Những người 'kế thừa' của sao Việt

Nhiều sao Việt: Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy, Minh Hằng… đang có những đứa con khá nổi tiếng. Dù chưa hẳn theo nghề cha mẹ nhưng các cô, cậu này được biết đến từ lúc nhỏ.

Diễn viên, MC Quyền Linh có hai con gái tên thân mật ở nhà là Lọ Lem, Hạt Dẻ. Cả hai sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nữ, được yêu thích từ lâu.

Lọ Lem là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh, tên thật Mai Thảo Linh, vừa đón sinh nhật tuổi 18. Cô gần đây trúng tuyển Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London, UAL) - trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Những người kế thừa của sao Việt-1
Lọ Lem - con gái đầu lòng của Quyền Linh

Những người kế thừa của sao Việt-2
Cô mừng sinh nhật tuổi 18 gần đây

Những người kế thừa của sao Việt-3
Lọ Lem được khen ngợi nhiều về nhan sắc

Trong khi đó, Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, 15 tuổi, sở hữu vẻ ngoài duyên dáng không thua kém chị.

Nhiều người mong đợi Lọ Lem, Hạt Dẻ tham gia các cuộc thi nhan sắc hoặc tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, MC Quyền Linh không ít lần chia sẻ với truyền thông rằng không ép buộc con nối nghiệp, để con tự chọn lựa theo sở thích của mình.

Những người kế thừa của sao Việt-4
Hạt Dẻ cũng không thua kém chị

Những người kế thừa của sao Việt-5
Vẻ dễ thương của Hạt Dẻ

Những người kế thừa của sao Việt-6

Trương Ngọc Ánh có con gái Bảo Tiên cùng chồng trước Trần Bảo Sơn. Bảo Tiên tên thân mật là Devon, sở hữu nhan sắc duyên dáng, chiều cao vượt trội.

Những người kế thừa của sao Việt-7
Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh

Những người kế thừa của sao Việt-8
Cô sở hữu gương mặt thanh tú và đôi chân dài

Những người kế thừa của sao Việt-9
Nhiều người khuyên Trương Ngọc Ánh đưa con thi hoa hậu

Nhiều khán giả khuyên Trương Ngọc Ánh nên để bé Bảo Tiên thi hoa hậu khi đến tuổi. Trương Ngọc Ánh cảm thấy hãnh diện vì con nhưng cho rằng mọi lựa chọn trong cuộc sống đều là quyết định của Devon, cô không thể can thiệp. Điều duy nhất cô có thể làm là song hành cùng con.

Subeo, tên thật Nguyễn Quốc Hưng là con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã đường ai nấy đi và có gia đình hạnh phúc riêng nhưng Subeo vẫn luôn được truyền thông chú ý.

Những người kế thừa của sao Việt-10
Subeo - con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Những người kế thừa của sao Việt-11

Hồ Ngọc Hà còn có thêm hai con với Kim Lý, tên thân mật là Lisa và Leon. Cả hai còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu lượng người hâm mộ không nhỏ.

Hòa Minzy hiện làm mẹ đơn thân và con của cô là bé Bo. Bo thông minh, lém lỉnh nên có nhiều người hâm mộ. Những video clip Hòa Minzy quay con trai đăng tải trên các nền tảng mạng đều thu hút lượng người thưởng thức, bình luận lớn.

Những người kế thừa của sao Việt-12
Hòa Minzy hiện làm mẹ đơn thân và con của cô là bé Bo

Những người kế thừa của sao Việt-13
Bé Mỡ của Minh Hằng được người hâm mộ cô rất yêu thích

Con trai của Minh Hằng có tên thân mật là bé Mỡ. Minh Hằng thường đăng ảnh con lên trang cá nhân và cũng nhờ thế bé thu hút được không ít người hâm mộ riêng dù còn rất nhỏ.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhung-nguoi-ke-thua-cua-sao-viet-196240607155935715.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3RdWqeGMY8xsNN_uk1xzn_jmX4f3J9Fg1IAtCwKpfPkXm2Jz0ryt7pExs_aem_AXo0j4PeIcFFjXcX56Qpbts4TalS_q7lmHqPXZ3_78qVBu7-O-WdVRoSi6rFR5p7WJBQ7rLVR4lR3BAIDnl9uq3W

Quyền Linh Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất