Những sao nam 'nghiện' vợ nhất showbiz Việt

Dương Khắc Linh, Ông Cao Thắng hay Kelvin Khánh đều được dân mạng đưa vào danh sách "những ông chồng nghiện vợ" nhất Vbiz.

Dương Khắc Linh 

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-1
Dương Khắc Linh "nghiện vợ" số 2, khó ai dám nhận số 1.

Sau 1 năm về chung nhà, tháng 6/2020, Dương Khắc Linh bất ngờ thông báo bà xã Sara Lưu đang mang song thai. Kể từ khi bà xã mang bầu, Dương Khắc Linh chăm sóc, chiều chuộng vợ hết mực. Không chỉ tự tay nấu đồ ăn dưỡng thai, lựa chọn thực đơn, nam nhạc sĩ còn thường xuyên dẫn vợ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống trước khi lâm bồn.

Cách đây ít ngày, thông qua trang cá nhân, Dương Khắc Linh đăng tải ảnh bầu của Sara Lưu. Khoe ảnh vợ bầu bí, nam nhạc sĩ không quên dành lợi khen ngợi cho vợ. Anh ngọt ngào: ''Sao mình lại có một người vợ đẹp quá nhỉ?". 

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-2

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-3
Cưng như trứng mỏng, Dương Khắc Linh còn đưa Sara Lưu đi du lịch khắp nơi trước khi cô lâm bồn.

Cách thể hiện tình cảm của Dương Khắc Linh dành cho bà xã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. Nhiều người cho rằng Sara Lưu may mắn khi lấy được ông chồng "nghiện vợ bậc nhất Vbiz". Thậm chí một số fans khẳng định Dương Khắc Linh nghiện vợ số 2, khó ai dám nhận số 1.

Kelvin Khánh

Mới đây, Kelvin Khánh cũng gia nhập hội những ông chồng nghiện vợ bậc nhất showbiz Việt. Sau 3 năm về chung một nhà, vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Mỗi khi xuất hiện chung, Kelvin Khánh - Khởi My lại có những màn tương tác, hình ảnh hài hước khiến khán giả cười bò. 

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-4
Kelvin Khánh không ngại mất hình ảnh để chiều lòng bà xã.

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-5
Anh sẵn sàng mua vui cho vợ.

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-6
Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-7
Thậm chí là mặc váy theo ý của Khởi My.

Không chỉ "lầy lội", Kelvin Khánh còn chứng minh là một trong những ông chồng "chiều vợ" bậc nhất Vbiz khi diện váy, quay clip mua vui và sẵn sàng hi sinh hình ảnh vì vợ. 

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy nam ca sĩ mặc váy mua vui tại nhà nên càng bày tỏ sự thích thú, khen Khởi My đúng là có "số hưởng" khi được ông xã chiều chuộng hết mực như vậy. 

Ông Cao Thắng

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-8
Ông Cao Thắng "nghiện vợ" không kém gì các sao khác.

Khép lại chặng đường yêu dài 1 thập kỷ, Ông Cao Thắng - Đông Nhi chính thức về chung một nhà. Trong hành trình 10 năm ấy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, hành động tình tứ. 

Không những thế, Ông Cao Thắng còn được dân mạng khen ngợi là "ông chồng trong truyền thuyết" khi hết mực yêu thương, chiều chuộng nữ ca sĩ. Thậm chí, khán giả cho rằng ông bố trẻ "nghiện vợ" không kém gì Dương Khắc Linh hay Kelvin Khánh.

"Nói có sách mách có chứng", có thể thấy trên Instagram, dù sở hữu gần 300 nghìn followers nhưng nam ca sĩ chỉ theo dõi duy nhất bà xã Đông Nhi. 

Chưa kể thời gian gần đây, cư dân mạng còn phát hiện Ông Cao Thắng chăm chỉ cập nhật mạng xã hội. Để ý kỹ sẽ thấy hầu hết các bài đăng của anh đều nhắc đến vợ. Không những thế, nam ca sĩ còn khéo léo khẳng định "hoa đã có chủ". Những hành động nhỏ nhưng vô cùng ấm áp, tình cảm của Ông Cao Thắng dành cho bà xã khiến hội chị em không khỏi ghen tị.

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-9
Liên tục khoe "hoa đã có chủ" bằng cách nhắc đến vợ.

Những sao nam nghiện vợ nhất showbiz Việt-10
Anh theo dõi duy nhất Đông Nhi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-nam-viet-nghien-vo-nhat-showbiz-viet-n-229899.html

Sara Lưu Kelvin Khánh Khởi My Dương Khắc Linh Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao