Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm

Nhiều ca sĩ tại Hàn Quốc theo đuổi phong cách gợi cảm. Họ thường xuyên xuất hiện với trang phục táo bạo bất chấp những lời chỉ trích của dư luận.

Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-1
Hwasa: Ít tuổi nhất nhóm Mamamoo (sinh năm 1995) nhưng Hwasa lại là thành viên táo bạo nhất. Cô nhiều lần xuất hiện với trang phục táo bạo, bị ví như nội y hoặc đồ bơi. Lần gần nhất, khi tham gia MAMA diễn ra tại Nhật Bản vào tối 12/12, Hwasa tiếp tục vướng vào tranh cãi vì trang phục ôm sát, hở bạo vòng ba và khá giống đồ bơi một mảnh.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-2
Hwasa ưa chuộng những thiết kế khoe vòng ba, bất chấp sở thích này đã nhiều lần khiến cô bị khán giả chỉ trích thậm tệ. Chẳng hạn khi cùng Loco biểu diễn ca khúc Don’t Give To Me, cô mặc trang phục đỏ ôm sát, cúp ngực và chiếc quần quá ngắn khiến lộ phần lớn vòng ba. Nữ ca sĩ bị chê trách phản cảm, mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục Hàn Quốc. Thậm chí, có khán giả nặng lời chê cô trông “rẻ tiền”. "Cô ấy phải ăn mặc hở hang vì khuôn mặt của cô ấy không đẹp, cô ấy cần khoe cơ thể của mình để thu hút sự chú ý”… dư luận cười nhạo Hwasa.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-3
CL: Khi Hwasa trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội, không ít khán giả nhắc tới CL – cựu thành viên nhóm 2NE1. Họ cho rằng Hwasa có phong cách khá giống đàn chị, cả hai đều theo đuổi hình tượng nóng bỏng, trang phục hở hang. Tương tự Hwasa, CL không có ngoại hình xinh đẹp nhưng cô thu hút sự chú ý nhờ thần thái tự tin, quyến rũ và khỏe khoắn. Trong các sản phẩm của 2NE1, đặc biệt MV solo và chụp hình tạp chí, CL luôn phô diễn những nét gợi cảm của riêng mình.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-4
Dù nhiều lần trong sự nghiệp CL vướng tranh cãi nhưng cô luôn tự tin theo đuổi phong cách cô yêu thích. Với khán giả, cô là biểu tượng của nữ quyền ở Kpop, còn với CL, cô đang nỗ lực thay đổi chuẩn mực của người phụ nữ. "Con gái châu Á thường ngoan ngoãn, rụt rè, trầm lắng, kín đáo, nhưng tôi có thể khẳng định mọi thứ đang thay đổi. Tôi muốn họ mạnh mẽ hơn và nói với họ rằng khác biệt là tốt. Trở nên đặc biệt chính là sự hiếm có. Tôi nghĩ chúng tôi chưa có sự hiếm có”, cô nói.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-5
HyunA: HyunA được mệnh danh “nữ hoàng quyến rũ” Kpop. Từ khi hoạt động trong nhóm nhạc 4Minute, sau đó tách ra solo, cô đều theo đuổi phong cách sexy. Tuy nhiên, những bài hát phát hành gần đây như Lip & Hip, Roll Deep, Babe... hình ảnh nữ ca sĩ càng trở nên phản cảm, gợi dục trong khi âm nhạc không chất lượng như mong đợi. Cô bị khán giả đánh giá ngày càng khoe thân quá đà, thậm chí từng lột áo khoe nội y trên sân khấu.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-6
HyunA đi theo hình tượng táo bạo giống các ngôi sao US-UK tuy nhiên phản ứng dư luận dành cho cô tiêu cực nhiều hơn tích cực. Đặc biệt, trong đợt quảng bá với nhóm Triple H, HyunA bị tố quấy rối tình dục 2 thành viên nam cùng nhóm vì có nhiều hành động thân mật, vô tư quá mức. Sau đó, cô công khai hẹn hò một trong hai thành viên nam là E’Dawn. Cặp đôi liên tục đăng hình tình tứ, ôm ấp lên trang cá nhân.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-7
Gain: Cựu thành viên nhóm Brown Eye Girls có nhiều MV gán mác 19+. Cô không ngại khoe thân trong MV, tạp chí với trang phục bị chê hở hang, vũ đạo phản cảm. Trong MV FxxK U, Gain mặc đồ ngủ và có nhiều cảnh ân ái cùng bạn diễn nam. Tiếp đó, với Paradise Lost, nữ ca sĩ gây sốc khi sử dụng những động tác vũ đạo nóng bỏng.
Những nữ ca sĩ Kpop liên tục vướng tranh cãi vì trang phục phản cảm-8
Trong khi nhiều khán giả khen ngợi thì không ít lại cho rằng Gain dù cố theo đuổi phong cách sexy thì trông cô không thể quyến rũ như mong muốn. Dư luận đánh giá Gain quá lùn, ngoại hình không đủ hấp dẫn để theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Theo Zing


HyunA CL (cựu thành viên 2NE1) MAMAMOO

Tin tức mới nhất