Những phim Hàn Quốc lên sóng năm 2022 được mong chờ nhất

Có rất nhiều bộ phim truyền hình tuyệt vời dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2022 với những ngôi sao đình đám nhất.

1. Jaebeol House Youngest Son (JTBC) Diễn viên: Song Joong Ki, Shin Hyun Bin. Dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, bộ phim giả tưởng này kể về một thư ký trở lại cuộc sống với tư cách là con trai út của một tập đoàn tài phiệt và cho thấy về cuộc đời thứ hai của anh ta.

2sao.vn | Photobook

2. Why Oh Soo Jae (SBS) Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Youp. Dự kiến phát sóng: Tháng 3/2022 Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa luật sư Oh Soo Jae và một chàng trai trẻ khiến cô luật sư phải thay đổi cuộc đời dựa trên những quyết định tồi tệ.

2sao.vn | Photobook

3. A Business Proposal (SBS) Diễn viên:Ahn Hyo Seop, Kim Se Jung. Dự kiến phát sóng: Tháng 3/2022 Dựa trên webtoon nổi tiếng, bộ phim này miêu tả một chaebol khác đang hẹn hò một cách mù quáng với giám đốc điều hành của công ty anh ta và nhiều chuyện bắt đầu xảy ra từ đó.

2sao.vn | Photobook

4. Twenty – Five, Twenty – One (tvN) Diễn viên: Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri. Dự kiến phát sóng: Đầu năm 2022 Lấy bối cảnh năm 1988, bộ phim này mô tả một câu chuyện tình yêu lãng mạn, trẻ trung trong thời kỳ đầy thử thách và khó khăn của cuộc khủng hoảng IMF.

2sao.vn | Photobook

5. Big Mouse (tvN) Diễn viên: Yoona, Lee Jong Suk Dự kiến phát sóng: Chưa xác nhận Được hỗ trợ bởi nhà sản xuất của Hotel Del Luna, bộ phim này hé mở một câu chuyện trong đó các nhân vật bị cuốn vào một vụ giết người và họ cố gắng trở thành một “con chuột lớn” hoặc một kẻ lừa đảo để thoát khỏi chuyện này.

2sao.vn | Photobook

6. Again My Life (tvN) Diễn viên: Lee Jun Ki, Kim Ji Eun. Dự kiến phát sóng: Đầu năm 2022. Bộ phim này dựa trên một web drama, nơi một công tố viên có cơ hội thứ hai trong đời sau khi đứng bên bờ vực của thế giới bên kia.

2sao.vn | Photobook

7. Island (OCN) Diễn viên: Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo. Dựa trên một webtoon,bộ phim này kể về một câu chuyện giả tưởng lấy bối cảnh ở một hòn đảo Jeju xinh đẹp và những điều bí mật ẩn giấu xung quanh.

2sao.vn | Photobook

8. Crazy Love (KBS) Diễn viên: Kim Jae Wook, Krystal. Dự kiến phát sóng: Tháng 2/2022 Bộ phim này kể về câu chuyện giữa một giám đốc điều hành đã được cảnh báo bằng một vụ giết người và một thư ký được thông báo rằng cô ấy sẽ qua đời sớm.

2sao.vn | Photobook

Phim Hàn