Những siêu phim tạm xoa dịu 'cơn đói giới tính' trong lúc chờ món ngon!

Để giải cơn khát trong khi đợi mùa mới của "Sex Education" (tựa Việt: Giáo dục giới tính), thì đây là những bộ phim tương tự bạn nên xem.

Sex Education là cái tên nổi tiếng trên sóng Netflix suốt 2 năm 2019 và 2020. Trải qua 2 mùa phim, rất nhiều cảm xúc được đọng lại và nhớ thế phim cũng hút được kha khá các fan hâm mộ.

Dù chưa chính thức, nhưng rất có thể mùa 3 của phim sẽ lên sóng vào tháng 6 tới đây. Trước khi xem, nếu bạn vẫn chưa đã “khát” nội dung về giáo dục giới tính, hãy xem thử những phim dưới đây.

Những siêu phim tạm xoa dịu cơn đói giới tính trong lúc chờ món ngon!-1

Skins

Skin là một bộ phim thẳng thắn. Đánh rất mạnh vào cuộc sống của các thanh thiếu niên tại Bristol, miền Tây nước anh.

Phim khắc họa rất rõ nét cảm xúc tuổi trưởng thành của đám trẻ. Câu chuyện của chúng về rung động đầu đời, từ tình yêu tới tình dục, chất kích thích, hộp đêm. Những trăn trở suy tư của chúng thậm chí có cả cái chết.

Có thể nói, tính chân thực của bộ phim là yếu tố làm nên thành công của toàn bộ season chứ không dừng lại ở yếu tố sex hay cảnh nóng như Giáo dục giới tính.

Bộ phim còn có sự tham gia của nam tài tử trẻ, Nicholas Hoult.

The End Of The F**king World

Ngày tàn của cái thế giới chết dẫm là câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Charles Forsman.

Phim xoay quanh cậu bé tự chắc chắn bản thân là một kẻ tâm thần có tên James. Cậu có một cô bạn lúc nào cũng lạnh lùng với mọi thứ Alyssa. Mặc dù rất tế nhị, nhưng phim có một điểm chung giống với Giáo Dục Giới Tính, đó là cách tình dục được nói đến vô cùng bộc trực nhưng bên cạnh đó vẫn tế nhị.

Bởi suy cho cùng, cả 2 đứa trẻ đều là những kẻ mới lớn. Chúng chỉ biết đó là rung cảm và hành động theo bản năng. Cách truyền tải nội dung về tình dục của phim cũng rất hóm hỉnh.

Bên cạnh đó,phim sở hữu một list dài những ca khúc rất hay, có thể khiến bạn “chill theo” bất cứ lúc nào.

Atypical

Một câu chuyện liên quan đến nhiều góc độ sống, nơi tình dục không hẳn là điều quan trọng – nhất là với đứa trẻ tự kỷ như Sam Gardner.

Một bộ phim khác cũng về chủ đề nhạy cảm tình dục được phát hành bởi Netflix, là “đàn anh” của Sex Education

Nếu bạn có một đứa con tria bị tự kỷ như Sam, điều bạn cảm thấy đầu tiên khi nó có bạn gái sẽ là gì? Hẳn đó sexlaf mong muốn con có một cuộc sống độc lập và tự chủ hơn, có người bên cạnh để chăm sóc. Đó là lý do vì sao, bộ phim có tên Atypical (Lập dị).

Bộ phim đã đặt ra câu hỏi rằng thế nào là bình thường, những người kém bình thường sẽ không thể có được tình yêu sao? Đó là cách mà Atypical nhẹ nhàng đề cập đến các khía cạnh của cuộc sống, vowisloois kể chuyện rất nhẹ nhàng, thấm nhuần lý lẽ.

Bộ phim được chấm 8.4 điểm trên chuyên trang IMDb.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-gi-doi-sex-education-n-257051.html

giáo dục giới tính

Tin tức mới nhất