4 diễn viên nhí Hàn Quốc có màn phá kén ngoạn mục từ hình tượng mầm non giải trí

Họ đã có màn thoát xác ấn tượng khiến khán giả phải trầm trồ trong những vai diễn tình cảm trưởng thành.

Diễn viên nhí chưa bao giờ là khái niệm quá xa vời trong ngành phim ảnh trên thế giới và đặc biệt là tại Hàn Quốc khi nơi đây đã trở thành cái nôi sản sinh ra nhưng tài năng diễn xuất thành công ngoài dự đoán.

Bứt phá từ hình tượng mầm non phim ảnh, nhiều diễn viên nhí đã có màn thoát xác ấn tượng khiến khán giả phải trầm trồ và tiếp tục được yêu mến với những vai diễn trưởng thành hơn.

Yeo Jin Goo

4 diễn viên nhí Hàn Quốc có màn phá kén ngoạn mục từ hình tượng mầm non giải trí-1

Bắt đầu đóng phim từ năm 2005 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Sad Movie, nhưng phải đến năm 2012 cái tên Yeo Jin Goo mới thực sự để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua bộ phim Moon Embracing The Sun.

Đảm nhận vai diễn hồi nhỏ của vị vua Lee Hwon, Yeo Jin Goo đã thực sự chinh phục người xem bằng khả năng diễn xuất chân thực, bùng nổ cảm xúc trong từng cảnh quay khắc họa tâm lý nhân vật.

Qua thời gian Yeo Jin Goo dần thoát khỏi hình ảnh diễn viên nhí, bắt đầu làm quen với những vai diễn trưởng thành hơn và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Đặc biệt, bộ phim gần đây nhất năm 2019 Hotel Del Luna đã cho thấy sự chín muồi trong diễn xuất của Yeo in Goo.

Yoo Seung Ho

4 diễn viên nhí Hàn Quốc có màn phá kén ngoạn mục từ hình tượng mầm non giải trí-2

Bước chân vào con đường diễn xuất năm 2002 với bộ phim điện ảnh The Way Home, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã khiến khán giả phải “wow” khi có màn lột xác ấn tượng từ một cậu bé 7 tuổi, dần trở thành nam thần vạn người mê trên màn ảnh.

Khả năng diễn xuất không có gì phải bàn cãi, Yoo Seung Ho luôn mang đến những màn thể hiện không phụ sự kỳ vọng của khán giả mỗi lần trở lại và nắm giữ cả kho tàng phim ảnh bao gồm không ít những tác phẩm để đời như I Miss You, Remember, My Strange Hero hay Memorist.

Kim Yoo Jung

4 diễn viên nhí Hàn Quốc có màn phá kén ngoạn mục từ hình tượng mầm non giải trí-3

Mới 21 tuổi thế nhưng Kim Yoo Jung đã hoạt động 16 năm trong ngành giải trí với hàng loạt vai diễn nhí, đặc biệt là diễn xuất trong bộ phim Moon Embracing The Sun.

Năm 2016, Kim Yoo Jung chính thức phá vỡ hình tượng diễn viên nhí, lột xác trở thành thiếu nữ trẻ với vai diễn trưởng thành đầu tiên trong bộ phim Love In The Moonlight và mang về thành công vang dội với hàng loạt giải thưởng Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất.

Sau màn trở lại khiến khán giả sốc toàn tập với nhan sắc ngày càng thăng hạng nữ thần trong Backstreet Rookie, Kim Yoo Jung sắp có màn comeback trên màn ảnh rộng vào cuối năm với bộ phim kinh dị huyền bí The 8th Day’s Night.

Kim So Hyun

4 diễn viên nhí Hàn Quốc có màn phá kén ngoạn mục từ hình tượng mầm non giải trí-4

Là sao nhí tiếp theo được chú ý sau khi bước ra từ Moon Embracing The Sun, Kim So Hyun cũng là nữ diễn viên trẻ sở hữu khả năng diễn xuất thuộc phái thực lực.

Năm 2015 Kim So Hyun đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp và thực sự bùng nổ diễn xuất trong bộ phim Who Are You: School 2015 khi một mình cân luôn 2 vai diễn chị em sinh đôi.

Phá kén ngoạn mục và nhận được sự ủng hộ của khán giả với những vai diễn tình cảm lãng mạn, Kim So Hyun tiếp tục thừa thắng xông lên và mang về cho mình không ít các tác phẩm được đánh giá cao như Let’s Fight Ghost, Emperor: Owner Of The Mask, The Tale Of Nokdu.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-han-but-pha-ngoan-muc-tu-hinh-tuong-dien-vien-nhi-n-242567.html

Yeo Jin Goo Kim So Hyun Yoo Seung Ho Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất