Những sao Hoa ngữ hứa hẹn kết tình thông gia

(2Sao) - Không ít ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ đã hứa hẹn làm thông gia với nhau từ khi mới sinh con.

Lưu Diệp - Ngô Ngạn Tổ


Hai ông bố nổi tiếng Lưu Diệp và Ngô Ngạn Tổ từng hứa sẽ làm thông gia cùng nhau khi một người sinh con trai, một người sinh con gái. Điểm thú vị ở đây là con của cả hai đều là con lai, mang dòng máu Trung và Pháp. Tuy nhiên có lẽ Ngô Ngạn Tổ không biết rằng, cậu bé Nặc Nhất - con trai của Lưu Diệp còn được ông bố hứa hôn với cả con gái của Triệu Vy và cô bé Hạ Thiên trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Diêu Thần - Hàn Hàn


Diêu Thần từng chia sẻ một tấm ảnh con trai mình cùng với con gái của Hàn Hàn lên mạng xã hội weibo với dòng chú thích: "Hàn Tiểu Dã đáng yêu, mau đến với bạn Khoai Tây nào!". Những hình ảnh đã cho thấy độ thân thiết của cả hai gia đình, Hàn Hàn và Diêu Thần cũng thường đưa con đi chơi cùng nhau. 

Thiên Thiên - Sâm Điệp


Thiên Thiên và Sâm Điệp là cặp đôi nhí rất nổi tiếng sau chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2 của Trung Quốc. Không chỉ thể hiện độ gắn kết trong chương trình, mà sau khi kết thúc, hai bé vẫn vô cùng quấn quýt với nhau. Hai ông bố Trương Lượng và Điền Lượng cũng hài hước chia sẻ rằng sẽ quyết làm thông gia sau này.

Giả Tịnh Văn - Từ Hy Viên


Tháng 8 năm ngoái, hai người đẹp 40 tuổi Giả Tịnh Văn và Từ Hy Viên đồng thời sinh con, một người con trai, một người con gái. Ngay lập tức cư dân mạng đã thể hiện niềm mong mỏi muốn hai bên kết thông gia với nhau. Vào ngày 27/12 năm ngoái, hai gia đình cũng đã gặp mặt và để hai em bé cùng chụp một kiểu ảnh kỉ niệm đặc biệt.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Bằng
 

Hài hước nhất phải kể tới hai cô bé Điềm Hinh và Olivia đã trở thành cặp đôi quốc dân sau khi cùng tham gia chương trình "Bố đã trở về". Dưới sự chăm sóc của Giả Nãi Lượng, Điềm Hinh vô cùng mạnh mẽ và luôn bảo vệ cho Olivia khiến hai ông bố cũng vui vẻ bắt tay làm thông gia với nhau. Tuy vậy, ông bố Giả Nãi Lượng còn không ngừng "đi nhận" con rể ở khắp nơi, điển hình chính là cậu bé Vương Nguyên của nhóm nhạc TFBoys.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất