Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương

Sistar, I.O.I hay Rainbow vẫn giữ được tình cảm thân thiết giữa chị em trong nhóm dù đã tan đàn xẻ nghé.

Hầu hết các nhóm nhạc Kpop đều tan rã vì nhiều lý do như kết thúc hợp đồng, bê bối scandal hay tranh cãi giữa các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên cũng có không ít nhóm nhạc tan rã trong hòa bình, thậm chí sau khi "đường ai nấy đi",  các thành viên vẫn thường xuyên liên lạc, gặp gỡ.

Hãy cùng điểm lại 4 nhóm nhạc nữ tan rã nhưng vẫn là chị em tốt. 

Sistar

Sistar từng được mệnh danh là nữ hoàng mùa hè với hàng loạt bản hit như Touch My Body, Lonely, Alone,... Cả 4 thành viên của nhóm đều nổi bật ở những lĩnh vực khác nhau.

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-1

Nam 2017, Sistar thông báo tan rã sau khi hết hạn hợp đồng 7 năm. Mỗi người đều lựa chọn cho mình hướng đi mới. Nếu như Hyorin và Soyou tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc thì Bora và Dasom lại rẽ ngang sang diễn xuất.   

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-2

Dù hiện tại 4 người thuộc 4 công ty quản lý khác nhau, song các cô gái vẫn thường xuyên dành những lời tốt đẹp mỗi khi nhắc về nhau trên sóng truyền hình. 

I.O.I

I.O.I là nhóm nhạc dự án được thành lập từ chương trình truyền hình Produce 101 Season 1. Sau 7 tháng hoạt động, 11 thành viên của I.O.I đã tạo ra vô số kỉ lục như Tân binh của năm tại lễ trao giải MAMA, GDA và SMA, Perfect All-kill cho bản hit Very Very Very.

Ngay khi thành lập, nhóm cũng được xác định trước thời điểm tan rã, chính vì vậy người hâm mộ nhóm càng thêm nuối tiếc khi phải tạm biệt 11 cô gái.

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-3

Hiện tại 11 thành viên đang hoạt động tại các nhóm nhạc nữ khác nhau, tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng thấy được mối quan hệ thân thiết của I.O.I khi các nữ thần tượng thường xuyên chia sẻ ảnh gặp gỡ đời thường. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-4
Các thành viên I.O.I tái ngộ sau khi tan rã


Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-5

Rainbow

Rainbow ra đời năm 2009 dưới sự quản lý của công ty chủ quản DSP Entertainment. Khi ra mắt cùng hit debut A, nhóm được kỳ vọng như thế hệ đàn em của KARA. Không may mắn, dù hoạt động chăm chỉ, song Rainbow lại không có được sự nổi tiếng như mong muốn và dần bị lãng quên. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-6

Năm 2016, Rainbow thông báo tan rã sau 7 năm hoạt động. Hầu hết các thành viên đều rời công ty và huyển hướng sang lĩnh vực khác nhau. 

Dẫu vậy, các thành viên vẫn giữ lại mối quan hệ chị em, bạn bè thân thiết. Nhân dịp kỷ niệm 7 năm kể từ ngày debut, các cô gái cùng nhau đi du lịch đến Kota Kinabalu, Malaysia, hay trong kỉ niệm 10 năm vừa qua, cả nhóm cùng tụ họp tổ chức ăn mừng. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-7
Rainbow đi du lịch cùng nhau

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-8
Các thành viên chủ động sắp xếp thời gian gặp gỡ nhân dịp kỉ niệm 10 năm debut

Wonder Girls

Wonder Girls là nhóm nhạc nữ huyền thoại Kpop với loạt hit Tell Me, Nobody, So Hot,... Nhóm trải qua rất nhiều thay đổi trong suốt sự nghiệp, từ đội hình đến cả concept, kế hoạch hoạt động. 

Cho đến khi tan rã vào năm 2017, Wonder Girls vẫn thành công với ca khúc cuối cùng trong sự nghiệp là Why So Lonely

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-9

Mới đây nhất, các thành viên cùng góp mặt trong buổi tiệc độc thân và hôn lễ của Hyelim. Trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm, Wonder Girls vẫn giữ cho mình tình bạn đẹp. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-10Những nhóm nhạc nữ Kpop giải tán rồi vẫn tình thương mến thương-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhom-nhac-nu-kpop-tan-ra-van-men-thuong-n-229031.html

Wonder Girls sistar I.O.I Rainbow

Tin tức mới nhất