Những sao Hoa ngữ chết thảm vì tai nạn giao thông thảm khốc

Đạo diễn Tề Bá Lâm, diễn viên Lưu Đan, Hứa Vĩ Luân, Dư Lộ... đã ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông thảm khốc.

Tề Bá Lâm

Trưa 10/6, showbiz Đài Loan bàng hoàng với thông tin vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã cướp đi mạng sống của ba người. Một trong ba nạn nhân xấu số là đạo diễn nổi tiếng Tề Bá Lâm. 


Đạo diễn Tề Bá Lâm qua đời vì tai nạn máy bay

Vụ tai nạn trên xảy ra tại vùng núi Hoa Liên, Đài Loan. Được biết, chiếc máy bay cất cánh vào lúc 10 giờ. Không lâu sau, máy bay mất liên lạc với mặt đất và đâm vào núi. Cả máy bay bị cháy rụi. Được biết, đạo diễn Tề Bá Lâm đã thuê chiếc máy bay này để đi khảo sát địa điểm quay phim.


Hiện trường vụ tai nạn

Đạo diễn Tề Bá Lâm năm nay 52 tuổi, nổi tiếng nhờ bộ phim tài liệu Ngắm nhìn Đài Loan năm 2013. Tác phẩm giới thiệu về vẻ đẹp của Đài Loan đã giành giải phim tài liệu hay nhất tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 50. Chỉ hai ngày trước khi xảy ra vụ việc, Tề Bá Lâm cho biết ông sẽ thực hiện tiếp phần 2 của Ngắm nhìn Đài Loan. 

Dư Lộ

Dư Lộ được biết đến với vai phụ trong hai bộ phim điện ảnh do Phạm Băng Băng đóng chính là Vương triều đích nữ nhân và Hai lần lộ diễn. Nữ diễn viên này đã qua đời ở tuổi 29 vì tai nạn giao thông.


Dư Lộ 

Theo nguồn tin báo chí, vào khoảng 21h ngày 27/7/2016, chiếc xe chở Dư Lộ và các cộng sự gặp tai nạn nghiêm trọng trên một đoạn đường thuộc huyện Hoàng Nguyên, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Vụ tai nạn khiến 16 người bị thương nặng và 4 người tử vong. Dư Lộ là một trong 4 nạn nhân xấu số.


Đàm Vân

Ngày 3/3/2015, nam ca sĩ Đàm Vân và vợ đã gặp tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc tỉnh Hồ Bắc. Vợ của Đàm Vân tử vong tại chỗ còn anh qua đời trên đường đi cấp cứu. 


Ca sĩ Đàm Vân và vợ

Sự ra đi của vợ chồng Đàm Vân khiến làng giải trí Hoa ngữ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Cặp đôi này mới kết hôn không lâu và vợ Đàm Vân đang mang bầu tháng thứ 4.

Lưu Đan

Lưu Đan vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Hàm Hương trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp và lối diễn giàu cảm xúc.


Lưu Đan ra đi mãi mãi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đan ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông thảm khốc. Rạng sáng ngày 31/1/2000, Lưu Đan cùng một số diễn viên đến Thâm Quyến để tham gia biểu diễn trong một chương trình từ thiện. Chiếc ô tô chở Lưu Đan đang chạy với tốc độ cao trên đường thì tài xế bất ngờ trông thấy một vật lạ giữa đường nên vội lách xe để tránh.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông cướp đi mạng sống của Lưu Đan

Sau đó, xe đâm mạnh vào dải phân cách, khiến Lưu Đan bị văng khỏi xe, đập đầu xuống đất và tử vong. Sự ra đi đột ngột của nàng Hàm Hương khi mới 26 tuổi khiến công chúng tiếc thương vô hạn.

Hứa Vĩ Luân

Hứa Vĩ Luân là ngôi sao quen thuộc của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những tác phẩm Cơn lốc tình yêu, Bà xã đại nhân, Truyền thuyết song bích...

Ngôi sao Cơn lốc tình yêu qua đời ở tuổi 28 vì tai nạn ô tô. Khoảng 23h ngày 26/1/2007, xe của Hứa Vĩ Luân khi đi qua đoạn đường cao tốc Hậu Lý đã va phải dải phân cách. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe văng ra và xoay vòng. Khi đó, một chiếc xe tải chạy từ phía sau không phanh kịp đã lao thẳng và đâm nát đuôi xe của Hứa Vĩ Luân. 


Hứa Vĩ Luân

Sau tai nạn, Hứa Vĩ Luân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng do bị thương quá nặng, cô không thể qua khỏi. Người đẹp xứ Đài trút hơi thở cuối cùng vào 17 giờ 9 phút ngày 28/1/2007.

Trần Hy Nghi

Trần Hy Nghi là ca sĩ nổi tiếng Hong Kong, được công chúng yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Cô từng giành giải Nữ ca sĩ mới được yêu thích nhất trong một lễ trao giải âm nhạc uy tín của đài TVB. Trần Hy Nghi cũng là ca sĩ được mời hát nhạc phim Yêu thầm 99 ngày.


Trần Hy Nghi

Nữ ca sĩ tài năng này ra đi mãi mãi vì tai tại giao thông trên đường về nhà vào ngày 17/4/2013. Cái chết của cô ở tuổi đời 26 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

Ngưu Chấn Hoa


Ngưu Chấn Hoa

Nam diễn viên Ngưu Chấn Hoa qua đời ở tuổi 48 vì tai nạn giao thông vào tối ngày 11/5/2004. Được biết, trước khi lái xe về nhà, diễn viên họ Ngưu đã uống rượu nên gặp tai nạn. Xe ô tô của anh va phải ô tô chở khách. Cú va chạm mạnh khiến Ngưu Chấn Hoa tử vong tại chỗ. 

Lưu Sóc

Rạng sáng ngày 29/4/2017, Lưu Sóc - nam diễn viên của các bộ phim Tân Sở Lưu Hương, Võ lâm ngoại sử, Võ đang 2 - gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc ô tô của anh bị mất lái và đâm vào hàng rào sắt của thành cầu. Phần đầu xe bị nát vụn, còn Lưu Sóc bị kẹt trong ô tô với tình trạng đa chấn thương.

Sau đó, đội cứu hộ đã đưa anh ra khỏi xe và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chấn thương quá nặng khiến Lưu Sóc qua đời ngày sau đó.


Lưu Sóc gặp tai nạn giao thông vì lái xe trong tình trạng say rượu


Phần đầu xe của Lưu Sóc vỡ nát sau tai nạn

Theo điều tra của cảnh sát, Lưu Sóc đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Nồng độ cồn trong máu của Lưu Sóc là 230 mg/100 ml, cao gần gấp 3 so với nồng độ quy định là 80 mg/100 ml.

Sự ra đi của Lưu Sóc để lại nỗi đau lớn cho gia đình. Thời điểm đó, vợ anh đang mang thai ở tháng thứ 9 và chỉ còn vài ngày nữa là lâm bồn. 
 

 Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-hoa-ngu-chet-tham-vi-tai-nan-giao-thong-tham-khoc-n-122820.html

Tề Bá Lâm Tai nạn thảm khốc tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất