Những người sinh năm này cẩn thận thị phi đeo bám, rước họa vào mình trong tháng 7 âm

Tháng cô hồn có vài việc không được như ý bạn và nhất là không như ý với những người có năm sinh dưới đây.

Tuổi Dần sinh năm 1998

Tuổi Dần vốn là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại rất nóng tính. Một khi chuyện đã không làm bạn hài lòng thì bạn không kìm chế được cảm xúc, sẽ nói những lời không hay. Đó là nguyên nhân khiến bạn và đồng nghiệp thậm chí là với cấp trên mất hết tình cảm. 

Những người sinh năm này cẩn thận thị phi đeo bám, rước họa vào mình trong tháng 7 âm-1

Làm việc mà không hợp ý sếp, đồng nghiệp ganh đua nhau thì thực sự công việc đó không thể mang lại hiệu quả tốt. Hơn nữa, kinh doanh không như ý, luôn có kẻ cố ý làm hỏng việc của bạn vì họ không muốn bạn giàu hơn họ. Đó là lý do tất cả đổ vỡ. Tháng 7 cô hồn này phải giữ tiền thật chặt, đừng đầu tư vào đâu nữa nếu không muốn mất trắng nhé.

Tuổi Dậu sinh năm 1993

Dậu tính tình hiền lành, tốt bụng nhưng những người tuổi Dậu sinh năm 1993 lại có chút hấp tấp trong công việc. Tháng này không biết vì sao mà bạn liên tục sai sót, thiếu tính toán dẫn tới đền bù thiệt hại một khoản tiền lớn. Tiền thì mất mà quan trọng hơn cả là mất đi sự tín nhiệm của cấp trên. 

Những người sinh năm này cẩn thận thị phi đeo bám, rước họa vào mình trong tháng 7 âm-2

Tình yêu không được như ý do có kẻ thứ ba xen vào chuyện tình yêu của 2 người. Chỉ cần một người lập trường không vững vàng thì chuyện tình cảm sẽ tan vỡ.

Mậu Thìn sinh năm 1988

Người tuổi Mậu Thìn là người sống khép kín, ít giao tiếp vì tính tình nhút nhát, ngại nói chuyện. Người là nữ giới trong tháng 7 âm này cảm thấy bất lực vì tình yêu vừa đến lại đi nhanh chóng. Có vẻ như bạn đã quá chật vật trong chuyện tình cảm của mình rồi. Vậy mà vừa gặp được người như ý lại phải nói lời chia tay. Một là vì tình yêu chưa đủ lớn, 2 là vì bạn quá đa nghi khiến đối phương mệt mỏi.

Những người sinh năm này cẩn thận thị phi đeo bám, rước họa vào mình trong tháng 7 âm-3

Tiền bạc cũng không thông do bệnh tật chuyển biến không tốt và tốn khá nhiều chi phí cho việc khám chữa. Bạn cần phải đi khám sức khỏe định kì và theo dõi tình trạng của bản thân thường xuyên nếu có dấu hiệu khác thường. Tiền làm ăn kinh doanh thất thoát nguyên nhân cũng vì không đủ sức khỏe đảm bảo công việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nguoi-sinh-nam-nay-can-than-thi-phi-deo-bam-trong-thang-7-am-n-232874.html

bói năm sinh Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất