Những sao Hoa ngữ 'vô duyên' trên màn ảnh

(2Sao) - Những diễn viên này không có duyên thành đôi trên phim.

1. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Tuy đã trở thành người một nhà ngoài đời nhưng trên màn ảnh, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại rất "vô duyên". Trong hai bộ phim điện ảnh Phong hoa tuyết nguyệt và Bên nhau trọn đời, hai diễn viên này đều không thể thành đôi.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trong Phong hoa tuyết nguyệt.

Tham gia Phong hoa tuyết nguyệt, Angela Baby vào vai nữ cảnh sát Nguyệt Nguyệt. Ban đầu, Nguyệt Nguyệt yêu Tiết Vũ (Huỳnh Hiểu Minh). Thế nhưng khi tham gia một nhiệm vụ, cô nàng lại phải lòng tên trùm xã hội đen Chính Di (Jae Hee). Sau này, Nguyệt Nguyệt còn mang thai với Chính Di.


Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trong Bên nhau trọn đời.

Đến Bên nhau trọn đời, Huỳnh Hiểu Minh thể hiện vai nam chính Hà Dĩ Thâm, trong khi Angela Baby vào vai nữ thứ Hà Dĩ Mai. Và giống như hầu hết các bộ phim khác, nam chính và nữ thứ sẽ khó lòng đến với nhau. Dĩ Mai yêu tha thiết Dĩ Thâm, nhưng Dĩ Thâm lại một mực chung tình với người con gái khác.

2. Cao Viên Viên và Cổ Thiên Lạc


Cao Viên Viên và Cổ Thiên Lạc yêu nhau trong hai bộ phim điện ảnh Đơn thân nam nữ và Romancing in the Thin Air. Thế nhưng trong cả hai tác phẩm này, cuối cùng người đẹp họ Cao đều rời xa Cổ Thiên Lạc.


Trong Đơn thân nam nữ, Cao Viên Viên cuối cùng không lựa chọn Cổ Thiên Lạc.



Trong Romancing in the Thin Air, Cao Viên Viên cũng chạy trốn khỏi hôn lễ với
Cổ Thiên Lạc.

Trong Đơn thân nam nữ, Cao Viên Viên cuối phim đã từ chối lời cầu hôn của Cổ Thiên Lạc để lựa chọn Ngô Ngạn Tổ. Đến Romancing in the Thin Air, hai diễn viên này đã dắt tay nhau sánh bước vào lễ đường. Thế nhưng chính trong hôn lễ, người yêu đích thực của Cao Viên Viên xuất hiện. Và rồi, cô nàng quyết định bỏ lại tất cả để chạy theo tiếng gọi của con tim.

3. Lưu Thi Thi và Hồ Ca


Trông vô cùng đẹp đôi và từng hợp tác trong nhiều tác phẩm nhưng Hồ Ca và Lưu Thi Thi lại không có duyên thành đôi. Nếu như trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, hai người vào vai anh em thì trong Hiên viên kiếm thiên chi ngân, chàng và nàng lại có tuyến tình cảm với các nhân vật khác.





Hồ Ca và Lưu Thi Thi mãi mới có cơ hội yêu nhau trong Kỳ duyên trong gió (Khúc hát sa mạc).Thế nhưng cuối cùng, chàng và nàng cũng không thành đôi.

Mãi đến Kỳ duyên trong gió, Hồ Ca và Lưu Thi Thi mới có cơ hội yêu nhau khi hóa thân thành hai nhân vật Cửu gia và Tân Nguyệt. Tuy nhiên cặp đôi này lại "hữu duyên vô phận". Ban đầu, Cửu gia dù rất yêu Tân Nguyệt nhưng lại luôn cố đẩy cô ra xa. Để sau này, Tân Nguyệt chuyển tình cảm sang cho người khác, Cửu gia mới thấy hối hận. Anh cố tìm cách giành lại tình cảm của người đẹp nhưng đã quá muộn.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất