Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+

Một số nhóm nhạc Kpop đã bị công ty quản lý bắt chuyển sang phong cách sexy phản cảm với trang phục thiếu vải quá mức.

Hào nhoáng, xa hoa là thế nhưng Kpop cũng là nơi tụ họp của thị phi, tai tiếng và những sự thật đen tối bị giấu kín. Đó là lý do vì sao mỗi khi một Idol nào đó tiết lộ về cuộc sống người nổi tiếng là netizens lại được phen kinh hồn bạt vía, đặc biệt là những sự thật động trời với công ty chủ quản.

Dưới đây là những câu chuyện gây sốc mà chính các Idols đã tự mình bật mí.

Gayoung Stellar

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-1

Khi Stellar debut năm 2011, nhóm vốn đi theo phong cách đáng yêu pha lẫn girl crush.

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-2

Nhưng đến năm 2014, Stellar đột nhiên chuyển hẳn sang sexy phản cảm với trang phục thiếu vải quá mức và nhận về bão chỉ trích từ netizens.

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-3

Thế nhưng hóa ra chính công ty đã ép Stellar phải đi theo tạo hình phản cảm cho MV của họ

“Tôi vẫn nhớ có cảnh mà một thành viên uống sữa. Trong kịch bản có ghi rằng hãy nhớ về người yêu cũ, hất tóc lên, lăn lộn trên giường, thức dậy rồi uống sữa. Cô ấy chỉ nghĩ đơn giản chắc họ muốn tái hiện lại khung cảnh thức dậy buổi sáng thôi , nhưng sau đó họ lại còn yêu cầu thêm nhớ làm đổ sữa trong lúc uống. Cô ấy cũng làm y chang như thế với suy nghĩ muốn thể hiện khía cạnh yếu đuối trong cảnh quay. Tuy nhiên, cố ấy đã sốc luôn khi đọc các comment từ khán giả. Khi ấy đồng đội của tôi mới chỉ 20, điều đó ám ảnh đến mức cô ấy không dám uống sữa đến tận bây giờ”

Stellar sau cùng tan rã vào năm 2018.

Yeseul – cựu thành viên 4L

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-4

4L và cả công ty đều đối mặt với  bão chỉ trích ngay từ khi debut cùng MV Move với chiến lược marketing 19+ khi trang phục quá khoe da thịt còn vũ đạo thì cực kỳ thô tục, phản cảm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới các thành viên thời điểm đó.

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-5

Tuy nhiên cựu thành viên Yeseul sau này đã lên tiếng chia sẻ về về những tai tiếng mà nhóm gặp phải khi ấy với phương pháp kinh doanh của công ty.

“Tôi đã nghĩ vô số lần rằng ‘mình thực sự phải dùng đến cách này à?’ Tôi không muốn bản thân cứ tiếp tục đi theo lối mòn này nữa nên đã quyết định rời khỏi công ty chẳng thế đem đến tương lai cho mình”

Elkie CLC

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-6

Vừa qua thành viên CLC Elkie đã chấm dứt hợp đồng bởi sự bất công mà cô cũng như CLC phải gánh chịu trong quá trình hoạt động tại công ty.

Trong bức thư gửi fan hâm mộ cô chia sẻ: “Tôi thấy thất vọng vì không thể làm được những điều mà bản thân muốn. Tôi đã đối mặt với vô số khó khăn khi đưa ra quyết định này nhưng tôi buộc phải làm vậy. Tôi chẳng thể hiện được hết mọi thứ mà tôi có để gửi tới các fan nên thực sự thấy tệ vì điều đó... và khi nghĩ về việc các bạn luôn ủng hộ tôi thì bản thân lại càng buồn bực, chán nản”.

Những nhóm nhạc Kpop từng bị bắt đi theo hướng 18+-7

Thực chất việc CUBE ngó lơ CLC là việc mà các fan đều thấy khi mà công ty giới hạn các hoạt động của các cô nàng từ việc hoãn ra mắt album, bán sản phẩm đáng lẽ dành cho CLC cho công ty khác ngay sát ngày comeback, đến bỏ qua thỉnh cầu được đi tour để gặp các fan quốc tế đang mong mỏi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhom-nhac-kpop-tung-bi-bat-di-theo-huong-18-n-248549.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao