Những kiểu phong thủy nhà khiến bạn cảm thấy cô đơn

Cảm giác bị cả thế giới bỏ rơi này đặc biệt khó chịu, cho dù có người sẵn sàng nói chuyện.

Để loại bỏ những cảm giác như vậy và tại sao điều này thực sự liên quan đến Phong thủy nhà.

Ngôi nhà của bạn có thể coi là nơi bạn ở lâu nhất nên có sức ảnh hưởng lớn hơn đến con người. Vì vậy bạn phải hết sức coi trọng phong thủy nhà. Những điều sau đây sẽ ảnh hưởng đến bạn một cách vô hình.

Những kiểu phong thủy nhà khiến bạn cảm thấy cô đơn-1

Ngôi nhà quá lớn

Nhiều người nói rằng nhà phải to hơn để không bị chen chúc, nhưng nhà là cội nguồn của sự an toàn, nếu bạn trở về nhà sau khi làm việc mệt mỏi bên ngoài, ngôi nhà trống trải, vắng vẻ, bạn sẽ cảm thấy trống trải, không thể tránh khỏi cảm giác cô đơn.

Diện tích ngôi nhà bạn đang ở không nên quá lớn, nên chọn theo số lượng người ở, nhà ít đồ đạc, ít người, bạn sẽ cảm thấy trống trải như, và sẽ không thể cảm nhận được sự ấm áp của ngôi nhà.

Trang trí một tông màu

Khi trang trí, một số người sợ trong nhà có quá nhiều màu sẽ không hài hòa, thậm chí gây cảm giác rối mắt nên sẽ chọn những đồ nội thất chỉ có một màu duy nhất.

Nhưng trang trí nhà cửa không thích hợp quá đơn lẻ, màu sắc giống nhau sẽ tạo cảm giác nhà nào cũng giống nhau, lâu dần sẽ cảm thấy rất cô đơn. Cách hóa giải dễ dàng, chỉ cần treo thêm tranh hoặc phụ kiện là được.

Tầng quá cao

Tầng bạn ở không được cao quá, chủ yếu là do ở trên cao quá lạnh, nhưng sở dĩ mọi người chọn tầng cao cũng là do tầng thấp không an toàn, nhưng cũng không được chọn tầng cao quá.

Suy cho cùng, sống ở nơi cao thì càng dễ tiếp xúc với đêm đen, và sự cô đơn dễ xảy ra nhất trong đêm khuya.

Trần nhà cách sàn quá cao

Ai cũng thích không gian nhỏ, nhưng có cảm giác ngột ngạt nên ai cũng muốn làm không gian rộng hơn, nhưng khoảng cách giữa trần nhà và sàn quá lớn sẽ có cảm giác cô đơn.

Nếu bạn nhìn vào trần nhà, bạn sẽ cảm thấy thật xa vời. Nếu bạn không có cảm giác chở che, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy bất an.

Quá nhiều phòng

Nếu nhà chỉ có một người ở, cần tránh ở nhà quá nhiều phòng, trống nhiều phòng, tương đương với nơi tụ tập của tà khí. Nếu bạn thường về nhà và nhìn thấy rất nhiều cửa ra vào phòng nhưng không có người khác ở trong đó và bạn sẽ cảm thấy không có ai đợi bạn về.

Cô đơn dường như đã trở thành cảm giác hàng ngày của con người, nhưng chúng ta biết cách lấp đầy trái tim mình bằng các thiết bị điện tử hay các phương pháp giải trí khác.

Thực tế, xã hội ngày nay khó tránh khỏi cô đơn, đôi khi chúng ta sẽ ở một mình, và chúng ta phải học cách không trốn tránh sự cô đơn mà chọn cách đối mặt với thói quen cô đơn ở một mình.

Theo Công lý xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-phong-thuy-nha-nhu-the-nay-vo-hinh-chung-khien-ban-cam-thay-co-don-101312.html

phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất