Những pha bảo vệ đồng đội 'chất hơn nước cất' của các Idols Kpop

Không chỉ là đồng đội, các thành viên trong một nhóm thậm chí còn trở thành thần hộ mệnh của nhau.

Kpop cạnh tranh, nhiều áp lực là thế nhưng đối với các nhóm nhạc đủ hiểu và tin tưởng nhau thì những nỗi lo đó cũng sẽ được chia sẻ phần nào.

Không chỉ giúp nhau san sẻ gánh nặng, các thành viên thậm chí còn bảo vệ nhau khỏi miệng lưỡi tàn nhẫn của nhiều anh hùng bàn phím bằng nhiều cách cực ngầu.

Dưới đây là 5 câu chuyện bảo vệ bạn nổi tiếng giới Kpop:

1. Taeyang - G-Dragon

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-1

G-Dragon học tại trường dân lập trong suốt quãng thời gian đi học cho đến khi vào cấp 3. Tuy nhiên ngay ngày đầu tiên đến trường dân lập, G-Dragon đã trở thành mục tiêu của nạn bắt nạt học đường.

Vài người trong lớp nhận ra GD là người nổi tiếng, nên sau khi kết thúc học, họ túm 5 tụm 3 lại cà khịa GD. Mặc dù cố gắng lơ họ đi nhưng điều này chỉ khiến những kẻ bắt nạt càng điên tiết hơn.

Trong lúc GD không biết phải làm thế nào thì Taeyang xuất hiện như vị thần tiến lại đẩy từng người ra: “Từ khoảng cách xa, Taeyang, một cậu trai với thân hình nhỏ con tiến lại gần, đẩy từng người ra bằng vai ngầu bá cháy”.

2. Jennie – Lisa

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-2

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33, Lisa đối mặt với hàng loạt bình luận phân biệt chủng tộc từ netizens. Hầu hết các comments miệt thị này đều nhắm thẳng vào quốc tịch Thái của Lisa, nhiều người cho rằng cô chỉ trông thu hút hơn nhờ lớp trang điểm Hàn Quốc.

Không lâu sau đó, trong buổi concert của BlackPink tại Thái Lan, trước hàng triệu fan, Jennie vả "đôm đốp" vào haters bằng lời khẳng định, fan Thái nên tự hào về Lisa và các thành viên sẽ chăm sóc cô ấy.

3. MAMAMOO

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-3

Moonbyul nhóm MAMAMOO gần đây đã chia sẻ câu chuyện cô từng là nạn nhân của những kẻ bắt khi nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

“Khi tôi học năm 3 trung học, tôi tham gia tất cả các buổi thử giọng với ước mơ trở thành ca sĩ. Nhưng tôi lại bị bắt nạt vì điều đó. Chúng tôi từng là bạn, nhưng họ lại đá tôi ra rồi bắt đầu chửi rủa tôi”.

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-4
Moonbyul

Vài năm sau đó, Moonbyul tình cờ gặp lại một trong số những kẻ đã bắt nạt cô trong khi đang đi cùng các thành viên khác. Bởi họ cũng biết chuyện này nên trừng mắt lên lườm luôn người kia.

“Chúng tôi tình cờ chạm mặt một trong số những người bắt nạt. Cô ta giả vờ như không biết tôi, nhưng bởi các thành viên cũng biết chuyện nên tất cả đều trừng mắt lườm. Tôi cảm giác như mình có thể dựa dẫm vào họ. Tôi nghĩ họ chính là những người bạn thực sự”.

4. Hongbin – N

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-5

Vào năm 2018, trưởng nhóm VIXX – N nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi nhiều fan dự đoán N sắp tổ chức một buổi fanmeeting cá nhân tại Nhật Bản vào ngày sinh nhật như mọi năm. Fan để lại các bình luận như “nếu yêu quý fan thì hãy tổ chức sinh nhật với các thành viên đi”.

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-6

Thời điểm đó, Hongbin đã gửi tweet lên trang Twitter dòng trạng thái mà ai nhìn vào cũng biết cựu thành viên VIXX đang bảo vệ N.

“Đừng có biến người khác trở thành mục tiêu của mấy lời chỉ trích vô lý. Mấy người có từng suy nghĩ điều này sẽ gây ảnh hưởng thế nào tới người khác không?”.

5. Bộ 3 rapper nhà BTS

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-7

Cả Suga và RM đều hoạt động trong giới underground trước khi debut trong đội hình BTS. Cũng bởi quyết định trở thành Idol mà 2 rapper nhà BTS bị B-Free chỉ trích thời điểm đầu mới debut.

“Các cậu muốn đi theo con đường rapper nhưng lại chẳng thể thắng nổi cám dỗ. Âm nhạc của BTS là hip-hop đó hả? Makeup lên sân khấu như thể mấy cô nàng hip-hop”.

Những pha bảo vệ đồng đội chất hơn nước cất của các Idols Kpop-8
B-Free

ARMY thời điểm đó nóng mắt với B-Free về những lời bình luận nặng nề này, và về cái cách mà nam rapper thiếu tôn trọng idol.

Ngay cả bản thân BTS cũng thấy chúng đã đi quá giới hạn, do đó bộ 3 rapper đã phát hành hẳn một bản rap, diss ngược lại B-Free: “Khi nghe bạn (B-Free) rap, mình muốn nôn ọe ra luôn" (Cypher Pt 2: Triptych).

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-idols-trong-mot-nhom-tro-thanh-ve-si-cua-nhau-n-250825.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao