Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 'lần đò': Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc

Danh ca Khánh Ly, NSND Công Lý, Thanh Hà... thành công vượt bậc trong nghề nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên.

Diễn viên Hoàng Yến

Năm 2016, nữ diễn viên Hoàng Yến lên xe hoa với người chồng thứ 4 là Cao Thắng. Ông xã kém cô 3 tuổi và cả 2 có một con gái chung. Trước khi kết hôn với Cao Thắng, cô cũng từng có 2 cô con gái riêng. 

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-1
Năm 2016, nữ diễn viên Hoàng Yến lên xe hoa với người chồng thứ 4 là Cao Thắng. Ông xã kém cô 3 tuổi và cả 2 có một con gái chung

Trước khi hôn nhân lần 4 đổ vỡ, diễn viên sinh năm 1976 thường dành nhiều lời khen ngợi Cao Thắng. Hoàng Yến từng khẳng định, Cao Thắng chính là người đàn ông đầu tiên cho cô cảm giác sẽ không bao giờ rời xa mình vì bất cứ lý do gì.

Khoảng tháng 6/2021, người hâm mộ từng xôn xao trước thông tin Hoàng Yến bị chồng cũ Cao Thắng hành hung tại quán ăn. Sau nhiều biến cố, hiện tại, nữ diễn viên chưa tái hôn lần nữa và tập trung chăm sóc cho các con.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-2Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-3
Sau nhiều biến cố, hiện tại, nữ diễn viên chưa tái hôn lần nữa và tập trung chăm sóc cho các con

NSND Công Lý

NSND Công Lý là gương mặt quen thuộc với khán giả phía Bắc. Dạng vai nào, tính cách nào anh cũng có thể hóa thân trọn vẹn. Nhưng đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng, Công Lý từng được biết đến với hình ảnh khác - một người đàn ông nhiều lần đứt gánh hôn nhân.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-4
NSND Công Lý là gương mặt quen thuộc với khán giả phía Bắc. Dạng vai nào, tính cách nào anh cũng có thể hóa thân trọn vẹn

"Cô Đẩu" đã trải qua 3 lần ly hôn. Người vợ đầu tiên của Công Lý là Thục Khuê, công tác tại VTV. Dẫu đã có với nhau một con gái sinh năm 2001, cặp đôi vẫn chia tay vì lý do bất đồng quan điểm, không hợp nhau trong cuộc sống.

Năm 2004, Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Kết tinh cho trái ngọt tình yêu của họ là một cậu con trai. Sau 6 năm gắn bó, anh và MC Thảo Vân lại lần nữa quyết định "đường ai nấy đi". Dù không còn là vợ chồng, hai người vẫn coi nhau như bạn bè và cùng nhau nuôi dạy bé Tít.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-5
"Cô Đẩu" đã trải qua 3 lần ly hôn

Hiện tại, nam nghệ sĩ sinh năm 1973 có cuộc hôn nhân với vợ trẻ Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi. Cô đang công tác tại một tờ báo điện tử ở Hà Nội. Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn và từng vào top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-6
Hiện tại, nam nghệ sĩ sinh năm 1973 có cuộc hôn nhân với vợ trẻ Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi

Danh ca Khánh Ly

Khánh Ly từng kể hơn 40 năm trước, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, bà kết hôn lần thứ hai với người đàn ông là một đại úy biệt kích. Cả hai có với nhau một người con gái.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này rất ngắn ngủi bởi Khánh Ly xem đây là cuộc hôn nhân không tình yêu, chỉ do duyên số đưa đẩy đời bà đến với ông. Khi đổ vỡ xảy ra, danh ca nhận phần lỗi về mình. 

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-7
Khánh Ly từng kể hơn 40 năm trước, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, bà kết hôn lần thứ hai với người đàn ông là một đại úy biệt kích

Sau này khi bà sang Mỹ, gặp và kết hôn với người chồng thứ ba - ông Nguyễn Hoàng Đoan. Trải qua 3 đời chồng và có 4 người con, Khánh Ly tự nhận là người không may mắn về đường duyên phận. Nhưng thượng đế đã ban cho bà nhiều thứ, trong đó có chất giọng. 

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-8
Sau này khi bà sang Mỹ, gặp và kết hôn với người chồng thứ ba - ông Nguyễn Hoàng Đoan

Ca sĩ Thanh Hà

Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và chặng đường nghệ thuật thành công, nhưng đường tình duyên của chị khá lận đận. Năm 28 tuổi, chị kết hôn với một đại gia địa ốc, nhưng ly hôn khi con đầu lòng mới chỉ 17 tháng.

Ở cuộc hôn nhân thứ 2, chị cũng chia tay chỉ sau 2 năm rưỡi chung đôi. Lần thứ 3, chị và nhạc công Roland Casiquin Jr. gắn bó hơn 10 năm, có thời gian chung sống lâu dài và cùng trải qua nỗi đau mất con. Tuy vậy, đến đầu năm 2022, cả hai đã quyết định dừng lại.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-9
Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và chặng đường nghệ thuật thành công, nhưng đường tình duyên của chị khá lận đận

Hiện tại, Thanh Hà đang tận hưởng hạnh phúc với người thứ 4 - nhạc sĩ Phương Uyên bằng một đám cưới ấm cúng tại Mỹ vào năm ngoái. Chị thổ lộ: "Tình yêu đã làm tôi đẹp và tôi muốn lan toả niềm hạnh phúc này đến với những người đang yêu. Còn ai chưa yêu thì hãy yêu đi vì tình yêu làm cho chúng ta thăng hoa, hạnh phúc sẽ làm cho chúng ta đẹp".

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-10
Hiện tại, Thanh Hà đang tận hưởng hạnh phúc với người thứ 4 - nhạc sĩ Phương Uyên bằng một đám cưới ấm cúng tại Mỹ vào năm ngoái

Ca sĩ Chế Linh

Danh ca Chế Linh trải qua 4 đời vợ, 14 con (7 trai, 7 gái) với số cháu mà theo ông thổ lộ là "không nhớ nổi". Chế Linh lấy người vợ đầu tiên khi mới 21 tuổi. Cả hai sống chung 4 năm, có 5 người con thì chia tay. Vợ thứ hai là một người em của vợ đầu, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài 3 năm. Người vợ thứ 3 và Chế Linh kết hôn năm cô mới chỉ 17 tuổi.

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-11
Danh ca Chế Linh trải qua 4 đời vợ, 14 con (7 trai, 7 gái) với số cháu mà theo ông thổ lộ là "không nhớ nổi"

Đến cuối năm 1975, Chế Linh lại lên xe hoa một lần nữa với người đẹp Vương Nga. Sau 44 năm, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, Chế Linh cảm ơn những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời mình với 14 người con. Trong số các con của nam danh ca, một số người kế thừa niềm đam mê âm nhạc từ bố như Chế Phi, Chế Kha, Chế Phong...

Những sao Việt lận đận từng trải qua 3, 4 lần đò: Hoàng Yến một mình nuôi con, Thanh Hà có bến đỗ hạnh phúc-12
Chế Linh hạnh phúc bên người vợ thứ 4

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-sao-viet-lan-dan-tinh-duyen-tung-trai-qua-3-4-lan-do-hoang-yen-mot-minh-nuoi-con-thanh-ha-co-ben-do-hanh-phuc-643837.html

Chế Linh Ca sĩ Thanh Hà Diễn viên Hoàng Yến khánh ly Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao