Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018

Bên cạnh những vai diễn được yêu thích trong các phim truyền hình, cũng có không ít nhân vật mà mỗi lần thấy mặt, khán giả chỉ muốn họ biến mất.


Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018

My "Sói" - Quỳnh Búp Bê

Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, My "Sói" do Thu Quỳnh đảm nhận được cho là nhân vật bị khán giả căm ghét nhất. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công hình ảnh của một cô gái làng chơi sexy, lẳng lơ, đầy toan tính, thủ đoạn, mưu mô thấp hèn.

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-1

Với vai diễn này, Thu Quỳnh "lột xác" hoàn toàn từ tính cách đến tạo hình nhân vật. Trong số dàn diễn viên tham gia Quỳnh Búp Bê, người đẹp nhận được rất nhiều khen ngợi nhờ lối diễn xuất ấn tượng, lột tả được bản chất tàn độc của nhân vật.

Đào - Quỳnh Búp Bê

Dù chỉ xuất hiện trong phần 2 của Quỳnh Búp Bê nhưng vai Đào của Quỳnh Kool đã soán ngôi "nhân vật bị ghét nhất phim" từ My "Sói" bởi tính cách ích kỉ, hỗn láo, coi thường chị gái.

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-2

Cách cư xử của Đào với Lan đã khiến cộng đồng mạng dành không ít lời chỉ trích.

Hân - Gạo nếp gạo tẻ

Nhân vật Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai là nhân vật đang bị ghét cay ghét đắng và vấp phải chỉ trích gay gắt nhất trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-3

Nhiều khán giả nam bức xúc cho biết họ sẵn sàng ở vậy cả đời cũng không cưới một cô vợ có tính cách nóng nảy, coi thường người khác như Hân. Thúy Ngân thường xuyên nhận được những bình luận ném đá từ khán giả. 

Bà Mai - Gạo nếp gạo tẻ

Trong Gạo nếp gạo tẻ, NSND Hồng Vân vào vai một bà mẹ đối xử thiên vị, mù quáng với các con, góp phần đẩy cao trào của phim lên cao. Nhiều tình huống diễn ra trong phim khiến khán giả khó chấp nhận bởi "quá đáng quá".

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-4

Cách cư xử quá quắt, cộng với lối diễn xuất quá đạt khiến nghệ sĩ Hồng Vân bị ghét lây.

Diệu - Cả một đời ân oán

Diệu là một nàng dâu tính toán, thực dụng, tham lam và độc đoán. Cô cũng là hiện thân của nhiều cô gái hiện nay, thích lấy chồng giàu để có cuộc sống sung sướng, và xét nét với chồng trong cả những quan hệ đã đi vào quá khứ.

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-5

Về cuối phim, sau tất cả những việc làm oan trái, đỉnh điểm là đẩy Kiên - người yêu của Tú xuống vách núi và dùng dao đâm Đăng, Diệu phát điên, bị bắt vào tù và sau đó phải vào viện tâm thần vì bệnh tình quá nặng.

Bà Sáng - Nếu còn có ngày mai

Sáng là người phụ nữ xuất thân nghèo khó, sống nay đây mai đó trên chiếc ghe cũ kỹ, đã lớn tuổi mà chưa tìm được người đàn ông yêu thương mình. Chứng kiến cảnh vợ chồng Dần hạnh phúc, Sáng tìm cách “mồi chài” anh Dần để mong được đổi đời. 

Những nhân vật vạn người ghét của màn ảnh Việt năm 2018-6

Sau khi bức tử vợ Dần, Sáng trở thành mẹ kế nuôi Duyên và viết tiếp câu chuyện đời mẹ ghẻ - con chồng oan trái. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhan-vat-van-nguoi-ghet-cua-dien-anh-viet-nam-2018-n-175529.html

Gạo nếp gạo tẻ Quỳnh búp bê Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất