Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc

Mặc dù đều là những diễn viên hạng A nhưng họ lại không chịu trau dồi diễn xuất, thay vào đó lạm dụng thuốc nhỏ mắt để qua mắt người xem.

Angela Baby

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-1

Cuối năm 2018, nhiều cư dân mạng đã đăng tải lại bức ảnh hậu trường bộ phim đình đám một thời Kiến đảng vĩ nghiệp. Trong bức ảnh có thể thấy rõ khi ở phân cảnh phải khóc, Angela Baby không thể nhập tâm, đành phải sử dụng sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt.

Hình ảnh này khiến Angela Baby phải nhận không ít chỉ trích vì diễn xuất kém cỏi, thậm chí là bị chê thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí bạn diễn của cô trong phim là Lưu Đức Hoa đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến người đẹp dùng thuốc nhỏ mắt.

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-2
Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-3

Một vài cư dân mạng đã để lại bình luận không mấy tích cực trên các trang công cộng: "Thực tế Angela Baby diễn rất dở, khóc cũng phải dùng thuốc nhỏ mắt. Công ty đã hỗ trợ chọn kịch bản cho cô ấy, người hâm mộ nên cảm thấy đó là may mắn thì hơn". 

Ngoài Kiến đảng vĩ nghiệp, Angela Baby còn nhận phải không ít nhận xét tiêu cực vì những cảnh khóc chẳng ai thương nổi như trong Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca... Dù là ngôi sao hạng A nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ được công nhận về mặt diễn xuất.

Lưu Diệc Phi

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-4

Sau hơn 15 năm tham gia diễn xuất, nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên khả năng diễn xuất của cô sau ngần ấy năm vẫn không tiến bộ khi các vai diễn luôn bị "ném đá" cách thể hiện thiếu tự nhiên và một màu.

Màn thể hiện tệ hại của người đẹp trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh đã khiến cô phải bẽ bàng nhận giải thưởng Cây chổi vàng 2018. Thế nên dù được chọn vào vai nữ chính trong phim Mulan của Disney nhưng diễn xuất còn nhiều tranh cãi của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của tác phẩm. 

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-5

Năm 2006 khi đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, người đẹp gây ấn tượng nhờ những cảnh khóc làm lay động lòng người. Nhiều người nhận xét, những cảnh khóc bi thương trong phim đã làm tôn lên nhan sắc băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên.

Thế nhưng sau đó một thời gian, loạt ảnh hậu trường của Thần điêu đại hiệp đã khiến mọi người "ngã ngửa" khi chứng kiến Lưu Diệc Phi dùng thuốc nhỏ mắt. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung vẫn gặp khó khăn khi thực hiện những phân cảnh nội tâm.

Trương Nhược Quân

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-6

Mới đây, tên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh hậu trường của Trương Nhược Quân khi tham gia bộ phim Kinh Trập. Cánh phóng viên đã chụp lại cảnh nam diễn viên cầm lấy chai thuốc nhỏ mắt nhanh chóng nghiêng người nhỏ mấy giọt vào đôi mắt của mình.

Những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi về năng lực diễn xuất của Trương Nhược Quân, dù trước đó nam tài tử từng có nhiều vai diễn hay. Hành động này của nam diễn viên bị nhiều lên án là thiếu chuyên nghiệp và coi thường khán giả.

Có sắc nhưng kém tài, những ngôi sao này phải cầu cứu thuốc nhỏ mắt để diễn cảnh khóc-7

Trước đó, con đường diễn viên của Trương Nhược Quân luôn vấp phải một số tranh cãi, bởi vì một số người cho rằng anh ấy sở dĩ nhận được phim để đóng đều là nhờ ông bố đạo diễn của mình. Năm 2011, nam diễn viên từng giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhờ vai diễn trong phim Tân tuyết báo. Đạo diễn của bộ phim chính là Trương Kiện - cha của nam tài tử.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-phai-cau-cuu-thuoc-nho-mat-de-dien-canh-khoc-n-179771.html

Trương Nhược Quân Lưu Diệc Phi Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao