Những 'ông hoàng bà chúa' xứ Hàn kiếm bộn tiền quảng cáo
Các nhãn hàng vẫn luôn ưa chuộng những ngôi sao quốc dân như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun.
Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là ngành giải trí hấp dẫn hàng đầu Châu Á với các bộ phim, show truyền hình, ca nhạc mà còn là quê hương của những đại sứ toàn cầu.
Nhiều năm trở lại đây, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã lựa chọn các ngôi sao Hàn để làm các gương mặt đại diện. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của làn sóng giải trí Hàn đến nhiều nơi trên thế giới.
Từ các nghệ sĩ quốc dân, nổi tiếng nhiều thập kỷ cho tới các ngôi sao lưu lượng đều kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo.
Mới đây, truyền thông Hàn đã điểm danh 5 nghệ sĩ xứng danh "ông hoàng bà chúa" quảng cáo của showbiz Hàn. Không chỉ là gương mặt được ưa chuộng của các nhãn hàng trong nước, sức ảnh hưởng của những ngôi sao này còn vươn xa hơn ra khỏi lãng thổ với những hợp đồng quảng cáo béo bở.
Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của những "ngôi sao hàng thật giá thật". Đáng ngưỡng mộ hơn 3/5 nghệ sĩ thuộc danh sách này đều là những ngôi sao huyền thoại hàng đầu của Hàn Quốc.
Song Hye Kyo
Dẫn đầu danh sách không thể nào bỏ qua cái tên Song Hye Kyo. Nữ hoàng Hallyu luôn nằm trong danh sách những đại sứ thương hiệu hàng đầu được các nhãn hàng thời thượng chú ý.
Sự đa dạng về phong cách của Song Hye Kyo, người có thể biến hóa với vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương lại cũng có thể sang chảnh quyền quý khiến người đẹp dễ dàng phù hợp với nhiều thương hiệu khác nhau.
Theo thống kê của Allstarnetworth tài sản ròng của Song Hye khoảng 25 triệu USD trong đó bao gồm các loạt hợp đồng quảng cáo liên quan tới quần áo, thực phẩm, công nghệ...
Từ năm 2018, ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" đã là nàng thơ của Chaumet, một trong những thương hiệu trang sức cao cấp được công nhận trên thế giới.
Ngoài ra, Song Hye Kyo còn là gương mặt đại diện cho một thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Hàn. Điều thú vị là, Song Hye Kyo kiếm được số tiền khổng lồ lên tới 650.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.
Kim Soo Hyun
Ngoài việc trở thành nam chính được săn đón nhiều nhất, Kim Soo Hyun còn được biết đến là một trong những ông hoàng phim quảng cáo được các nhãn hàng yêu thích.
Sau màn thể hiện đột phá trong Vì Sao Đưa Anh Tới vào năm 2014 cùng với nữ hoàng Hallyu Jun Ji Hyun, nam diễn viên tiếp tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và các nhãn hàng trong và ngoài nước.
Theo một nguồn tin, nam diễn viên được trả từ 800 triệu đến một tỷ won cho mỗi quảng cáo. Điều đáng nói, đây là giá tiền trước khi Kim Soo Hyun thành công vang dội với bộ phim It's Okay to Not be Okay đóng cùng Seo Ye Ji.
Năm 2020, Kim Soo Hyun được đánh giá là diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Có lẽ danh xưng "Vua quảng cáo" với Kim Soo Hyun không hề sai khi chỉ tính riêng năm 2014, anh đã xuất hiện trong 30 quảng cáo và làm đại diện cho tới 17 thương hiệu.
Năm 2021, Kim Soo Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ mới của Tommy Hilfiger.
Jun Ji Hyun
Một nữ hoàng Hallyu khác góp mặt trong danh sách những sao Hàn kiếm tiền bộn tiền từ việc quảng cáo không ai khác chính là Jun Ji Hyun.
Trong khi Kim Soo Hyun gặt hái được sự nổi tiếng của mình sau thành công của "Vì sao đưa anh tới" thì nữ chính của anh cũng như vậy. Theo thống kê, các giao dịch thương mại của Jun Ji Hyun vào thời điểm đó đã giúp người đẹp thu về tới 20 tỷ won.
Hiện tại giá trị tài sản ròng của Jun Ji Hyun khoảng 6 triệu USD bao gồm hợp đồng béo bở của người đẹp với nhà mốt sang trọng Alexander McQueen.
Park Seo Joon
Sau thành công của bộ phim truyền hình Thanh Xuân Vật Vã và Thư Ký Kim, Sao Thế, Park Seo Joon đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Ngôi sao đang lên đã thành công trong việc leo lên bậc thang của hệ thống phân cấp Hallyu và hiện đang nằm trong số những nam chính được săn đón của giải trí Hàn.
Hơn hết, anh chàng còn được các nhãn hàng yêu thích nhờ hình ảnh và thần thái mạnh mẽ của mình.
Theo ghi nhận của đơn vị Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc (Kobaco), Park Seo Joon đã đứng đầu bảng xếp hạng những người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất vào năm 2018. Theo TMI News , Park Seo Joon đã kiếm được 6 triệu USD cho tất cả các quảng cáo của mình trong năm 2018.
Hiện tại, nam diễn viên là sự lựa chọn yêu thích của các thương hiệu như Calvin Klein, Ricola và Chanel.
Gong Yoo
Cuối cùng nhưng chưa bao giờ kém nổi bật đó chính là quý ông Gong Yoo. Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu vắng đi người đàn ông được chiếm trọn trái tim của khán giả Hàn.
Sau khi nổi tiếng với bộ phim Coffee Prince, nam diễn viên một lần nữa khiến hàng triệu trái tim phải ngất ngây trước anh trong loạt phim giả tưởng Goblin vào năm 2016. Với nhiều năm trong nghề, Gong Yoo nhận được sự tin tưởng không chỉ của khán giả mà còn cả các thương hiệu lớn.
Trong năm 2017, Gong Yoo liên tục vượt mặt nhiều ngôi sao lưu lượng để dẫn đầu BXH ngôi sao quảng cáo Hàn Quốc. Vào năm 2019, Gong Yoo xếp hạng đầu tiên trong danh sách những người nổi tiếng được các thương hiệu yêu thích.
Năm 2021, Gong Yoo trở thành đại sứ trang sức và đồng hồ thương hiệu Chanel.
Theo Trí Thức Trẻ
-
1 giờ trướcKhi khán giả vẫn đang bức xúc vì cái kết đau đớn dành cho Hồng, ê-kíp "Độc đạo" xoa dịu người hâm mộ bằng một ngoại truyện đặc biệt quy tụ tất cả các nhân vật trong phim.
-
2 giờ trước"Linh miêu: Quỷ nhập tràng" thu 14 tỷ đồng sau suất chiếu sớm. Phim có Hoa hậu Thùy Tiên, nghệ sĩ Hồng Đào gây áp lực cho "Cười xuyên biên giới" - tác phẩm hài đến từ Hàn Quốc thống lĩnh rạp chiếu Việt tuần qua.
-
3 giờ trướcDiễn viên Thanh Huế cho biết cô bị “ném đá” dữ dội, thậm chí nhiều khán giả đòi đánh sau khi tập cuối bộ phim “Độc đạo” lên sóng.
-
7 giờ trướcSau nhiều nỗ lực thất bại, Dương Tử Quỳnh chấp nhận việc mình không thể có con.
-
16 giờ trướcRèm Ngọc Châu Sa vốn được tin sẽ là “bom tấn” màn ảnh nhỏ trong cuối năm 2024 này nhưng ai ngờ bộ phim lại thất bại và còn thua trước Vĩnh Dạ Tinh Hà và Người Trong Ngõ Nhỏ được chiếu cùng thời điểm.
-
18 giờ trướcDiễn viên Minh Tiệp hé lộ dự án phim mới của VFC có sự tham gia của NSND Công Lý khiến khán giả tò mò.
-
21 giờ trướcBiên kịch Vũ Liêm nói gì về khả năng sẽ có phần 2 như mong muốn của rất nhiều khán giả sau khi xem tập cuối "Độc đạo".
-
22 giờ trướcDiễn viên Trịnh Tranh qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư, hưởng thọ 61 tuổi. Cáo phó được gia đình nữ diễn viên thông báo.
-
1 ngày trướcNữ diễn viên mới nổi Park Ji Hyun không lo lắng về cảnh khỏa thân hoàn toàn trước tài tử Song Seung Hun. Cô tiết lộ tích cực luyện tập để có thân hình phù hợp với yêu cầu của phim.
-
1 ngày trướcTrở lại màn ảnh nhỏ diễn viên Chí Nhân thoát mác trai đểu trong phim "Không thời gian". Dịp này, anh vào vai chàng trai si tình, theo đuổi cô giáo Tâm (Lê Bống). Nam diễn viên thú nhận vai diễn này làm khó anh bởi ngoài đời anh chưa từng theo đuổi ai.
-
1 ngày trướcNhiều khán giả kỳ vọng một cái kết tốt đẹp hơn với Hồng trong tập cuối của bộ phim "Độc đạo".
-
1 ngày trước"Mỹ nam cổ trang" Thành Nghị xuất hiện với hình ảnh mặc sườn xám đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng.
-
1 ngày trướcBộ phim lịch sử kinh phí khủng của Hyun Bin cùng một số dự án khác của Hàn Quốc điều chỉnh ngày ra mắt vì sợ xung đột với Squid Game 2. Giới chuyên môn cho biết các nhà sản xuất ám ảnh, sợ những đứa con tinh thần của họ bị lu mờ trước cái tên từng gây sốt toàn cầu.
-
1 ngày trướcHình ảnh Hồ Ngọc Hà vào vai cô giáo trong phim "Chiến dịch trái tim bên phải" từ 19 năm trước bất ngờ được lan truyền khiến fan trầm trồ.
-
1 ngày trướcDù Vĩnh Dạ Tinh Hà do Ngu Thư Hân đóng chính đã chiếu hết thế nhưng những thông tin xoay quanh bộ phim vẫn gây chú ý.
-
1 ngày trướcNhững năm qua, nữ diễn viên "Hồng lâu mộng" có cuộc sống rất im ắng. Khi nghe tin nữ diễn viên xinh đẹp mắc căn bệnh hiểm nghèo, nhiều khán không khỏi bàng hoàng.
-
2 ngày trướcKhán giả sốt ruột vì tìm mỏi mắt không có preview "Độc đạo" tập cuối trong khi hầu hết các tình huống họ đoán trong 35 tập phát sóng đều sai bét.
-
2 ngày trướcVốn được đánh giá cao hơn 'Vĩnh dạ tinh hà', 'Rèm ngọc châu sa' lại bất ngờ trở thành tác phẩm đáng thất vọng trong sự nghiệp Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên cũng nhận nhiều áp lực khi liên tục để thua kém thành tích nữ đồng nghiệp cùng tuổi Ngu Thư Hân.
-
2 ngày trướcBộ phim lấy cảm hứng từ "Tây Du Ký" mới do Châu Tinh Trì sản xuất bị chê về cả nội dung lẫn diễn xuất. Nam chính diễn kém không thể kế nghiệp Vua hài Hong Kong (Trung Quốc).
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước