Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney

Trong những bộ phim do Disney chuyển thể, người hâm mộ nhận ra rằng dàn diễn viên đảm nhận vai phản diện sở hữu ngoại hình cực thu hút.

Vannessa trong The Little Mermaid

Vannessa là do mụ phù thủy Ursula biến thành sau khi đã sở hữu giọng hát tuyệt vời của Ariel. Cô sở hữu nhan sắc quyến rũ với lợp trang điểm tinh tế, mái tóc nâu dài bồng bềnh. Chàng hoàng tử ban đầu tưởng chính Vannessa là người cứu mình khỏi vụ đắm tàu nên muốn cưới nàng khiến Ariel tan thành bọt biển. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-1

Vì là hóa thân của mụ phù thủy nên tính cách của Vannessa cũng độc ác và giả tạo. Bề ngoài cô nàng tỏ ra thanh thuần, dịu dàng nhưng thực tế lại vô cùng cao ngạo, nóng tính và sẵn sàng quát mắng người hầu. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-2

Mới đây, Jessica Alexander được công bố sẽ đảm nhận vai Vannessa trong phim bản phim chuyển thể The Little Mermaid của Disney. Visual rực rỡ của mỹ nhân sinh năm 1999 trở thành đề tài hot được các mọt phim bàn luận sôi nổi. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-3

Jessica có mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh mơ màng cùng đường cong nóng bỏng, làn da nâu cuốn hút. Dân mạng bình luận Vannessa đẹp như vậy thì dù là phản diện thì cũng sẽ yêu thích. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-4

Mẹ kế trong Snow White and the Seven Dwarfs

Người mẹ kế trong bộ truyện Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn được miêu tả là một Evil Queen lúc nào cũng khoác lên mình bộ cánh đen dài kín mít, đôi lông mày xếch ngược đầy cao ngạo và khiến người đọc sợ hãi bởi mưu mô thâm độc của bà ta. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-5

Bà luôn ghen tỵ với nhan sắc của công chúa Bạch Tuyết, muốn giết cô để trở thành "Người đẹp nhất Vương quốc". 

Trong bộ phim chuyển thể Snow White And The Seven Dwarfs, Gal Gadot đã chính thức đảm nhận vai người mẹ kế ác độc và đáng sợ. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-6

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì Gal Gadot là Hoa hậu Hoàn Vũ Israel, sở hữu nhan sắc hàng đầu thế giới cùng khí chất quyền lực, gợi cảm đầy thu hút. 

Nhiều ý kiến cho rằng Gadot sẽ "chặt đẹp" Bạch Tuyết khi lên phim bởi ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1985 là quá nổi bật. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-7
Mụ phù thủy và Nàng công chúa trong phim chuyển thể của Disney.

Maleficent trong phim Maleficent

Trong bộ truyện gốc Công Chúa Ngủ Trong Rừng, Maleficent là mụ phù thủy với hai chiếc sừng tà ác này có bản tính đố kỵ, sân si và hay ghen ghét. Vì vậy, khi không được mời đến tiệc thôi nôi của công chúa, bà liền ban lời nguyền độc địa lên Aurora.

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-8

Tuy nhiên trong phim điển ảnh Maleficent, Angelina Jolie đã khiến nhân vật được yêu quý hết mực bởi vẻ đẹp đầy uy quyền, sang chảnh và những màn chiến đấu, phép thuật vô cùng mãn nhãn. Tất cả khán giả đều công nhận Angelina quá đẹp khiến họ khó có thể ghét được nhân vật Maleficent.

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-9

Bộ phim đã thành công khi biến một mụ phù thủy bị ghét trở thành nhân vật biểu tượng với 2 chiếc sừng, quá khứ từng bị phản bội và mối quan hệ ngày càng phát triển với nàng công chúa Aurora.  

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-10

Lady Tremaine trong Cinderella

Lady Tremaine chính là bà mẹ kế đã nghĩ ra đủ mọi cách để hành hạ nàng Lọ Lem tội nghiệp. Bà coi đứa con riêng của chồng như người hầu và luôn thiện vị, chiều theo mọi yêu cầu của con ruột. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-11

Thậm chí để cản Lọ Lem tham gia vũ hội, Lady Tremaine đã nghĩ đã đủ mọi chiêu trò bất khả thi khiến nàng chỉ biết ôm mặt khóc trong bất lực. 

Cate Blanchett hóa thân thành Lady Tremaine trong phiên bản Cinderella năm 2015. Nét đẹp sang chảnh, quyền lực cùng phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên đã lấn át toàn bộ những diễn viên trẻ tuổi hơn. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-12

Cate được khen ngợi bởi diễn xuất thần sầu và thần thái đỉnh cao khiến nhân vật Lady Tremaine có chiều sâu nội tâm, được cảm thông hơn so với bản gốc. 

Những phản diện sở hữu nhan sắc cực phẩm của Disney-13

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phan-dien-so-huu-nhan-sac-cuc-pham-cua-disney-n-328835.html

công chúa Disney phim hoạt hình Disney

Tin tức mới nhất