Những pha 'con sông quê' của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn

Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân có diễn xuất đỉnh cao, nhưng cứ mỗi khi đóng cảnh hôn, cô lại khiến bạn diễn khó chịu.

Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa dẫn đầu thế hệ mỹ nhân sinh sau 85 đình đám của màn ảnh xứ Trung. Nữ diễn viên đươc ca ngợi là "nữ hoàng rating" với những tác phẩm nổi tiếng như Sam Sam Đến Đây Nào, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia....

Theo thời gian, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xuất sắc, được xếp vào hàng ngữ những diễn viên thực lực chứ không còn là lưu lượng. 

Hiện ngôi sao đang quay bộ phim Dữ Phượng Hành, hợp tác cùng nam diễn viên Lâm Canh Tân. Trước đó, cặp đôi này từng "phá đảo" màn ảnh với sự kết hợp ăn ý trong Sở Kiều Truyện.

Phim có cái kết lửng lơ khiến người hâm mộ bức xúc nên họ hi vọng Dữ Phượng Hành sẽ là sự đền bù cho khán giả. 

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-1

Lâm Canh Tân là một bạn diễn vui vẻ, hiếm khi than phiền nhưng anh từng "tố" Triệu lệ Dĩnh thường xuyên phải NG cảnh hôn. Nguyên nhân là bởi nữ diễn viên thường phá lên cười mỗi khi đến lúc quan trọng. 

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-2

Có lần trên phim trường, khi thực hiện cảnh hôn, Lâm Canh Tân đã để tay lên eo của nữ diễn viên. Lập tức Triệu Lệ Dĩnh bật cười khiến bạn diễn "quê" hết sức. Lâm Canh Tân phải "trốn" trong phòng nghỉ sau khi kết thúc cảnh này vì quá ngại. 

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-3

Nam nữ diễn viên chính ngại ngùng trong những cảnh hôn nên hơn một tiếng đồng hồ trôi qua cảnh quay vẫn chưa thực sự tốt.

Đạo diễn cuối cùng đã thông báo kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh xem đoạn phát lại cảm thấy không hài lòng và muốn làm lại. Nhưng sau khi tìm khắp nơi vẫn không thấy Lâm Canh Tân, hỏi nhân viên thì được biết vì quá xấu hổ nên anh đã chạy ra ngoài.

Trong bộ phim Lão Cửu Môn, bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh là Trần Vỹ Đình. Ban đầu, nam diễn viên vô cùng tự tin vì từng thực hiện nhiều cảnh tình cảm trước đây, thậm chí còn sẵn sàng đảm nhận vị trí chủ động. 

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-4

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình có cảnh hôn trên ghế sô pha và anh nói: "Đừng nhúc nhích, tôi sẽ chủ động". Thế nhưng khi gần chạm môi, nữ diễn viên lại nhiều lần phá lên cười, tránh ra chỗ khác phá luôn cả mood tình cảm. 

Vì nữ chính cười quá nhiều nên cuối cùng Trần Vỹ Đình cũng cảm thấy xấu hổ, khớp trong các cảnh hôn chứ không còn sự tự tin trước đó. Cuối cùng đoàn phim phải tạm nghỉ và thực hiện cảnh quay này vào thời gian khác. 

Trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Kim Hạn phải thực hiện nhiều cảnh khóa môi. Nhưng một lần nữa, ngôi sao Hoa Thiên Cốt lại bị xếp là nhóm diễn viên đóng cảnh hôn rất xấu. 

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-5

Khi xem phim, khán giả dễ dàng nhận ra, nam chính thường xuyên hôn chệch hướng, khi lên mũi, hoặc xuống cằm của đàn chị. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận anh vô cùng hồi hộp mỗi lần đóng cảnh khóa môi với Triệu Lệ Dĩnh.

Những pha con sông quê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cảnh hôn-6

Kim Hạn đã chia sẻ rằng: "Sau khi hôn xong tôi đã vào WC chấn chỉnh lại một lát, trong quá trình quay tôi đều có cảm giác Phùng Thiệu Phong đang nhìn mình". Ở thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang sống hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong. 

Thế mới thấy dù là diễn viên chuyên nghiệp nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần rơi vào những tình huống xấu hổ khi đóng cảnh thân mật với bạn diễn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-nhung-pha-que-do-khi-dong-canh-hon-n-315830.html

lâm canh tân trần vỹ đình Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất