Những nữ bảo mẫu xinh đẹp khiến các sao nam Hollywood điêu đứng

Chồng Mel B lên giường với bảo mẫu, Ben Affleck, Gavin Rossdale cũng bị đồn ngoại tình với các vú em khiến hôn nhân đổ vỡ.




Khi Mel B đệ đơn ly hôn nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vào đầu năm nay, nữ ca sĩ đã tố cáo chồng ngoại tình và cấu kết với nữ bảo mẫu Lorraine Gilles (ở giữa) để tống tiền cô. Cựu thành viên nhóm Spice Girls khẳng định chồng đã nhiều lần ngủ với Lorraine, khiến bảo mẫu mang bầu vào năm 2012 và phải đi phá thai.
 


Lorraine Gilles vốn là du học sinh người Đức tại Mỹ. Cô phản bác rằng đã bị chính Mel B đã dụ dỗ sex tập thể với vợ chồng nữ ca sĩ từ lúc 18 tuổi. Lorraine nói tất cả những lần cô lên giường với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte đều có Mel B ở bên.


Tài tử Charlie Sheen gần đây công khai giới thiệu bạn gái mới - người mẫu nghiệp dư Julia Stambler. Điều bất ngờ là Julia Stambler từng làm bảo mẫu cho hai con sinh đôi của Charlie và vợ cũ, diễn viên Brooke Mueller vào năm 2013.
 


Theo TMZ, cô giúp việc gợi cảm 26 tuổi và Charlie Sheen bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay. Julia Stambler không hề e ngại việc tài tử 51 tuổi nhiễm virus HIV. Điều này đã khiến Charlie vô cùng cảm kích.


Năm 2015, nữ ca sĩ Gwen Stefani đệ đơn ly hôn rocker Gavin Rossdale. Nguyên nhân được cho là vì Gavin đã bí mật tằng tịu với nữ bảo mẫu xinh đẹp Mindy Mann suốt 3 năm. Theo các nguồn tin, thậm chí khi Gwen Stefani nằm viện sinh con trai thứ ba, Gavin vẫn lén lút đi hẹn hò với Mindy. Cô chỉ phát hiện chồng ngoại tình khi một người giúp việc tiết lộ và nữ giám khảo The Voice đã tìm thấy rất nhiều tin nhắn cũng như hình ảnh tình cảm của chồng với bảo mẫu trong điện thoại của Gavin.


Gavin Rossdale đã không phủ nhận tin đồn này. Anh chấp nhận ly hôn và chia sẻ quyền nuôi con với Stefani. Trong khi đó nữ bảo mẫu bị sa thải và hiện đã có con với bạn trai mới.


Ben Affleck bị đồn ngoại tình với nữ bảo mẫu Christine Ouzounian khi hôn nhân với Jennifer Garner đổ vỡ. Một người bạn của nữ bảo mẫu tiết lộ trên tờ Us Weekly rằng Ben đã phải lòng Christine. Tuy nhiên ngôi sao "Batman" lên tiếng bác bỏ tin đồn này.


Christine Ouzounian có gương mặt khả ái như diễn viên, từng tốt nghiệp Đại học Bang Arizona. Cô từng được Jennifer Garner tin tưởng thuê để chăm sóc 3 đứa con của mình và Ben Affleck.


Daisy Wright (bên trái) từng làm vú em cho các con riêng của tài tử Jude Law. Thời điểm đó, Jude Law đang hẹn hò và thậm chí đã đính hôn với nữ diễn viên Sienna Miller. Tuy nhiên một người con của tài tử đã phát hiện anh đang mây mưa trên giường với nữ bảo mẫu và kể lại cho Sienna.


Jude Law đã phải công khai xin lỗi Sienna Miller và người hâm mộ vì sự bội bạc của mình. Anh phát biểu: "Không gì có thể biện minh cho hành động của tôi, điều khiến tôi vô cùng hối hận".


Nam diễn viên Ethan Hawke đã quyết định ly hôn nữ diễn viên Uma Thurman - một trong những cô đào quyến rũ nhất thế giới - để đến với cô bảo mẫu Ryan Shawhughes (ảnh phải). Ethan so sánh mối tình định mệnh của họ như là "thanh âm của âm nhạc".


Ethan Hawke thậm chí đã kết hôn với nữ bảo mẫu và chung sống hạnh phúc đến giờ.
 

Theo Ngoisao.net


bảo mẫu Sao hollywood

Tin tức mới nhất