Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020

Trong cuộc bình chọn nhóm nhạc nổi bật nhất trong năm 2020 của 22 đại diện đến từ các công ty giải trí, BTS đứng đầu với 19 phiếu bầu.

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-1
Theo kết quả khảo sát của 22 đại diện đến từ các công ty giải trí Hàn Quốc do News1 công bố ngày 19/12, BTS được bình chọn là nghệ sĩ xuất sắc của năm. Nhóm thu về 19 phiếu bầu trên tổng số 22. Nhóm nhạc nam đứng đầu danh sách ba năm liên tiếp kể từ 2018.

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-2
Theo đại diện các công ty giải trí, 2020 là năm của BTS. Họ đã đạt nhiều thành tích bất chấp sự ảnh hưởng của dịch bệnh và làm nên lịch sử với phiên bản tiếng Anh của Dynamite phát hành ngày 21/8. Dynamite trở thành ca khúc Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-3
Hơn hết, họ không chỉ đạt vị trí đầu tiên một, mà đến hai lần. Nhờ đó, BTS thu hút sự quan tâm của nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế. Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc, một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nhận đề cử Grammy - giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất nước Mỹ. BTS đã trở thành ứng cử viên cho hạng mục Bộ đôi/ Nhóm nhạc có màn trình diễn xuất sắc tại Grammy lần thứ 63 nhờ ca khúc Dynamite.

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-4
BTS chiếm 19 trên tổng số 22 phiếu bầu. Do đó, ba nhóm nhạc còn lại được nhắc đến là BlackPink, Seventeen và Oh My Girl, mỗi nhóm chỉ nhận một phiếu. Theo đại diện một công ty giải trí, BlackPink đã nâng cao vị thế của nhóm trong năm qua. Bốn cô gái vươn lên top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc của Mỹ.

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-5
Seventeen được một đại diện của công ty giải trí lựa chọn nhờ phần thể hiện xuất sắc và sự phát triển ổn định. 22 đại diện tham gia bình chọn đến từ những công ty lớn như SM Entertainment, JYP Entertainment, YG Entertainment, Big Hit Entertainment, Cube Entertainment, RBW Entertainment, Jellyfish Entertainment, Pledis Entertainment, FNC Entertainment,…

Những nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc trong 2020-6
Oh My Girl được khen ngợi khi chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc và nhận phản hồi tốt từ công chúng. Sau nhiều năm hoạt động mờ nhạt, Oh My Girl có cú bứt phá trong năm 2020. Các ca khúc Dolphin và Nonstop của nhóm hiện vẫn có tên trên bảng xếp hạng Melon.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nhom-nhac-xuat-sac-cua-han-quoc-trong-2020-post1165072.html?fbclid=IwAR19P2-9-jcuYbUUhgunPczUsP5lyuvGO0O5BVVLw1UIgxohnry3F4q4hno

Oh My Girl BTS Seventeen Black Pink

Tin tức mới nhất