Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam

Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam khoe dáng trên biển với áo tắm phong cách thể thao.

Mới đây, cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Như Tuyền đăng tải loạt ảnh đi biển thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH.

Cô lựa chọn thiết kế bikini tối giản theo tông màu đen - trắng, mang phong cách thể thao, khoe khéo chiều cao 1m72 cùng vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Kiểu đồ bơi tối giản này cũng thường xuyên được Như Tuyền lăng xê khi đi biển vì dễ mặc, dễ phối, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-1
Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-2
Như Tuyền lăng xê bikini phong cách thể thao, tối giản.

Khi đi dạo biển, có thể mix thêm cùng quần ống suông hoặc áo sơ mi ở bên ngoài rất tiện dụng.

Trước đó, Như Tuyền cũng từng áp dụng công thức phối đồ này nhưng sử dụng quần jean màu tối kết hợp với bikini có cùng kiểu dáng nhưng màu trắng.

Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-3
Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-4
Những thiết kế đồ bơi đơn giản giúp người mặc trông năng động, thời thượng hơn khi diện theo trào lưu "whale tail".

Nguyễn Thị Như Tuyền sinh năm 2003, quê ở Huế, bắt đầu sự nghiệp bóng đá vào năm 2016 và thi đấu cho đội tuyển U16 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Lan.

Sau đó, cô thi đấu ở vị trí hậu vệ cho đội tuyển U19 Việt Nam, thuộc biên chế đội dự tuyển nữ Việt Nam. Được đánh giá là một cầu thủ tài năng nhưng năm 2020, Như Tuyền gây tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì chấn thương dây chằng.

Ở ngoài đời, Như Tuyền yêu thích phong cách thể thao, năng động, không kém phần quyến rũ. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến những outfit đi biển, khoe tối đa vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của cô nàng.

Cách đây 2 năm, bộ ảnh cô nàng diện đồ bơi 2 mảnh từng nhận được nhiều sự quan tâm của fan bóng đá. Nhiều người cho rằng, với lợi thế vóc dáng đẹp, cô hoàn toàn có thể theo đuổi nghiệp người mẫu.

Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-5Những set đồ đi biển thể hiện rõ nét đẹp vóc dáng của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam-6
Như Tuyền gây ấn tượng bởi chiều cao 1m72, vóc dáng như người mẫu, chỉ khi diện đồ bơi mới thấy rõ.

Cách mix trang phục của Như Tuyền theo hướng tối giản. Quần jean, áo thun là 2 item tiêu biểu trong phong cách minimalism mà không bao giờ lỗi thời lại phù hợp trong nhiều trường hợp như đi làm, du lịch, đi chơi…

Một công thức phối đồ khác mà Như Tuyền cũng rất yêu thích đó là quần jean, áo croptop và giày thể thao. Phong cách minimalism trong thời trang này giúp tôn lên được sự năng động, khỏe khoắn và đề cao tính thoải mái.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhung-set-o-i-bien-the-hien-ro-net-ep-voc-dang-cua-cuu-tuyen-thu-u19-viet-nam-a653966.html?fbclid=IwAR2llDbe5ehrzybjgQBXVXZ5hi46_qIaavbuQFIOPUquM5Cq50cIci2YPrc

U19 Việt Nam Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao