Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?

Hàng loạt những bộ phim Việt đang xếp hàng để ra rạp và nhận được sự chờ đón của khán giả.

Khi thị trường phim Việt đang sôi động trở lại sau mùa dịch Covid-19, những bộ phim như Ròm, Tiệc Trăng Máu nhận đươc sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Chính nội dung, cùng lối diễn xuất của các diễn viên đã giúp doanh thu của 2 bộ phim Việt lên đến con số hàng trăm tỷ. Và khán giả đang trông chờ vào những bộ phim sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm sẽ mang đến thêm nhiều màu sắc mới cho làng điện ảnh Việt.

Trái Tim Quái Vật

Bộ phim vừa công bố lịch ra rạp 20/11. Trái tim quái vật do Tạ Nguyên Hiệp đạo diễn, Nguyễn Quang Huy sản xuất. Dàn diễn viên gồm Hoàng Thùy Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình.

Bộ phim là một câu chuyện đậm chất thriller kể về Khánh (Hoàng Thùy Linh) – một người mẹ đơn thân với khao khát được sống và làm ăn lương thiện nhưng không may vướng vào vòng xoáy tội ác. Bị tình nghi là kẻ giết người tại khu chung cư của mình, Khánh bị dồn đến bước đường cùng và phải ôm con trai bỏ trốn.

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-1
Trái Tim Quái Vật đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh

Đây là bộ phim đánh dấu sự quay lại của Hoàng Thùy Linh sau 7 năm đóng phim điện ảnh. Nữ diễn viên bộc bạch: "Diễn viên cũng ám ảnh rất nhiều vì trước khi đóng phim, chúng tôi đã được yêu cầu lên báo đọc thật nhiều về các vụ án kinh dị. Điều đó cho chúng tôi kinh nghiệm và cảm xúc. Diễn viên phải đứng từ nhiều góc độ để phân tích đâu là tin thật, đâu là tin giả. Khán giả khi xem phim cũng sẽ phải phân tích như vậy".

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-2
Khán giả chờ đợi diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Khán giả đang rất kì vọng vào sự trở lại của Hoàng Thùy Linh cũng như dàn diễn viên điển trai như Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, B Trần.

Chồng người ta

Vì dịch bệnh nên bộ phim Chồng người ta đã thay đổi lịch chiếu liên tục và mãi vẫn chưa được ra rạp. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Trịnh Xuân Nhản, Trần Ngọc Vàng, Yaya Trương Nhi, Tú Hảo, Thanh Trúc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến. Cách đây không lâu, bộ phim vừa hé lộ nội dung táo bạo với cảnh nóng khiến người xem đỏ mặt: hai nam diễn viên lên giường với màn "cạo gió" lộ cả vòng ba ra ngoài.

Chồng Người Ta là phim điện ảnh lấy chủ đề tình yêu, gia đình nhưng lại là tình yêu tay ba, vừa có đam mỹ lại có cả tiểu tam nên hầu hết khán giả cũng đang rất tò mò về bộ phim. Đặc biệt nam diễn viên Trần Ngọc Vàng - một gương mặt hoàn toàn mới của làng phim ảnh nhận được sự chú ý của mọi người.

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-3
Bộ phim Chồng Người Ta với chủ đề tình yêu, vừa có đam mỹ vừa có tiểu tam

Trong phim, Ngọc Vàng vào vai một cậu bé 18 tuổi, vô tình phát hiện ra cha mình ngoại tình khiến hình mẫu người cha và gia đình lý tưởng suốt bấy lâu nay vỡ tan thành bong bóng. Tâm lý tuổi dậy thì cùng với cú shock khi biết cha mình ngoại tình với một người đàn ông khác khiến nhân vật này có nhiều chuyển biến phức tạp trong hành động, đủ để trở thành một biến số vô cùng bất ngờ trong bộ phim đầy drama này.

Bộ phim cũng được chính thức ra rạp vào ngày 20/11.

Bí mật của gió

Dù đã có buổi công chiếu bộ phim cho giới chuyên môn, truyền thông báo chi nhưng Bí Mật Của Gió vẫn chưa đến đợc với khán giả vì dịch bệnh kéo dài liên tục. Bộ phim phải thay đổi lịch chiếu đến tận 2 lần và hiện tại dự định sẽ ra rạp vào 27/11.

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-4
Bí Mật Của Gió phải dời lịch chiếu 2 lần mới ấn định được ngày ra rạp

Bí mật của gió là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Câu chuyện xoay quanh Linh, một nữ sinh với niềm đam mê hội họa, mới cùng gia đình chuyển đến sống ở Đà Lạt để theo đuổi ước mơ. Tại đây cô gặp gỡ và làm quen với Phong, một hồn ma trẻ tuổi ẩn chứa những bí mật khiến anh chưa thể siêu thoát. Từ những mâu thuẫn ban đầu, cả hai dần trở nên thân thiết với nhau và giữa họ đã chớm nở một mối tình đầy trong trẻo.

Phim có sự tham gia của Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi...những diễ viên trẻ này đều mang đến cho khán giả sự tươi mới trong cách diễn xuất và nhiều năng lượng tích cực.

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-5
Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

Chị Mười Ba (phần 2) là một phim hài, hành động có nữ diễn viên Thu Trang đóng chính, sẽ ra rạp 18/12. Đây là lần thứ hai diễn viên hài Thu Trang hóa thân giang hồ trên màn ảnh rộng. Tác phẩm là phần hai của Chị Mười Ba - phim điện ảnh được phát triển từ web drama Thập Tam Muội (2018) của Thu Trang.

Những phim Việt nào có sức công phá phòng vé vào cuối năm 2020?-6
Đây là một trong những bộ phim được khán giả chờ đợi

Năm ngoái, phim thuộc top 10 phim Việt ăn khách nhất với 64 tỷ đồng. Phần mới của bộ phim được tiết lộ sẽ gai góc hơn và nâng tầm yếu tố hành động. Khi trailer được công bố, khán giả đã được xem một số cảnh đánh nhau, rượt đuổi trên đường phố, đan xen các lời thoại hài hước từ diễn viên Tiến Luật, La Thành.

Ni
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phim-viet-nao-co-suc-cong-pha-phong-ve-vao-cuoi-nam-2020-n-241105.html

Tin tức mới nhất