Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn

Choi Ji Woo, Moon Geun Young, Song Hye Kyo và nhiều diễn viên được khen ngợi bởi diễn xuất chân thật, cảm xúc trong vai người mù.

Moon Geun Young

"Em gái quốc dân" từng khiến khán giả thổn thức trong Love Me Not, phim chuyển thể từ That Winter, The Wind Blows. Cô vào vai nữ thừa kế mù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại là đối tượng bị nam chính lừa gạt. chiếm đoạt tài sản.

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-1

Sau này, khi tình cảm thật sự giữa hai người nảy nở, đôi tình nhân phải đối mặt với những đấu tranh nội tâm khi biết động cơ thực sự của nam chính. 

Moon Geun Young được khen ngợi bởi lối diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-2

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun đảm nhận nhân vật nữ chính Soo Wan thủa thiếu niên trong bộ phim Angel Eyes. Nhân vật có số phận đau khổ khi bị mù, gặp nhiều đau khổ trong cuộc sống. 

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-3

Dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng Nam Ji Hyun được yêu thích nhờ vai diễn và được cho là đã làm lu mờ diễn xuất của Goo Hye Sun. Phản ứng hóa học giữa cô và nam diễn viên Kang Ha Neul cũng được đánh giá cao. 

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-4

Han Hye Joo

Always là bộ phim mà So Ji Sub hợp tác với Han Hyo Joo. Hóa thân thành Jeong Hwa, Han Hyo Joo đã truyền tải một nhân vật luôn giữ suy nghĩ tích cực bất chấp hoàn cảnh éo le của mình.

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-5Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-6

Một Han Hyo Joo sở hữu nụ cười rạng rỡ, dù đóng vai người mù nhưng vẫn khiến khán giả rung động. Màn kết đôi giữa cô và So Ji Sub cũng được đánh giá cao vì cả hai ăn ý về ngoại hình và diễn xuất. 

Song Hye Kyo

Vai diễn trong Gió Mùa Đông Năm Ấy là một trong những điểm sáng trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. 

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-7

Cô vào vai Oh Young, một nữ thừa kế giàu có và xinh đẹp nhưng thường trở thành mục tiêu bị lừa đảo vì khiếm khuyết. Diễn xuất của Song Hye Kuo còn nhiều sai sót nhưng nhan sắc rực rỡ của nữ diễn viên đã giúp phim hút lượt xem lớn. 

Choi Ji Woo

"Nữ hoàng nước mắt" xứ Hàn gọi tên Choi Ji Woo với vai diễn kinh điển Han Jung Jun trong Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-8Những nhân vật bị mù đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn-9

Han Jung Jun trải qua hàng loạt chuyện không may, từ tai nạn ô tô, mù lòa cho đến mất trí nhớ. Cô gặp lại tình đầu Song Joo (Kwon Sang Woo) và cả hai viết lên câu chuyện tình yêu đầy bi thương. 

Diễn xuất và ánh mắt của Choi Ji Woo trở thành một trong những khoảnh khắc ám ảnh khán giả bởi quá đau buồn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhan-vat-bi-mu-dang-nho-tren-phim-truyen-hinh-han-n-336865.html

moon geun young Choi Ji Woo Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất