Những sao nữ Hoa ngữ bị lừa bán dâm

Trong làng giải trí Hoa ngữ, cạm bẫy ái tình và tiền khiến không ít người đẹp nổi tiếng rơi vào cảnh bi đát vì bị lừa gạt.

Thông tin Lâm Chí Linh bị lừa tiếp khách do một tay anh chị trong giới xã hội đen tiết lộ khiến dư luận bàng hoàng. Giang Dịch Thần kể lại, năm 2005, chân dài số một Đài Loan được mời sang Mỹ quay quảng cáo, tiếp tiệc đại gia với giá 30.000 USD. Không ngờ, khi đến Mỹ, cô mới biết phải phục vụ đại gia từ A đến Z, gồm cả việc qua đêm.

Lâm Chí Linh may mắn khi gặp được Giang, cầu cứu ông giúp đỡ. Mặc dù vậy đến tận bây giờ, chân dài nổi tiếng vẫn chưa bao giờ gột được vết chàm nghi vấn nằm trong đường dây bán dâm cao cấp.

Lâm Chí Linh bị lừa đi khách.
Lâm Chí Linh bị lừa đi khách và phải nhờ xã hội đen ra mặt giúp đỡ.


Sina cho hay việc những nghệ sĩ xinh đẹp, có chút tiếng tăm bị lừa gạt đi khách không phải là điều xưa nay hiếm.

“Các người đẹp thường được mời dự tiệc cùng đại gia. Khoảng cách những bữa tiệc rượu thế này với việc bán thân là vô cùng mong manh, có thể tính bằng bản lĩnh của những mỹ nhân ​trước ​mọi cám dỗ và cả áp lực” - Sina nhận định.

Giai nhân rơi vào tròng "má mì cao thủ" với đủ mánh khóe

Hoa hậu châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng từng nức nở khi nói về cuộc sống sau đăng quang: "Tôi từ một cô gái vô danh trở thành Hoa hậu kiêm tiếp viên phục vụ trong các buổi tiệc rượu của doanh nhân". Người đẹp cho biết ông chủ ATV - Vương Chinh - thường ép cô phải tiếp khách, nhảy múa phục vụ đối tác. "Họ nói với tôi đó là công việc", cô tiết lộ thêm. Phùng Tuyết Băng cam chịu cuộc sống tủi nhục vì không dư dả tiền phạt hủy hợp đồng. Cô vội vàng rời khỏi ATV sau khi hợp đồng hết hạn.

Phùng Tuyết Băng (trái) và Lữ Tinh Tinh đều chịu cảnh bị ép tiếp khách.
Phùng Tuyết Băng (trái) và Lữ Tinh Tinh đều chịu cảnh bị ép tiếp khách.

Cũng chịu cảnh bị chính quản lý ép tiếp khách, Hoa hậu châu Á 2004 - Lữ Tinh Tinh đau đớn khi rơi vào vòng hiểm ác ngay trước mắt bạn trai.

Một nhân chứng kể lại: “Vương Chinh nói chúng tôi không đủ quyến rũ nên yêu cầu phải theo ông ấy đi làm việc để mở rộng tầm mắt. Lúc đó, cùng đi với tôi và Tinh Tinh còn có hai người nữa và bạn trai của cô ấy. Người yêu Tinh Tinh là quản lý uy tín ở ATV. Vì thế, không một ai mảy may nghi ngờ.

Ai ngờ được khi đến nơi, chẳng phải công việc gì đàng hoàng mà là tiếp rượu cho các vị thương gia. Họ liên tục động tay động chân, sàm sỡ chúng tôi. Lữ Tinh Tinh bị chuốc đến say và bất tỉnh. Sau đó, họ còn trắng trợn trả giá việc qua đêm. Bạn trai Tinh Tinh chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng anh ta chẳng có ý can thiệp. Chúng tôi quá hoảng sợ, vội vàng bỏ trốn khỏi buổi tiệc".

Nữ diễn viên Tân tiếu ngạo giang hồ - Dương Dung chẳng có vai diễn chỉ vì không chịu bán thân. "Đạo diễn nói cô ấy phải tiếp khách, cô đồng ý. Nhưng sau đó họ đưa ra yêu cầu đòi hỏi lên giường và trả giá tiền bạc, Dương Dung không chịu nổi nên bỏ về. Hôm sau, đạo diễn Tập Tân nói cô ấy bị loại vì quá lùn", biên kịch Vu Chính tiết lộ.


Người đẹp Chế tạo mỹ nhân - Dương Dung bị mất vai vì từ chối tiếp khách.
Người đẹp Chế tạo mỹ nhân - Dương Dung bị mất vai vì từ chối tiếp khách.


Đời bi kịch của những người đẹp bị ép quan hệ ái tình

Là một trong những nghệ sĩ tốt nghiệp khóa đào tạo của TVB loại giỏi, Lam Khiết Anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ, hiện, cô liên tục phải điều trị tâm lý, sống cảnh không nhà cửa.

Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình. Cô cho biết năm xưa khi còn xinh đẹp liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Cô không đồng ý, kết quả đã bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore.

“Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi thấy trên giường có khá nhiều tiền. Cảm giác hoảng loạn, sợ hãi. Tôi không dám tố cáo, chỉ biết mua thuốc tránh thai uống và khóc triền miên”.

Lưu Gia Linh (trái) và Lam Khiết Anh (giữa) đắng cay cảnh bị cưỡng hiếp.

Lưu Gia Linh (trái) và Lam Khiết Anh (giữa) đắng cay cảnh bị cưỡng hiếp.

Nàng “A Châu” của Thiên long bát bộ 1997 Lưu Cẩm Linh cũng thân tàn ma dại, sự nghiệp tiêu tan khi thông tin cô bị một ông trùm xã hội đen bỏ thuốc mê, cưỡng hiếp và tống tiền 200 nghìn HKD bị phanh phui. Vài năm nay, không có phim đóng, mức tiền sinh sống hàng tháng chỉ ngang thù lao của một người giúp việc ở Hong Kong, Lưu Cẩm Linh phải đi bán bảo hiểm kiếm sống.

Đối diện với vấn đề bị ép bán dâm trong showbiz, nữ diễn viên Lưu Gia Linh chia sẻ: “Năm xưa, tôi từng nhận được quá nhiều lời mời qua đêm. Nhưng tôi không đồng ý. Có lần, tôi khước từ cả một nhân vật trong giới giang hồ. Đây là nguyên nhân khiến tôi bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Thời gian đầu, tôi hoang mang, tự che giấu chuyện này. Chỉ đến gần đây, khi tư tưởng được cởi bỏ, tôi mới có thể nói về chuyện cũ”.

Nữ diễn viên cho rằng hào quang trong làng giải trí lớn và kéo theo đó là cả những hiểm họa đáng sợ.

"Trước khi bước chân vào showbiz, bạn phải tự lường trước mọi tình huống, xây dựng cho bản thân sự kiên cường. Có như vậy, bạn mới có thể trụ đến cùng" - cô nói.

Theo ZingNews

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao