Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ

Khẳng định rằng không ai hoàn hảo về thể chất, nhưng một số người lại có những đặc điểm vô cùng kỳ lạ, đặc biệt ở khu vực nhạy cảm.

1. Người đàn ông cương cứng kéo dài một thập kỷ

Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ-1

Quảng cáo Viagra cảnh báo bạn nên gặp bác sĩ nếu “cậu nhỏ” cương cứng kéo dài hơn bốn tiếng. Tuy nhiên, không thể tưởng tượng được, có người đàn ông cương cứng kéo dài cả thập kỷ. Đó là những gì đã xảy ra với Charles Lennon sau khi phẫu thuật cấy ghép dương vật để điều trị chứng bất lực của anh ta.

Trạng thái kích thích liên tục khiến anh xấu hổ đến nỗi trở thành một người sống rất khép kín. Anh không thể đi xe đạp, mặc đồ tắm hay ôm người thân vì vừa đau vừa xấu hổ.

2. Người phụ nữ có hai âm đạo

Hazel Jones đã trải qua cơn đau bụng kinh cực kỳ đau đớn và chảy máu nặng khi cô còn là một thiếu niên. Khi cô bắt đầu quan hệ tình dục, cô cảm thấy rất đau đớn.

Sau khi một người bạn trai nói với cô rằng âm đạo của cô "khác" với những người phụ nữ khác, Hazel đã đến gặp bác sĩ. Bác sĩ tiết lộ Hazel có hai cơ quan sinh dục, có hai âm đạo, hai tử cung, bốn buồng trứng,…

Tình trạng của Hazel được gọi là "tử cung didelphys" và cực kỳ hiếm. Kể từ khi khám phá những gì độc đáo về bộ phận sinh dục của mình, Hazel nói rằng giờ đây cô cảm thấy thoải mái với cơ thể, và quan hệ tình dục không còn đau đớn nữa. Các bác sĩ nói với cô rằng họ có thể loại bỏ một bộ phận nội tạng, nhưng Hazel từ chối.

3. Người phụ nữ có hai tử cung đã sinh ba

Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ-2

Hannah Kersey đã làm choáng váng thế giới y khoa khi bệnh nhân có 2 tử cung đã sinh ra không chỉ một mà là cả 3 em bé. Hannah sinh 2 bé cùng trứng là Ruby và Tilly, 1 bé khác trứng là Gracie. Những đứa trẻ được sinh ra đều khá bé, nhưng giờ chúng đều khỏe mạnh và hạnh phúc.

Có lẽ, Hannah Kersey là người mẹ hạnh phúc nhất khi sinh ra những đứa con khỏe mạnh sau một thai kỳ khó tin và nguy hiểm đến như vậy.

4. Người đàn ông có hai dương vật

Không có gì quá ngạc nhiên khi có phụ nữ có hai âm đạo, cũng có một người đàn ông có hai dương vật. Ở nam giới, tình trạng này được gọi là "bạch hầu" và tỉ lệ khoảng 1/5,5 triệu nam giới. Người đàn ông này không tiết lộ danh tính thật của mình, trên trang mạng cá nhân, anh ta có tên "DiphalliaDude”, 2 dương vật của người đàn ông này vẫn hoạt động bình thường.

Trong một cuộc phỏng vấn, DiphalliaDude vui vẻ gửi hình ảnh để chứng minh tình trạng của mình là có thật và vui vẻ trả lời những câu hỏi của người khác về cuộc sống của bản thân khi có 2 dương vật.

Anh tiết lộ anh là người lưỡng tính, đã quan hệ tình dục với hơn 1.000 đối tác và trả lời chi tiết các câu hỏi về tình trạng 2 cơ quan dương vật cùng cương cứng một lúc. Thậm chí anh đã phát hành một cuốn sách cung cấp cái nhìn tốt hơn về đời sống tình dục của mình. Cuốn sách đã trở thành cuốn sách bán chạy số 1 trong lịch sử LGBT trên Amazon trong hơn bảy tháng.

5. Người đàn ông được sinh ra với một tử cung

Em bé liên giới tính (có nghĩa là những người có các khía cạnh của cả bộ phận sinh dục nam và nữ, hormone và nhiễm sắc thể) khá phổ biến, tỉ lệ 1/1000 ca. Mặc dù vậy, rất hiếm khi một người mang đầy đủ chức năng của các cơ quan sinh dục như trường hợp dưới đây.

Một người đàn ông Anh 37 tuổi đã bị sốc khi các bác sĩ nói với anh rằng anh ta có cơ quan sinh sản nữ đầy đủ chức năng. Trong khi Rob vẫn có bộ phận sinh dục nam bình thường, anh ta cũng có tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng.

Đây là điển hình của một tình trạng được gọi là hội chứng ống Müllerian. Tất cả các thai nhi đều có cấu trúc gọi là ống Müllerian cuối cùng phát triển thành cơ quan sinh sản ở nữ giới.

Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ-3

Rob chỉ biết về tình trạng này sau khi anh ta đến gặp bác sĩ và phàn nàn có máu trong nước tiểu. Hóa ra, máu không nguy hiểm, chính là thời kỳ kinh nguyệt. Rob nói: "Kết quả chẩn đoán giống như một quả bom, bởi b\tôi vẫn có đời sống tình dục bình thường, bác sĩ nói thậm chí tôi có khả năng mang thai”.

Rob dự định sẽ cắt bỏ tử cung, về nhược điểm, điều đó có thể khiến anh ta phải trải qua thời kỳ mãn kinh. Anh ấy đã chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng rằng những người đàn ông khác có triệu chứng tương tự nên đi kiểm tra sớm.

6. Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất

Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ-4

Annie Hawkins-Turner, người có tên Norma Stitz, giữ kỷ lục Guinness thế giới vì có bộ ngực tự nhiên lớn nhất. Kích cỡ áo ngực của cô là 48V (theo giả thuyết vì áo ngực có kích thước này thậm chí không được sản xuất).

Annie nặng 158kg, nhưng con số khổng lồ 50kg lại nằm ở bộ ngực. Cô ấy nói rằng bộ ngực phá kỷ lục của mình bắt đầu phát triển khi cô ấy chỉ mới chín tuổi. "Tôi bắt đầu mặc áo ngực khi tôi học lớp ba, và đó là áo ngực của một phụ nữ trưởng thành".

7. Người phụ nữ không thể ngừng cực khoái

Cara Anaya-Carlis, 30 tuổi, đến từ Mỹ mắc bị một căn bệnh hiếm gặp có tên “rối loạn khuấy động sinh dục dai dẳng” (Persistent Genital Arousal Disorder). Căn bệnh này khiến Cara thường xuyên trong trạng thái lên đỉnh không kiểm soát, có khi đến 90 lần/ 1 giờ.

Theo lời Cara chia sẻ, cách đây 3 năm cô mới bắt đầu phát bệnh trong một lần đi siêu thị mua đồ. Trong lúc đang xem đồ, cô bất ngờ cảm thấy hưng phấn cao độ trước bất kỳ thứ gì mình nhìn thấy, ngửi thấy hoặc chạm vào.

Cô bắt đầu hoảng sợ, nhưng cảm giác kích thích tiếp diễn không ngừng cho tới khi cô ngã lăn ra đất và "lên đỉnh" nhiều lần liên tục.

Phụ nữ 2 âm đạo, nam giới 2 dương vật: Những người có cơ quan sinh dục kỳ lạ-5

Cara từng âm thầm chịu đựng tình trạng rối loạn cực khoái suốt nhiều tháng, cho tới khi phải cầu cứu đến bác sĩ chuyên khoa vì không chịu đựng nổi. Sau khi bác sĩ tư vấn, cô hiểu ra đây là căn bệnh hiện vô phương cứu chữa, có thể sẽ phải sống chung với nó cả đời.

Bác sĩ khuyên cô nên hạn chế tiếp xúc với đồ vật xung quanh bao gồm cả: ngửi, ăn, nghe,... vì có thể là tác nhân gây nên cực khoái bất cứ lúc nào.

Hiện tại, Cara gần như phải sống ẩn dật ở nhà và không thể làm việc vì nhiều lần "lên đỉnh" không ngừng ở siêu thị, trường học và thậm chí cả ở sân chơi công cộng.

Cô đã thử mọi phương pháp chữa trị chứng bệnh lạ, kể cả dùng đá, tắm nước lạnh, thay đổi chế độ ăn và tăng chế độ tập luyện thể dục thể thao, nhưng tất cả đều vô hiệu.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-nguoi-co-co-quan-tinh-duc-ky-la-d242212.html

bộ phận sinh dục hi hữu

Tin tức mới nhất