Những 'nữ thần băng giá' lạnh lùng, sang chảnh của Kpop

Krystal, Jennie, Irene, Mina, Hana, Chae Yeon, Ye Eun được mệnh danh là nữ thần băng giá thế hệ mới tại Kpop nhờ sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, đầy khí chất.

Krystal (f(x)): Nữ idol sinh năm 1994 là gương mặt đại diện của nhóm nữ đình đám nhà SM - f(x). Ngoài nhan sắc nổi bật, Krystal sở hữu phong thái lạnh lùng từ tính cách bên trong đến diện mạo bề ngoài. Dù trong công việc hay cuộc sống thường ngày, Krystal đều được nhận xét là người sống khép kín và ít thể hiện cảm xúc ra ngoài.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, vẻ ngoài lạnh lùng, có chút bất cần của Krystal khiến cô nhiều lần vướng phải scandal có thái độ chảnh chọe. Tuy vậy, chính điều này lại tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho mỹ nhân 25 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Khí chất thanh tao của Krystal được các nhà thiết kế ưu ái và chọn cô làm người mẫu cho các bộ sưu tập. Em gái Jessica Jung cũng là gương mặt quen thuộc tại các show diễn thời trang đình đám trong nước và quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Jennie (Black Pink): Black Pink được coi là nhóm nhạc nữ có sự đồng đều về tài năng và nhan sắc bậc nhất Kpop. Mỗi thành viên đều mang màu sắc, cá tính riêng biệt. Nếu Lisa mang nét đẹp độc đáo, Ji Soo lại sở hữu vẻ ngoài tinh khôi. Trong khi đó, Rosé gắn liền với hình ảnh nữ tính thì Jennie hoàn thiện Black Pink với thần thái lạnh lùng và phong cách sang chảnh.

2sao.vn | Photobook

Tuy không sở hữu đường nét khuôn mặt chuẩn mực cái đẹp, nữ rapper vẫn là hình tượng được phái nữ xứ Hàn theo đuổi. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thần thái nổi bật của Jennie chính là gu thẩm mỹ thời trang và phong cách make up cá tính, ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Hana (Gugudan): Nữ thần tượng sinh năm 1993 lần đầu tiên được khán giả biết đến với vai nhỏ trong phim High School King of Savvy (2014). Năm 2016, Hana được Jellyfish Entertainment đưa vào đội hình chính thức của Gugudan. Tại đây, cô giữ vai trò trưởng nhóm kiêm visual và center.

2sao.vn | Photobook

Dù không nổi đình nổi đám như Se Jeong, Mina hay Na Young (3 thành viên tham gia Produce 101 mùa 1) song nhan sắc vừa thuần khiết vừa kiêu sa giúp Hana nhận được sự quan tâm của fan Kpop. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái gọi là “công chúa băng giá” thế hệ mới.

2sao.vn | Photobook

Irene (Red Velvet): Bên cạnh nhan sắc nổi trội, biểu cảm sắc lạnh là ấn tượng đầu tiên của Irene trong mắt công chúng. Sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, thủ lĩnh nhóm Red Velvet ghi điểm nhờ vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa tinh khôi lại lạnh lùng, kiêu sa.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm đều nhận xét Irene là người thân thiện, dễ gần, không giống với hình ảnh lạnh lùng thường thấy. Cô còn được gọi là “trạch nữ” nhờ sở thích gấp ủi quần áo và dọn dẹp nhà cửa.

2sao.vn | Photobook

Jung Chae Yeon (D.I.A): Thành viên nhóm D.I.A bắt đầu nổi tiếng đình đám trên cộng đồng mạng nhờ sự xuất hiện lạnh lùng, cuốn hút trong đoạn kết sân khấu trình diễn Into The New World tại Produce 101 mùa 1. Kể từ đó, Chae Yeon gắn liền với hình ảnh “nữ thần băng giá” của Kpop.

2sao.vn | Photobook

Đa số idol Kpop đều được đánh giá cao ở nụ cười. Tuy nhiên, với Chae Yeon, khán giả đều thích ngắm nhìn cô với dáng vẻ trầm tư, u sầu. Đó chính là điểm giúp Chae Yeon trở nên khác biệt giữa dàn thần tượng nữ xinh đẹp của showbiz Hàn.

2sao.vn | Photobook

Mina (TWICE): Ngay từ khi debut cùng TWICE, Mina là một trong những thành viên được chú ý nhất. Xuất thân từ gia đình giàu có và được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt, nữ thần tượng sinh năm 1997 sở hữu khí chất vương giả của một thiên kim tiểu thư chính hiệu. Mọi cử chỉ, lời nói, biểu cảm của Mina toát ra sự điềm đạm, thanh tao.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, việc theo học bộ môn múa ballet suốt 11 năm tại Nhật trước khi chuyển đến Hàn Quốc làm thực tập sinh cũng tạo nên sự đoan trang, nhã nhặn của “thiên nga đen” nhóm TWICE. Khí chất sang trọng, tính cách dịu dàng, lịch thiệp của Mina khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh “công chúa băng giá” ngoài đời thực.

2sao.vn | Photobook

Ye Eun (CLC): Trước đây, Ye Eun vẫn là cái tên nhạt nhòa và ít được biết đến ở Kpop. Tuy nhiên, rũ bỏ hình tượng nữ tính, đáng yêu với mái tóc dài, nữ rapper nhóm CLC nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn. Với sự thay đổi về kiểu tóc ngắn ngang vai, màn “lột xác” về diện mạo của Ye Eun đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Thành viên nhóm CLC được đánh giá phù hợp với concept mạnh mẽ, cá tính bởi cô sở hữu gương mặt lạnh lùng với đôi mắt sắc sảo. Mỗi lần lên sân khấu, Ye Eun đều khiến khán giả phải trầm trồ với thần thái và biểu cảm ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Jennie Kim Irene (Red Velvet) Krystal