Những phim Việt cổ xúy 'tiểu tam' khiến người xem bức xúc

Nhiều bộ phim có sự xuất hiện của "con giáp 13" đã không còn quá xa lạ. Trong phim, họ được "tẩy trắng" khiến nhiều người xem bức xúc.

Cây Táo Nở Hoa

Cây Táo Nở Hoa đang thu hút sự quan tâm, bàn luận của khán giả. Dàn diễn viên trong phim khiến nhiều người xem bất mãn.

Đây là phim truyền hình được remake từ bản Hàn Quốc What’s Wrong Poong San, với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư, trong một gia đình nhiều mâu thuẫn.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-1

Trong phim, Thúy Ngân hóa thân vào vai Châu, em gái của Ngọc (Thái Hòa). Đối với Ngọc, Châu là niềm tự hào duy nhất, cũng là cô em gái vừa đáng trách lại đáng thương.

Sau khi tốt nghiệp, Châu được làm trong một bệnh viện lớn, mặc dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng chuyện tình yêu của cô lại không mấy suôn sẻ.

Trước đây Châu từng yêu một người 10 năm nhưng lại chia tay vì hoàn cảnh gia đình không cùng đẳng cấp. Từ đó, Châu yêu bất chấp dù biết người mình quen đã có gia đình.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-2

Vai diễn của Thúy Ngân gây tranh cãi khi là người thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng bác sĩ Tuấn.

Châu yêu một cách mù quáng nhưng không biết việc làm đó của mình là sai, luôn một mực cho rằng việc mình thiếu thốn tình thương của mẹ cha đã khiến cô trở nên yếu đuối, cần tình yêu như vậy.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-3

Sau những sai lầm của mình, Châu vẫn được giữ lại ở bệnh viện làm như chưa có chuyện gì xảy ra, điều này khiến khán giả bức xúc và cho rằng biên kịch đang cổ xúy cho tiểu tam, cố tình “tẩy trắng”cho nhân vật của Thúy Ngân để lấy lòng thương của mọi người.

Hướng Dương Ngược Nắng

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-4

Hướng Dương Ngược Nắng là một bộ phim truyền hình do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp.

Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viễn nổi tiếng: Việt Anh, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Vân Dung, NSƯT Thu Hà…

Dù có nội dung liên quan đến gia đình nhưng Hướng Dương Ngược Nắng cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi có nhiều tình tiết trong phim cổ xúy cho lối sống tiểu tam.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-5

Nhân vật của Vân Dung đảm nhận có tên Diễm Loan là người chen ngang vào gia đình người khác, cô ngang nhiên đi đòi tiền người vợ chính thức.

Hành vi của Diễm Loan khiến người xem bực mình vì không thể tin một người ở vị trí “thứ 3” lại dám quá đáng như vậy. 

Lửa Ấm

Ra mắt vào cuối năm 2020, Lửa Ấm xoay quanh câu chuyện về gia đình Minh (Trương Minh Quốc Thái) và Thuỷ (Thúy Hằng)  khi Ngọc (Thu Quỳnh) - người yêu cũ của Minh cũng là cô bạn gái thân thiết của Thủy - đột ngột từ nước ngoài trở về.

Ngọc tiết lộ bí mật về đứa con chung của cô với Minh khiến tất cả đều bàng hoàng.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-6

Mặc dù khai thác chủ đề lính cứu hỏa phim lại gây tranh luận quanh câu chuyện "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Lại một lần nữa, khán giả lại ức chế với vai diễn của Thu Quỳnh, khi cô chen vào cuộc sống hôn nhân của người cũ và cô bạn thân. Cô trơ trẽn thông báo về việc mình đã có con với Minh và bất chấp muốn giành lại Minh từ bạn thân.

Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-7Những phim Việt cổ xúy tiểu tam khiến người xem bức xúc-8

Điều khiến người xem bất mãn hơn chính là việc mẹ của Minh đã ủng hộ Ngọc, còn nhận cô làm con nuôi và chăm sóc mỗi ngày. Bà không hề quan tâm đến cảm xúc của con dâu, cũng như bảo vệ hạnh phúc cho gia đình con trai.

Việc một bà mẹ chồng đi ủng hộ tiểu tam đã gây ít nhiều tranh cãi với khán giả.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phim-viet-co-xuy-tieu-tam-khien-nguoi-xem-buc-xuc-n-268210.html

tiểu tam phim việt nam

Tin tức mới nhất