Những scandal 'vạ lây' của nghệ sĩ Việt

Không ít những người nổi tiếng phải nhận chỉ trích từ khán giả vì "vạ miệng" hay chơi cùng những người bạn vướng phải bê bối.

Trịnh Thăng Bình bị chỉ trích khi đăng ảnh cùng Hiền Hồ

Mới đây, vào ngày 27/3 vừa qua, Trịnh Thăng Bình đã đăng ảnh ăn bữa tối cùng bạn bè của mình. Một trong số những bức ảnh đó ghi lại khoảnh khắc nhí nhố của anh và ca sĩ Hiền Hồ trước ống kính. Cả hai ngồi kế bên nhau khá thân thiết.

Tuy nhiên, sau khi được đăng tải không lâu, bức ảnh này đã nhận về rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, trang Facebook cá nhân của Trịnh Thăng Bình bị "vạ lây" tụt khoảng 5.000 lượt theo dõi.

Nam ca sĩ cũng có màn đáp trả người hâm mộ: "Anh tuột follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại... Chứ tuột mood không làm nhạc nổi không có bài mới... Các bạn ra đi mãi mãi".

Thậm chí, đêm nhạc có sự góp mặt của hai ca sĩ này tại tỉnh Quảng Ninh cũng buộc phải hủy bỏ do người hâm mộ quyết liệt tẩy chay. Trước đó, Hiền Hồ vướng bê bối là "người thứ ba" chen vào hạnh phúc của người khác.

Sau những phản ứng mãnh liệt của khán giả, Trịnh Thăng Bình đã xóa bức ảnh chụp chung cũng như đăng tải dòng chia sẻ xin lỗi khán giả và khẳng định mối quan hệ giữa anh và Hiền Hồ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Những scandal vạ lây của nghệ sĩ Việt-1
Bức ảnh chụp chung của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ "gây bão" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Mai Phương bị "vạ lây" vì nhảy cùng Lê Bống

Khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Mai Phương nhận được nhiều lời khen "có cánh" vì thành tích học tập xuất sắc. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng đăng quang, nàng Hậu đã nhận về nhiều chỉ trích vì xuất hiện trong những clip nhảy cùng Hot TikToker Lê Bống.

Trước đó, Lê Bống từng nhiều lần gây phản cảm khi được nhận xét có những điệu nhảy dung tục, không phù hợp với người xem hay tạo ra trào lưu săn mây khi đi máy bay bằng cách đặt màn hình điện thoại ra ô cửa sổ.

 Có ý kiến khắt khe cho rằng, Lê Bống "dạy hư" Hoa hậu Mai Phương hay Mai Phương nên cư xử chuyên nghiệp giống như hình mẫu một Hoa hậu tiêu chuẩn.

"Người ta nói hoa hậu thì cần phải đoan trang. Nhưng những giây phút gần gũi đời thường là cách mà hoa hậu không quá xa cách với mọi người. Hãy nhìn nhận tích cực hơn.

Tôi là người yêu âm nhạc. Nhảy nhót không có nghĩa là mình xấu. Khiến mọi người vui vẻ, bung xõa không có nghĩa là mình sẽ lơ là công việc.

Tôi rất rõ ràng, làm việc là làm việc, chơi là chơi, học là học. Quan trọng nhất tôi luôn là chính mình", Mai Phương chia sẻ với truyền thông.

Những scandal vạ lây của nghệ sĩ Việt-2
Hoa hậu Mai Phương gây tranh cãi vì đoạn video "quẩy tới bến" (Ảnh: Chụp màn hình).

Kiều Thanh, Kim Oanh phát ngôn phản cảm vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Ngày 1/7/2022, loạt báo quốc tế đã đăng tải thông tin "một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi" bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho hay sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn" vì hai người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố.

Tuy nhiên, giữa "cơn bão" dư luận, diễn viên Kiều Thanh lại đăng đàn trên trang cá nhân về "văn hóa đàn ông". Quan điểm này của cô đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ người hâm mộ.

"Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử... Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan mời, tặng. Ở nước ngoài, các bạn phát triển dậy thì sớm từ 12, 13 tuổi.

Vào đúng hai anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện. Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia 'ok" ngay', nghệ sĩ Kiều Thanh viết.

Dưới bài đăng, nhiều ý kiến đánh giá nữ diễn viên đang có suy nghĩ sai lệch: "Ai cũng suy nghĩ như chị thì đồng nghĩa với việc đàn ông làm thế là đúng à. Nghệ sĩ mà suy nghĩ lệch lạc", "Nghệ sĩ mà cũng phát ngôn được câu đó", "Bênh vực cũng được nhưng đừng phân tích những thứ mình không hiểu biết"...

Ngay sau khi nhận những ý kiến trái chiều ồ ạt như vậy, Kiều Thanh đã âm thầm xóa bài đăng. Bên cạnh đó, diễn viên Kim Oanh cũng liên tục đưa ra những ý kiến thách thức dư luận:

"Nói chung đi chơi mà bị 'mời lên phường' thì đen rồi. Chết vì thiếu hiểu biết, chứ ngu gì mà hấp với chả diêm".

"Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-scandal-va-lay-cua-nghe-si-viet-20230401074347961.htm?fbclid=IwAR1eG7JyCs4zF_46g3sd9aeCb9nchve6E6hlLrC_k0_-1oxIpsjnj2vrScQ

Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất