer tập 3: Quốc toang đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình-1
Hay đang tiện nghỉ lấy chồng luôn nhỉ?

Nghe được lời tâm tình của cô bạn, Bảo (Quang Anh) chỉ biết cười trừ vì sự vui tính vô bờ bến này. Bảo cũng không bỏ qua cơ hội cà khịa Dương và khẳng định, nếu không phải là cậu thì chẳng ai chịu nổi tính khí cô nàng đâu.

Không chỉ Hà Nội, cả vùng quê như làng Yên cũng loạn cả lên trước thông tin có ca bệnh mắc Covid- 19 mới. Dân tình chẳng kịp định thần đã đổ xô đi mua thực phẩm tích trữ. Xu hướng thấy gì mua đấy của mọi người khiến chị Mận (Hương Giang) phát hoảng.

Những ngày không quên trailer tập 3: Quốc toang đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình-2Những ngày không quên trailer tập 3: Quốc toang đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình-3
Tích trữ kiểu này chị Mận cũng bó tay thôi!

Bí mật của Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng đã bị bại lộ. Trong lúc ra ngoài có việc, Ánh Dương vô tình nhìn thấy anh rể đi cùng một người phụ nữ khác. Đặc biệt hơn, hai người này còn dắt nhau vào phòng khám sản khiến cho mọi việc càng thêm đáng nghi. Không chần chừ, Dương về báo ngay cho Huệ để chị cả có phương án xử lí.

Những ngày không quên trailer tập 3: Quốc toang đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình-4Những ngày không quên trailer tập 3: Quốc toang đến nơi rồi vì Ánh Dương đã bắt quả tang anh rể ngoại tình-5
Nghi lắm đấy chị Huệ ạ!

Đứng trước thông tin nhạy cảm như thế này, Thu Huệ sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình? Cùng đón xem tập 3 của Những ngày không quên để biết được sự tình nhé. Phim đươc phát sóng lúc 21h hằng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-ngay-khong-quen-trailer-tap-3-quoc-toang-den-noi-roi-vi-anh-duong-da-bat-qua-tang-anh-re-ngoai-tinh-1814615.html

Tuấn Tú Về nhà đi con bảo hân

Tin tức mới nhất