Những sai lầm khi sử dụng chim ưng trong phong thủy gây họa khôn lường trong sự nghiệp

Trong phong thủy Chim ưng được xem như một vật phẩm may mắn, giúp đem đến thành công và thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ.

Từ lâu, hình ảnh của chim ưng đã gắn liền với biểu tượng của lòng cao thượng và tôn quý. Trong phong thủy Chim ưng được xem như một vật phẩm may mắn, giúp đem đến thành công và thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ.

Tuy là vật phong thủy mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp nhưng nếu sử dụng không đúng sẽ gây họa khôn lường. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng chim ưng trong phong thủy. 

Chim ưng phù hợp những tuổi nào?

Những sai lầm khi sử dụng chim ưng trong phong thủy gây họa khôn lường trong sự nghiệp-1

Chim ưng có nhiều đặc điểm của họ gà. Do đó, người tuổi Dậu, Thìn, Tỵ hoặc Sửu nên sử dụng chim ưng để cầu sự nghiệp thăng tiến. Ngược lại, người tuổi Mão, Tuất không hợp với gà, vì vậy nên tránh dùng loại phong thủy này. 

Những nơi nào nên đặt chim ưng?

- Trưng tượng chim ưng phong thủy trong văn phòng với suy nghĩ để sự nghiệp như chim ưng đang tung cánh là sai lầm của không ít người. Chim ưng là loài ác thú, bản tính hung mãnh, thường bắt mồi là những loài thú nhỏ yếu hơn nên không phải là loài động vật cát tường, không nên đặt ở trong nơi làm việc.

Nếu chỉ dùng để trang trí thì không cần lưu ý nhưng nếu muốn sử dụng với ý định là vật phẩm phong thủy thì chim ưng ngụ ý phát triển kế hoạch lớn, khát vọng rộng mở, nên đặt ở phòng khách của công ty chứ không phải ở văn phòng làm việc của lãnh đạo.

- Nếu xung quanh văn phòng làm việc của bạn là nhà cao tầng, văn phòng bị lọt ở giữa như gà giữa bầy hạc thì phong thủy văn phòng rất xấu. Nó tạo cho chủ nhân cảm giác bị vây hãm, không có đường ra, chủ nhân thường xuyên bị đè ép, phụ thuộc, không thể phô diễn tài năng.

Những sai lầm khi sử dụng chim ưng trong phong thủy gây họa khôn lường trong sự nghiệp-2

Trong trường hợp này bạn sử dụng tượng chim ưng ở ban công văn phòng với tư thế đang ngẩng đầu hướng lên trời, chuẩn bị tung cánh bay cao. Đầu chim ưng phải hướng ra ngoài, hai cánh rộng mở mới có tác dụng chiêu tài, nạp may mắn.

Lưu ý khi sử dụng chim ưng phong thủy

- Tượng chim ưng tốt nhất nên để ở phía bên phải phòng khách (vị trí Bạch Hổ, tức là đứng ở cửa, mặt hướng ra ngoài, bên phải của người chính là bên phải của phòng khách), đầu chim ưng hướng ra ngoài là cát.

- Tượng chim ưng không nên treo trong phòng ngủ. Việc để chim ưng trong phòng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng, sợ sệt, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Hơn nữa, điều này cũng có thể mang lại cảm giác chim muông thú dữ đang mổ vào đầu người. Từ đó sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tài vận của bạn.

- Tượng chim ưng không nên treo trong phòng đọc sách. Trong phòng đọc sách là nơi cần yên tĩnh chim ưng lại là thú dữ. Nếu đặt chim ưng trong phòng đọc sách sẽ gây cho người ở trong phòng bị áp lực, phiền não ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của người đó.

- Không để tượng chim ưng ở hướng chính Đông của ngôi nhà, đó là vị trí tương xung của loài chim. Nên treo ở hướng Đông Bắc, hoặc chính Tây là phù hợp.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sai-lam-khi-su-dung-chim-ung-trong-phong-thuy-gay-hoa-n-259797.html

phong thủy

Tin tức mới nhất