Những ngôi sao 'bạo hồng' bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021

Trương Tiểu Phi, Cung Tuấn, Lý Thừa Huyễn là những ngôi sao bứt phá ngoạn mục, vụt sáng trong năm 2021.

Trương Tiểu Phi

Trương Tiểu Phi sinh năm 1986, được xem là cái tên vô danh với khán giả dù cô đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hơn 15 năm.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-1

Bước ngoặt đến với cô khi tham gia bộ phim điện ảnh Xin Chào, Lý Hoán Anh với vai nữ chính. Bộ phim đã mang về doanh thu 5,313 tỷ NDT, trở thành tác phẩm ăn khách thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc và lọt vào danh sách 100 phim có doanh thu phòng vé cao nhất thế giới mọi thời đại.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-2Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-3

Đạo diễn của phim Giả Linh cũng được tính là nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Vai diễn xuất sắc trên màn ảnh rộng của Trương Tiểu Phi đã nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả. Nhờ đó trong Đêm hội Weibo 2021, cô nhận giải Nữ diễn viên thực lực của năm. 

Sự nỗ lực của cô cuối cùng cũng đã được công nhận, đồng thời sự nghiệp bước sang trang mới từ đây.

Lý Thừa Huyễn

Lý Thừa Huyễn từng là gương mặt khá có tiếng, song sau khi kết hôn với nữ diễn viên Thích Vy, anh lại lựa chọn việc lui về phía sau, tạm dừng hoạt động showbiz để rẽ hướng kinh doanh. Nhiều người chỉ biết tới Lý Thừa Huyễn với cái tên "chồng Thích Vy".

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-4

Lý Thừa Huyễn sinh năm 1984, tên thật là Nathan Scott Lee và tên tiếng Hàn là Lee Seung Hyun. Anh sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, California, Mỹ.

Năm 2002, anh trở về Hàn Quốc và ra mắt trong nhóm nhạc nam T.A.K.E. Sau khi đạt được những thành công nhất định với vai trò ca sĩ, đến năm 2006, Lý Thừa Huyễn quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty cũ và đến Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim vào thời điểm đó như Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em, Dương Quý Phi Bí Sử, Tình Yêu Đến Hay Không...

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-5

Tháng 8/2021, Lý Thừa Huyền bùng nổ sự nổi tiếng khi tham gia show Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Tại đây, anh cho thấy khả năng trình diễn tuyệt vời cùng sự cuốn hút trên sân khấu. Hiện Lý Thừa Huyễn trở thành gương mặt được săn đón của nhiều thương hiệu lớn. 

Cung Tuấn

Cung Tuấn sinh năm 1992 và bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016. Đầu năm nay, anh vụt sáng qua vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh (chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên Nhai Khách của Priest).

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-6

Sự thành công của bộ phim là ngoài mong đợi, giúp tên tuổi anh đến gần với khán giả.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-7

Sau bộ phim, Cung Tuấn bận rộn với các hoạt động quảng cáo cùng các dự án phim mới ồ ạt kéo về. Chỉ riêng trong năm 2021, anh tham gia tới 5 bộ phim khác nhau, trong đó nổi bật nhất là dự án An Lạc Truyện sánh đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn là bạn diễn với Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh. Những tương tác đầy thân mật giữa 2 nam chính giúp cho cả hai trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-8

Nam tài tử bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 và tham gia rất nhiều bộ phim như Cung Tỏa Lưu Ly, Bán Yêu Khuynh Thành, Như Ý Phương Phi... Nhưng phải đến Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn mới được "đổi vận".

Tuy nhiên tận hưởng sự nổi tiếng chưa được bao lâu, đến tháng 8/2021, anh vướng vào bê bối chính trị nghiêm trọng. Trương Triết Hạn bị 27 nhãn hàng chấm dứt hợp đồng trong vòng 4 tiếng.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-9

Sau 2 ngày anh chính thức bị phong sát, cấm sóng. Gần đây nhất, Trương Triết Hạn đã báo án lên công an nhằm lấy lại danh dự vì cho rằng bê bối năm xưa của anh có nhiều uẩn khúc.

Quách Kỳ Lân

Chàng "phú nhị đại" Quách Kỳ Lân sinh năm 1996, là con trai của Quách Đức Cương - diễn viên hài và MC của các talkshow lừng danh.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-10

Nhờ bệ đỡ từ gia đình, Quách Kỳ Lân thuận lợi gia nhập showbiz và cũng trở thành một nghệ sĩ tướng thanh (một loại khúc nghệ của Trung Quốc dùng câu nói vui, hỏi đáp hài hước để gây cười).

Ngôi sao trẻ cũng tạo được ấn tượng khi tham gia diễn xuất qua các tác phẩm Khánh Dư Niên, Cánh Rừng Lớn, Sủng Ái...

Khi tham gia gameshow, Quách Kỳ Lân cũng tạo được thiện cảm nhờ vào sự thông minh, dí dỏm đầy duyên dáng của mình.

Những ngôi sao bạo hồng bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2021-11

Có thể nói, Quách Kỳ Lân đã thoát khỏi bóng người cha nổi tiếng và được công chúng công nhận tài năng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-bao-hong-cua-cbiz-nam-2021-n-290489.html

Trương Tiểu Phi Quách Kỳ Lân Lý Thừa Huyễn Cung Tuấn Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất