Chỉ vì đóng cảnh 'nóng' quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá

Có nhiều diễn viên đã không được một nửa của mình thông cảm khi chấp nhận đóng cảnh nóng trên màn ảnh.

Cao Thái Hà

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-1

Trong Đồng tiền quỷ ám, Cao Thái Hà đóng vào vai Kim Oanh - xuất thân là người mẫu, kiêm ca sĩ quán bar, từng có một đời chồng. Hiện Oanh đang quản lý một công ty người mẫu nhưng thực chất là ổ mại dâm trá hình.

Oanh đang sống kiểu "già nhân ngãi, non vợ chồng" với ông Đồng (diễn viên Đức Sơn đóng). Sau đó, cô tiếp tục có quan hệ tình cảm với Lâm, con trai ông Đồng (Hà Việt Dũng đóng).

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-2

"Tham gia đóng phim tryền hình đã 4 năm, đây là phim tôi thấy khó nhất. Phim có nhiều cảnh nóng, lại phải hôn các nhân vật khác rất cuồng nhiệt. Ngay thời điểm quay phim tôi lại có bạn trai, tôi sợ anh ấy sẽ đòi chia tay khi xem những cảnh này. Cuối cùng, sau khi phim đóng may tôi và bạn trai chia tay nhau thật", nữ diễn viên chia sẻ.

Phi Huyền Trang

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-3

Bên cạnh những khung hình đẹp, nội dung kịch tính thì bộ phim Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền còn gây ấn tượng bởi những phân cảnh nóng bỏng nhưng không kém phần nghệ thuật của nữ chính Phi Huyền Trang với hai diễn viên nam trong phim.

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng Phi Huyền Trang đã lập tức có những cảnh nóng khá táo bạo. Sau khi Lời nguyền gia tộc được công chiếu, bạn trai của cô đã nổi giận.

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-4

Ban đầu, khi anh hỏi Phi Huyền Trang rằng phim có cảnh nóng hay không, cô đã trả lời là không. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại đoạn tình cảm này bởi bạn trai không hiểu cô có yêu mình không hay chỉ thích đi đóng phim. 

Lê Xuân Tiền

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-5

Trong Gái già lắm chiêu 2, người mẫu Lê Xuân Tiền đã rất áp lực vì phải nude 100% khi lần đầu đóng phim với bạn diễn xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc.

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-6

Nam người mẫu 22 tuổi chia sẻ rằng bạn gái anh vốn tính hay ghen nên đã không chấp nhận việc anh nhận lời đóng Gái già lắm chiêu 2. Hiện tại, cả hai đã chia tay nhau.

Dẫu mất người yêu vì cảnh nóng nhưng anh không hề cảm thấy hối hận hay tiếc nuối, chỉ mong những cố gắng của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Thang Duy

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-7

Lần đầu bước chân vào điện ảnh với Sắc giới, Thang Duy đã để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc bởi cô dám táo bạo thực hiện rất nhiều cảnh ân ái cực nóng với Lương Triều Vỹ. Bộ phim giúp cô trở nên nổi tiếng và giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại giải Kim Mã 2007.

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-8

Tuy nhiên, những cảnh nóng gây nhiều tranh cãi này cũng khiến người đẹp chịu nhiều tai tiếng. Không chỉ bị người yêu bỏ, Thang Duy còn bị cấm vận hình ảnh tại Trung Quốc và ngừng đóng phim suốt 3 năm.

Jo Yeo Jeong

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-9

Jo Yeo Jung sinh năm 1981 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng cảnh nóng” hay "Biểu tượng gợi cảm" xứ kim chi với nhiều bộ phim dán nhãn 18+ như Người hầu, Ám ảnh, Vương phi của Hoàng đế… 

Chấp nhận "lăn xả" với các cảnh nóng bỏng, cô nhanh chóng bước vào hàng ngũ của ngôi sao hạng A. Hơn thế, cô còn được vinh danh tại LHP Rồng Xanh danh giá của Hàn Quốc với giải Ngôi sao được yêu thích.

Chỉ vì đóng cảnh nóng quá thật, những ngôi sao dù sự nghiệp xuất sắc vẫn phải chịu cảnh bị người yêu... đá-10

Đóng phim 18+ mang về danh tiếng cho Jo Yeo Jeong nhưng cũng khiến mối tình 3 năm của cô với bạn trai ngoài ngành tan vỡ. Theo chia sẻ của mỹ nhân này trong chương trình Happy Together, bạn trai không muốn cô cởi đồ trên phim, dẫn đến hai người bất đồng quan điểm và chia tay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-mat-nguoi-yeu-vi-dong-canh-nong-qua-that-n-171698.html

Phi Huyền Trang Cao Thái Hà Thang Duy Jo Yeo Jung Lê Xuân Tiền Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất