Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ

Dưới đây là những nữ chính siêu ngầu, mạnh mẽ và được yêu mến trên màn ảnh Hàn Quốc.

1. Han So Hee - "My Name" (Tên Tôi)

Vai diễn Yoo Ji Woo do Han So Hee thủ vai trong bộ phim My Name khá gai góc và gặp nhiều bất hạnh. Khi chứng kiến người cha chết ngay trước mặt mình trong ngày sinh nhật cô đã trở nên ngoan cường, mạnh mẽ hơn để tìm ra kẻ sát nhân.

Cô không ngại dấn thân vào một tổ chức xã hội đen hay trở thành một cảnh sát để có thể tìm ra chân tướng sự việc.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-1

 

Han So Hee rất xuất sắc khi trở thành một trong những nữ chính ấn tượng nhất của năm 2021. Vai diễn Ji Woo tàn bạo và tàn nhẫn đã được thể hiện rất hoàn hảo.

Những phân cảnh hành động gay cấn và cách cô ấy xử lý mọi tình huống thật tuyệt vời và khó tin. Han So Hee đã để lại ấn tượng mạnh mẽ  với sự linh hoạt trong các vai diễn mà cô ấy đảm nhận.

 

2. Han Hyo Joo - "Happiness" (Chung Cư Có Độc)

 

Han Hyo Joo cùng Park Hyung Sik đang khiến khán giả phát cuồng trong thời gian gần đây với bộ phim đang được lên sóng mang tên Happiness.

 

Lấy chủ đề dịch bệnh, một vấn đề đang gây nhức nhối toàn cầu, bộ phim nhận được nhiều sự thu hút trên các diễn đàn. Khác với những bộ phim về dịch bệnh khác, Happiness tập trung nhiều hơn vào sự đáng sợ của con người khi dịch bệnh lây lan.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-2

Han Hyo Joo vào vai Sae Bom, một thành viên của đội cảnh sát đặc nhiệm. Cô ấy luôn cương quyết và kiên cường trước mọi tình huống xấu, nguy hiểm.

Bằng những kỹ năng tuyệt vời của mình cô ấy đã nhiều lần cứu thoát cả tòa chung cư của mình khỏi những nguy hiểm và sự đáng sợ của cô ấy khiến ai cũng phải nhún nhường.

3. Suzy - "Vagabond" (Lãng Khách)

Vagabond là một bộ phim hành động, gián điệp khiến khán giả không thể rời mắt khỏi một giây phút nào. Bên cạnh phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Suzy và Lee Seung Gi, việc được nhìn thấy nữ idol đình đám trong một vai hành động mạnh mẽ là điều đáng ngạc nhiên và cực kỳ thú vị.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-3

 

Vai diễn Go Hae Ri một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất của Suzy ngoài gương mặt xinh đẹp được coi là biểu tượng xứ Hàn. Cô ấy đã thể hiện những cảnh hành động, dùng súng theo cách rất thuyết phục.

Theo nhiều thông tin Vagabond sẽ chính thức được quay phần 2 vào tháng 3 năm 2022 và khán giả đang cực kỳ háo hức chào đón sự trở lại của “Tình đầu quốc dân” với những pha hành động mãn nhãn.

4. Kim Hye Soo - "Hyena" (Linh Cẩu)

Trong Hyena, “chị đại” Kim Hye Soo vào vai một luật sư, người mà luôn cố gắng làm bất cứ điều gì để nhận được những vụ án nổi tiếng và có thể kiếm được thật nhiều tiền.

Một luật sư sẽ khó được liệt kê trong danh sách những nữ chính ngầu nhất nhưng Kim Hye Soo trong Hyena chắc chắn là một “chiến binh” thực sự.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-4

Cô ấy chỉ cần một tay để hạ gục gã đàn ông đang cố giết mình và thậm chí đang đi giày cao gót, cầm theo một chiếc ví. Dù phải trải qua nhiều âm mưu, cạm bẫy nhưng người phụ nữ này luôn vững vàng, kiên định và cảm tưởng không có gì có thể làm khó được nữ luật sư này.

5. Lee Si Young - "Sweet Home" (Thế Giới Ma Quái)

Nhìn Lee Si Young trong bộ phim Sweet Home khiến nhiều khán giả nữ muốn “bẻ cong giới tính” và những khán giả nam phải cảm thấy “hoảng”. Cô vào vai một cựu lính cứu hỏa với kinh nghiệm chiến đấu đầy mình.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-5

 

Lee Si Young đã thực sự thể hiện rằng cô là một ngôi sao hành động. Cô được biết đến với việc thường xuyên tập thể dục một cách nghiêm ngặt và cũng từng là một vận động viên quyền anh. Lee Si Young đã một lần nữa khiến khán giả phải nhớ tới mình thông qua bộ phim Sweet Home.

 

6. Krystal - "Search" (Truy Tìm)

Krystal đóng vai Son Ye Rim, một trung úy mạnh mẽ tham gia vào đội đặc biệt để tìm ra bí ẩn của một số vụ mất tích và giết người đã xảy ra tại DMZ (khu phi quân sự).

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-6

 

Krystal đã hoàn toàn lột xác với một hình tượng chưa từng thử sức trước đây và trông cô ấy thật lôi cuốn. Trong bộ phim nữ diễn viên thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ đôi khi còn rất tàn nhẫn và thu hút mọi ánh nhìn.

7. Ha Ji Won - "The King 2 Hearts" (Vị Vua 2 Trái Tim)

Bộ phim này có nội dung hấp dẫn khi kể về câu chuyện tình yêu ngang trái giữa một người phụ nữ Bắc Triều Tiên và một người đàn ông Hàn Quốc.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-7

 

Ha Ji Won đã nhiều lần gây ấn tượng với những cảnh hành động mạnh mẽ trong các tác phẩm của mình. Với vai diễn trong bộ phim The King 2 Hearts, nữ diễn viên đã thể hiện sức hút và sự mãnh liệt tuyệt vời, đáng tin cậy.

Cô vào vai một huấn luyện viên của lực lượng đặc biệt, có thể giết bất kỳ ai một cách dễ dàng và không cần phải đổ một giọt mồ hôi nào.

8. Kim Sejong - "The Uncanny Counter" (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì)

Thật khó có thể tin rằng một nữ idol tươi sáng hay cười này lại có thể biến thành một cỗ máy chiến đấu với ác quỷ lạnh lùng, mạnh mẽ đến vậy. Cô ấy đã thể hiện vai diễn vô cùng hoàn hảo và gần như không có ai có thể phù hợp hơn. 

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-8

 

Kim Sejong đã thể hiện một vai trò quan trọng tạo nên thành công lớn cho bộ phim với vai diễn Do Hana. Sự lôi cuốn trong đôi mắt của cô ấy khi hạ gục những kẻ bắt nạt, tội phạm, những linh hồn xấu xa khiến khán giả mê đắm. Nhiều người mong muốn sẽ được nhìn thấy Kim Sejong nhiều hơn trong các bộ phim hành động.

9. Kim Tae Ri - "Mr.Sunshine" (Quý Ngài Ánh Dương)

Sự thể hiện của Kim Tae Ri trong Mr.Sunshine thực sự là khó có thể quên được. Kim Tae Ri vào vai Go Ae Shin, một nữ chiến binh mạnh mẽ mang trong mình tình yêu nước vô cùng lớn lao. 

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-9

 

Dù là một tiểu thư với dáng người nhỏ nhắn nhưng cô lại không hề run sợ trước bất cứ chuyện gì và sẵn sàng đứng lên chiến đấu để bảo vệ quê hương mình khỏi kẻ địch.

 

10. Park Bo Young – Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Bộ phim hài, lãng mạn với sự tham gia của Park Bo Young và Park Hyung Sik đã tạo nên một cơn sốt lớn trong thời điểm lên sóng. Nữ diễn viên vào vai Do Bong Soon, một cô gái trông nhỏ nhắn nhưng lại được ban cho sức mạnh siêu phàm.

Những nữ cường nhân phim Hàn khiến phái mạnh cũng phải run sợ-10

 

Park Bo Young đã mang đến một hình ảnh nữ chính vô cùng mới mẻ, thú vị. Mặc dù có “siêu năng lực” đáng sợ nhưng lại cũng rất dễ mến và đáng yêu. Mang trong mình sức mạnh khổng lồ nên những cảnh chiến đấu của Park Bo Young trong bộ phim Hàn này cũng rất thú vị và vui nhộn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-cuong-nhan-phim-han-khien-phai-manh-cung-run-so-n-288080.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất