Những nhân vật mới mang đến 'drama' trong Thương Ngày Nắng Về 2

Sự xuất hiện của những gương mặt mới trong "Thương Ngày Nắng Về" phần 2 khiến khán giả vô cùng tò mò.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang là bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm theo dõi.

Mới đây NSND Minh Hòa đăng tải loạt hình bên cạnh một số gương mặt mới gây tò mò. Nhiều người dự đoán đây là những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong thời gian tới, có thể mang đến thêm nhiều tình tiết "drama" cho phim.

Những nhân vật mới mang đến drama trong Thương Ngày Nắng Về 2-1

Diễn viên Nguyễn Tiến Ngọc chia sẻ ảnh chụp cùng bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) cùng dòng trạng thái: "Con nuôi Kim Nhung bên bển mới về". Dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ bất ngờ đáp lại: "Công nhận cậu con rể tương lai cũng đẹp trai ra phết".

Những nhân vật mới mang đến drama trong Thương Ngày Nắng Về 2-2

Trong một bức ảnh hậu trường được hé lộ, nhân vật của Tiến Ngọc cũng có cảnh đi ăn cùng Hoàng Duy (Đình Tú) và nhân vật của NSƯT Trần Đức.

Những nhân vật mới mang đến drama trong Thương Ngày Nắng Về 2-3

Ngoài ra còn có mặt của diễn viên Minh Khuê. Trước đó cô hé lộ trên trang cá nhân: "Một nhân vật sắp xuất hiện trong Thương ngày nắng về phần 2, hứa hẹn sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp. Cảm ơn đạo diễn Huy Bùi đã tin tưởng giao cho em vai diễn vô cùng nặng ký và ấn tượng như vậy".

Những nhân vật mới mang đến drama trong Thương Ngày Nắng Về 2-4

Dựa theo tình tiết phim bản gốc Mother Of Mine, sau này sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới là... mẹ kế Duy. Người này có mối quan hệ tình cảm với ông Hoàng Long - chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim. Cô ta cũng có với ông Hoàng Long một đứa con. Sự xuất hiện của cô gái trẻ này gây ra nhiều xáo trộn trong gia đình nam chính.

Những nhân vật mới mang đến drama trong Thương Ngày Nắng Về 2-5

Thế nên nhiều người dự đoán rất có thể Minh Khuê sẽ thủ vai tình trẻ của bố Duy. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những ý kiến "drama" hơn khi cho rằng biết đâu, đây sẽ là nhân vật xen vào tình cảm của Trang - Duy.

Bởi cũng theo tiết lộ của các diễn viên, chuyện tình Trang - Duy trong phim chỉ bình lặng giai đoạn đầu và sẽ có nhiều sóng gió về sau.

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhan-vat-moi-mang-den-drama-trong-thuong-ngay-nang-ve-2-n-307699.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất