Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Hai nữ sinh bị chỉ trích vì mặc áo dài kết hợp quần đùi gây phản cảm.

Áo dài từ xưa đến nay vốn là trang phục truyền thống (quốc phục) của Việt Nam. Thiết kế mang đến vẻ ngoài thướt tha, dịu dàng cho chủ nhân và còn giúp tôn đường cong hình thể.

Áo dài là trang phục được mặc trong các dịp lễ trọng đại, hay học sinh, sinh viên, giáo viên thường diện trong những dịp khai giảng, bế giảng. Ấy thế mà đã có không ít pha mặc áo dài phá cách đến phản cảm bị cộng đồng mạng "ném đá".

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-1

Mới đây, hình ảnh hai nữ sinh vô tư diện áo dài trắng kết hợp quần shorts dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Thay vì quần lụa ống rộng như thường thấy, hai cô gái lựa chọn những chiếc quần ngắn cũn cỡn khoe da thịt. Đã thế, hai nàng còn tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm.

Đa phần ý kiến cho rằng việc kết hợp trang phục như vậy không đẹp, gây chướng mắt và khó có thể chấp nhận ở môi trường học đường: "Hành động như vậy không thể chấp nhận, quá phản cảm. Áo dài không phải thứ muốn mặc như thế nào thì mặc”, "Ăn với chả mặc", "Trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam"...

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-2
Ngoài ra, mọi người cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu vải cho áo dài. Những chiếc áo xuyên thấu như thế này sẽ khiến các cô nàng để lộ nội y phản cảm.

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-3
Cặp đôi bách hợp này thản nhiên mặc áo dài với nội y, chụp hình nhạy cảm gây phẫn nộ.

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-4
Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm cũng từng nhận mưa "gạch đá" từ cộng đồng mạng khắp thế giới

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-5
Cô gái trẻ đã mặc áo dài truyền thống nhưng phía dưới lại mặc chiếc quần "thiếu vải".Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-6
Vào tháng 10 năm ngoái Kacey Musgraves - nữ ca sĩ nhạc đồng quê cũng từng bị chỉ trích gay gắt vì mặc áo dài không mặc quần còn tạo dáng phản cảm.

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-7
Để gây chú ý, Nhã Tiên cũng cố tình diện bộ cánh không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Những pha mặc áo dài không mặc quần gây phẫn nộ cộng đồng mạng-8
 Hoàng Thùy Linh cũng bị một phen mất điểm trong mắt khán giả khi diện "áo dài" không mặc quần trong MV mới "Kẻ cắp gặp bà già". Nhưng sau đó, cô nàng đã lên tiếng giải thích rằng đây chỉ là váy xẻ cao hai bên hông mà thôi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nu-sinh-bi-chi-trich-vi-mac-ao-dai-ket-hop-quan-dui-phan-cam-n-223243.html

thời trang phản cảm áo dài

Tin tức mới nhất