Những ngôi sao xứ Trung 'nghỉ hưu' vì scandal năm 2022

Đặng Luân, Lý Dịch Phong, Viên Băng Nghiên khó có cơ hội tái xuất màn ảnh vì những scandal nghiêm trọng.

Đặng Luân

Tháng 3/2022, Đặng Luân trở thành cái tên bị "phong sát' vì bị phát hiện gian lận tiền thuế từ năm 2019 đến 2020. Anh thừa nhận lỗi lầm, nộp tiền thuế và đóng phạt tổng cộng 106 triệu nhân dân tệ (hơn 380 tỉ đồng).

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-1

Các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin và nam diễn viên cũng lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai trái. Hàng loạt nhãn hàng nhanh chóng tuyên bố hủy hợp đồng với Đặng Luân, các dự án phim ảnh của nam diễn viên cũng bị xóa bỏ, gỡ xuống khỏi các nền tảng. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-2

Từ một diễn viên "đỉnh lưu" được săn đón nhờ có ngoại hình và khả năng diễn xuất ấn tượng, Đặng Luân hết đường hoạt động ở làng giải trí. Hiện anh lui về kinh doanh quán lẩu riêng. 

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong từng là ngôi sao "sạch" nhất Cbiz nhờ giữ được hình tượng trai ngoan, lịch lãm. Ít ai ngờ nam diễn viên lại bị "bóc phốt" bị bắt vì hành vi nhiều lần mua dâm. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-3

Thậm chí có thông tin Lý Dịch Phong lộ ảnh clip nóng, thường xuyên gặp gỡ các hot girl trên mạng xã hội để ăn chơi. 

Lý Dịch Phong không bị bắt ngồi tù nhưng sự nghiệp đã tàn lụi. Nam diễn viên vào top những ngôi sao bị "phong sát", trang cá nhân, phòng làm việc đều bị xóa sổ, mất cả các giải thưởng diễn xuất, phim bị gỡ bỏ. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-4

Ngô Diệc Phàm

Drama showbiz Trung Quốc 2022 khép lại với tin Ngô Diệc Phàm nhận án 13 năm tù vì tội cưỡng dâm và quan hệ tình dục tập thể. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-5

Sau quãng thời gian dài ngồi tù để điều tra về hành vi lừa đảo, quan hệ với cả trẻ vị thành niên, Ngô Diệc Phàm đã phải nhận hình phạt xứng đáng. 

Đây cũng bước chấm hết cho sự nghiệp của cựu thành viên EXO, một trong những ngôi sao đẳng cấp quốc tế, là gương mặt đại diện của các nhãn hàng đẳng cấp. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-6

Viên Băng Nghiên

Scandal trốn thuế khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, mất cả sự nghiệp. Viên Băng Nghiên cũng vướng rắc rối khi công ty do cô đứng tên bị tố chậm nộp thuế. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng rút khỏi vị trí người đứng đầu trước khi vụ việc bị các cơ quan thuế.

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-7

Dù không bị phạt vì trực tiếp trốn thuế, danh tiếng của Viên Băng Nghiên vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các dự án phim cũng "xếp xó". Vai diễn của cô trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng bị thay thế giữa chừng vì sự phản đối của dân mạng. 

Những ngôi sao xứ Trung nghỉ hưu vì scandal năm 2022-8

Hiện Viên Băng Nghiên chấp nhận xuống đóng vai phụ nhưng vẫn chưa có nhà sản xuất nào "dũng cảm" mời nữ diễn viên đóng phim. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ngoi-sao-xu-trung-nghi-huu-vi-scandal-nam-2022-n-332294.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên Đặng Luân ngô diệc phàm Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất