Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch

Thanh Hằng, Trường Giang, Lệ Quyên là những sao Việt xây được biệt thự to đẹp, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lệ Quyên

Mở đầu danh sách sao Việt xây nhà giữa mùa dịch là Lệ Quyên. Người tình Lâm Bảo Châu liên tục khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ khi "nhá hàng" biệt thự mới. 

Hình ảnh cho thấy, chốn lui về của Lệ Quyên được trang hoàng lộng lẫy với tone màu sáng chủ đạo, đâu đâu cũng thấy toát lên mùi tiền.

Từ thiết kế phòng ốc, nội thất đến khuôn viên bên ngoài đều được nữ ca sĩ chỉn chu, khiến người xem như lạc vào khách sạn 5 sao.  

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-1Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-2Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-3Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-4Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-5Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-6Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-7Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-8Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-9Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-10
Biệt thự hoành tráng của Lệ Quyên.

Lệ Quyên không tiết lộ con số thực tế, nhưng qua chia sẻ lấp lửng của cô, nhiều người phán đoán để hoàn thiện biệt thự này phải ngốn hàng triệu đô.

Tháng 11/2021, khi căn nhà tâm huyết bị kẻ xấu mượn hình ảnh mang ra rao bán với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên tuyên bố số tiền này chỉ đủ... mua cái cổng.

Được biết Lệ Quyên đã dọn về biệt thự mới một thời gian ngắn. Nhiều đồn đoán đây sẽ là "tổ ấm hạnh phúc" của nữ ca sĩ và người tình kém 12 tuổi.

Thanh Hằng

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Ngoài là vedette của nhiều sàn diễn, siêu mẫu cũng nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị, được biết cô còn kinh doanh bất động sản... 

Với nguồn thu nhập khủng, Thanh Hằng không ngại "nuông chiều" bản thân. Đầu năm 2021, chân dài bắt đầu xây dựng cơ ngơi mới.

Được biết thiết kế biệt thự được lên ý tưởng bởi Thanh Hằng cùng phía kiến trúc. Siêu mẫu cũng trực tiếp chăm lo, quản lý xây dựng, thường xuyên đến công trình kiểm tra tiến độ.

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-11Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-12
Thanh Hằng đi giám sát công trình.

Trải qua 6 tháng thi công, trong đó có gần 3 tháng bị gián đoạn vì dịch bệnh nên tiến độ chậm lại, nhưng siêu mẫu đã cố gắng hoàn thiện biệt thự trước Tết.

Hiện tại, Thanh Hằng đã dọn về tổ ấm sang - xịn - mịn. Thời gian qua, siêu mẫu thi thoảng lại khiến dân tình phải choáng ngợp khi khoe biệt thự mới độc lạ trên trang cá nhân.

Nhìn hình ảnh, nhiều người không khỏi trầm trồ với cơ ngơi mới của Thanh Hằng, cho rằng siêu mẫu "rất chịu chi" để có không gian sống này.

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-13Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-14
Phối cảnh biệt thự độc lạ được Thanh Hằng bật mí.

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-15
Thanh Hằng "check-in" tại cơ ngơi.

Việt Anh

Việt Anh sinh năm 1981, là diễn viên đình đám khu vực phía Bắc. Thu nhập của Việt Anh đến từ việc đóng phim, đắt show quảng cáo, sự kiện, buôn bán và cho thuê bất động sản... Ngoài ra, nam diễn viên cũng sở hữu một số cơ ngơi sống sang chảnh, vài xế hộp bạc tỷ, nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Gần đây nhất, vào tháng 1/2022, Việt Anh lại cho thấy tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa" khi tiết lộ kế hoạch xây dựng biệt thự trên khu "đất vàng".

Qua hình ảnh nam diễn viên chia sẻ, miếng đất nằm ở vị trí đắc địa, nơi giao thoa của những tuyến đường khu đô thị.

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-16Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-17Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-18Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-19Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-20
Việt Anh đưa ra 2 bản phối cảnh biệt thự trên cùng 1 miếng đất, nhờ mọi người chọn giúp 1 trong 2 thiết kế vì đang rất đau đầu.

Trò chuyện với mọi người, Việt Anh hé lộ mảnh đất này thuộc khu đô thị nổi tiếng, vị trí "vàng" phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

Để có được mảnh đất đẹp và chuẩn bị cho việc xây dựng công trình sắp tới, Việt Anh nửa thật nửa đùa bảo phải vất vả "đi cày", "kiệt sức"...

Dù mọi thứ mới ở giai đoạn ban đầu, song nhiều người cho rằng công trình sắp tới sẽ ngốn bộn tiền của Việt Anh. Điều đó cũng phần nào cho thấy tiềm lực kinh tế của nam diễn viên, xứng danh "đại gia ngầm" mà nhiều người gọi bấy lâu nay.

Trường Giang

Năm 2021, ông xã Nhã Phương liên tục khiến khán giả choáng ngợp với việc xây dựng nhà cửa. Không chỉ cùng anh chị em làm nhà to đẹp tặng bố, Trường Giang còn khiến nhiều người trầm trồ khi xây dựng nhà vườn không khác gì resort.

Loạt ảnh biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người thích thú. Ai nấy cho rằng cơ ngơi này đã ngốn số tiền cực "khủng" của cặp đôi.

Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-21Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-22Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-23Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-24Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-25Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-26Những sao Việt xây được biệt thự hoành tráng giữa mùa dịch-27
Không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng của Trường Giang - Nhã Phương

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-viet-xay-duoc-biet-thu-hoanh-trang-giua-mua-dich-n-294638.html

Việt Anh Lệ Quyên Trường Giang Thanh Hằng

Tin tức mới nhất