Những phim Hàn thu hút hàng chục triệu khán giả tới rạp

(2Sao) - Tính đến nay, đã có 14 bộ phim điện ảnh Hàn đạt thành tích thu hút hơn 10 triệu người xem tới rạp.

Silmido

Diễn viên: Sol Kyung Gu, Ahn Sung Ki, Heo Joon Ho và Jung Jae Young


Silmido dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một nhóm tử tù hoặc tù chung thân được tuyển mộ tham gia khóa huấn luyện bí mật để thực hiện một kế hoạch ám sát lớn. Phim công chiếu vào cuối năm 2003 và nhanh chóng "gây bão" phòng vé. Silmido đã thu hút 11,081 triệu khán giả tới rạp, trở thành bộ phim Hàn đầu tiên có thành tích hơn 10 triệu người xem.

The Attorney

Diễn viên: Song Kang Ho, Kim Young Ae, Oh Dal Su, Im Si Wan


Song Woo Seok (Song Kang Ho) trở thành luật sư với mục đích duy nhất là kiếm tiền. Thế nhưng, quan điểm của Woo Seok thay đổi khi Jin Woo (Si Wan) - con trai một người bạn mà anh kính trọng bị bắt giam, tra khảo dã man và ép tội phản quốc đầy oan uổng. Phẫn nộ trước sự bất công, Woo Seok quyết định đứng ra bào chữa cho Jin Woo trước tòa, mặc cho việc này đem đến nhiều rủi ro cho chính sự nghiệp và cuộc đời anh. Bộ phim The Attorney công chiếu cuối năm 2013 và thu hút hơn 11,374 triệu khán giả.

Haeundae (Tidal Wave)

Diễn viên: Ha Ji Won, Sol Kyung Gu, Lee Min Ki và Kang Ye Won


Haeundae xoay quanh thảm họa sóng thần khủng khiếp, cướp đi sinh mạng hàng trăm nghìn người. Bộ phim này đã thu hút hơn 11,453 triệu khán giả khi công chiếu.

Train to Busan

Diễn viên: Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yoo Mi, Kim Su An


Train to Busan là câu chuyện đầy xúc động về tình cảm cha con, vợ chồng, chị em và bạn bè trong bối cảnh thảm họa xác sống. Đây là bộ phim ăn khách nhất 2016 tính tới thời điểm này khi thu hút hơn 11, 563 triệu khán giả tới rạp.

Taegukgi

Diễn viên: Jang Dong Gun, Won Bin


Taegukgi là câu chuyện về hai anh em Jin Tae và Jin Seok trong bối cảnh chiến tranh khốc liệt. Phim do Kang Je Gyu chỉ đạo thực hiện và đã thu hút hơn 11,746 triệu khán giả.

King and the Clown

Diễn viên: Lee Jun Ki, Kam Woo Sung, Jung Jin Young


King and the Clown là bộ phim điện ảnh thành công nhất của Lee Jun Ki tính tới thời điểm này. Trong phim, anh vào vai Gong Gil - anh hề gặp nhiều bi kịch khi được đức vua đem lòng yêu mến. Thành tích của King and the Clown là hơn 12,302 triệu người xem.

Masquerade

Diễn viên: Lee Byung Hun, Ryu Seung Ryong, Han Hyo Joo


Masquerade thu hút hơn 12,323 triệu khán giả tới rạp. Phim xoay quanh câu chuyện vua Gwang Hae (Lee Byung Hun) tìm một kẻ đóng giả mình để tránh nguy cơ bị ám sát.

Assassination

Diễn viên: Jeon ji Hyun, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo


Lấy bối cảnh năm 1933, The Assassination xoay quanh câu chuyện xạ thủ bắn tỉa Ahn Ok Yoon (Jeon Ji Hyun) được giao nhiệm vụ ám sát chỉ huy quân đội Nhật. Tuy nhiên, kế hoạch này bị lộ và phía Nhật cũng thuê một sát thủ lừng danh khác để thủ tiêu Ahn Ok Yoon. Phim đạt thành tích hơn 12,704 triệu khán giả.

Miracle in Cell No. 7

Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Kal So Won, Park Shin Hye


Miracle in Cell No. 7 lấy nước mắt người xem khi kể câu chuyện về tình cha con giữa ông bố thiểu năng Lee Yong Gu và cô con gái nhỏ Ye Sung. Phim thu hút hơn 12,811 triệu khán giả tới rạp.

The Thieves

Diễn viên: Kim Yeon Seok, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo, Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun


The Thieves xoay quanh câu chuyện một nhóm trộm lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương đắt giá tại một sòng bài ở Ma Cao. Khi ra mắt, phim đã "càn quét" hệ thống rạp chiếu ở Hàn Quốc và thu hút hơn 12,983 triệu người xem tới rạp.

The Host

Diễn viên: Song Kang Ho, Byun Hee Bong, Park Hae Il, Bae Doo Na, Go Ah Sung


The Host kể câu chuyện anh chàng Gang Du cùng gia đình cố gắng tìm kiếm và giải cứu cô con gái bị quái vật sông Hàn bắt đi. Bộ phim này đã thu hút 13,019 triệu khán giả tới rạp.

Veteran

Diễn viên: Hwang Jung Min, Yoo Ah In, Yoo Hae Jin


Veteran xoay quanh câu chuyện cảnh sát Seo Do Cheol cố gắng để bóc trần tội ác của chàng thiếu gia ăn chơi hư hỏng Jo Tae Oh. Tác phẩm này đã thu hút hơn 13,413 triệu khán giả tới rạp.

Ode to My Father

Diễn viên: Hwang Jung Min, Kim Yun Jin


Ode to My Father kể về cuộc đời đầy vất vả của anh chàng Deok Soo. Phim thu hút 14,262 triệu khán giả tới rạp.

The Admiral: Roaring Currents

Diễn viên: Choi Min Sik, Ryu Seung Ryong


The Admiral: Roaring Currents tái hiện lại trận đánh bi tráng trên biển cách đây hơn 400 năm giữa Nhật Bản và Joseon với hình ảnh Đô đốc Yi Sun Shin - một vị anh hùng của dân tộc Hàn Quốc. Ông là biểu tượng cho sự trung thành, trí tuệ, đức hy sinh, lòng dũng cảm và tinh thần quật cường. Tác phẩm này đang giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng Những phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại khi thu hút hơn 17,614 triệu khán giả tới rạp.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao