Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?

"Tuổi Thìn hợp cây gì?" là băn khoăn lớn nhất của những người tuổi này trong việc lựa chọn cây cảnh phong thủy.

I. Đôi nét về những người tuổi Thìn:

Những người tuổi Thìn là những người có vận mệnh khá tốt, dễ dàng đạt được nhiều thành công. Người tuổi này thường rất nhạy bén; biết nhìn nhận cơ hội và nắm bắt cơ hội, tận dụng những cơ hội đó để phát triển.

Thìn là một trong số ít những con giáp mang trong mình tố chất của người quản lí: thông minh, cẩn trọng, luôn xác định mục tiêu và bước đi rõ ràng trước khi bắt đầu làm bất cứ việc gì. Những người cầm tinh con rồng thường được cho là được hưởng phú quý; an nhàn cả về thể xác lẫn tâm hồn. Việc xem xét tuổi thìn hợp cây gì sẽ giúp bạn đạt được nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Hầu hết tuổi Thìn sớm có thành công trong sự nghiệp, nhưng trong số đó có những người không duy trì và phát triển được thành quả ban đầu. Nguyên nhân đến từ sự cố chấp, cứng nhắc, bảo thủ, họ luôn áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, điều này khiến bạn bè, đồng nghiệp khó có thể đi theo họ đường dài. Nắm được điểm yếu của bản thân cùng các yếu tố phong thủy hợp cung mệnh sẽ là chìa khóa để bạn thành công hơn. Việc lựa chọn cây hợp tuổi thìn cũng là cách giúp bạn khắc chế được một số nhược điểm của mình.

Tuổi Thìn được chia làm các mệnh sau:

- Người sinh năm Canh Thìn ngũ hành thuộc Kim: 1940, 2000

- Người sinh năm Mậu Thìn ngũ hành thuộc Mộc: 1928, 1988

- Người sinh năm Nhâm Thìn ngũ hành thuộc Thủy: 1952, 2012

- Người sinh năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa: 1904, 1964

-   Người sinh năm Bính Thìn ngũ hành thuộc Thổ: 1916, 1976

II. Tuổi Thìn hợp cây gì?

1. Cây cảnh cho người thuộc Canh Thìn:

Canh Thìn tượng trưng cho tham vọng và sự thống trị. Họ đại diện cho sức mạnh, sự quyến rũ và tỏa sáng và được xem là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Họ cũng là người khoan dung, sức khỏe dồi dào và chăm chỉ làm việc.

Với những người tuổi Canh Thìn, thuộc mệnh Kim thì nên đặt những cây có màu trắng, vàng và nâu trong nhà hoặc trên bàn làm việc sẽ rất tốt. Những cây cảnh có sắc màu này sẽ giúp người tuổi Canh Thìn đón nhận nhiều may mắn, tài lộc và giúp họ sáng suốt trong những tình huống khó khăn.

Một số cây dành cho tuổi Canh Thìn đó là cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây kim ngân, cây kim tiền, cây trầu bà đế vương, ây hạnh phúc, cây sen đá nâu. 

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-1
Cây kim ngân. (Ảnh minh họa)

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-2

Cây kim tiền. (Ảnh minh họa)

2. Cây cảnh cho người thuộc Mậu Thìn:

Tuổi Mậu là người mệnh Mộc, biểu tượng của cây cối và mang trong mình màu xanh bản mệnh. Những cây cảnh dành cho người mệnh Mộc sinh năm Mậu Thìn đó là tùng la hán, cây trường sinh, cây cau tiểu trâm, cây vạn niên thanh, cây ngũ gia bì, cây kim ngân. Những cây thuộc màu bản mệnh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Mộc thăng hoa hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tuy nhiên để nhận được nhiều tài lộc hơn, bạn nên chọn những loại cây cảnh có màu xanh nước biển - cây phong thủy tuổi thìn mệnh Thủy cũng giúp cây sinh trưởng nhanh và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-3

Cây tùng la hán. (Ảnh minh họa)

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-4

Cây cau tiểu trâm. (Ảnh minh họa)

3. Cây cảnh cho người thuộc Nhâm Thìn:

Người tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy phù hợp với màu xanh dương, màu xanh nước biển hoặc màu đen. Đây là những gam màu mang đến may mắn cũng như cải thiện phong thủy cho những ai tuổi Nhâm Thìn. Những cây hợp tuổi Nhâm Thìn như: cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây ngọc ngân, cây lan chi, các loại cây tùng… Đặc biệt, nếu các bạn tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy trồng cây thủy sinh sẽ rất tốt, mang đến cho họ nhiều may mắn trong gia đình, công danh và sự nghiệp.

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-5

Cây lưỡi hổ. (Ảnh minh họa)

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-6

Cây ngọc ngân. (Ảnh minh họa)

4. Cây cảnh cho người thuộc Giáp Thìn:

Những người tuổi Giáp Thìn phù hợp với các cây như cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, cây huyết dụ, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây trầu bà đế vương đỏ, cây phong lộc. Những cây này có sắc đỏ, hồng hoặc tím trên cây rất thích hợp với những ai tuổi Giáp Thìn. Lý do đó là những người tuổi Giáp Thìn mang trong mình mệnh Hỏa. Hỏa tượng trưng cho lửa, mang trong mình màu đỏ của nhiệt huyết và may mắn. Vì vậy những tông màu nóng như đỏ, hồng và tím được xem là màu may mắn của người tuổi này. Ngoài những màu bản mệnh thì người mệnh Hỏa tuổi Giáp Thìn có thể chọn màu xanh lá cây để đem lại nhiều may mắn.

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-7

Cây trầu bà. (Ảnh minh họa)

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-8

Cây hồng môn. (Ảnh minh họa)

5. Cây cảnh cho người thuộc Bính Thìn:

Tuổi Bính mang mệnh Thổ. Những người mệnh Thổ tượng trưng cho đất, có nội lực tiềm ẩn từ bên trong. Những người mệnh Thổ rất phù hợp với cây có sắc vàng hoặc nâu như: cây sen đá nâu, cây ngũ gia bì, cây trầu bà… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả có sắc đỏ, cam, hồng như: cây lan quân tử, cây phong lộc, cây hồng môn, cây đa búp đỏ. Những cây này sẽ mang đến cho những người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ những điều tốt lành trong cuộc sống, giúp bạn nhanh đạt được sự giàu sang phú quý, an khang và thịnh vượng.

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-9

Cây lan quân tử. (Ảnh minh họa)

Những người tuổi Thìn hợp cây gì để đem lại nhiều tài lộc, may mắn?-10

Cây ngũ gia bì. (Ảnh minh họa)

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tuổi thìn phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao